Mytour blog
Tags:
thiên đường Maldivesdu lịch kiên giangVeniceKinh nghiệm du lịch Phú QuốcParisHà Lan
06/04/20231.9740

Top những thành phố lãng mạn nhất quả đất cho mùa Valentine năm 2024

Mùa yêu đang đến gần và những cặp đôi đang háo hức chờ đến ngày lễ tình nhân lớn nhất trong năm. Mùa yêu cũng là mùa những cặp đôi tìm đến những nơi lãng mạn, ngọt ngào để được sống trong những giây phút thăng hoa của tình yêu. Có những thành phố đẹp ngọt ngào, lãng mạn đã nổi tiếng khắp thế giới và cũng là niềm ước ao được đến một lần của những cặp đôi đang yêu nhau. Dưới đây là top những thành phố lãng mạn nhất cho mùa Valentine được Mytour tổng hợp và gửi đến bạn.

 

VENICE, ITALIA

 

Thành phố trên sông từ lâu đã quá nổi tiếng với những người yêu vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa lãng mạn. Venice là thành phố ao ước của rất nhiều người, họ muốn được một lần đặt chân đến đây, tận mắt nhìn thấy những ngôi nhà cổ nhiều màu sắc như đang “nổi” bồng bềnh trên mặt nước, được những anh lái đò trong áo thun kẻ sọc, đai đỏ chở trên chiếc thuyền lướt nhẹ nhàng trên mặt nước êm.

 

VENICE

Venice - bức tranh thiên nhiên sống động, ngọt ngào - Ảnh:-alex-fokin

 

Vẻ đẹp trầm mặc của Venice được nhấn nhá thêm chút sắc hương của những khóm hoa trồng trên ban công rũ soi bóng xuống mặt nước xanh thẳm. Trong tiếng Ý, Venice có nghĩa là tình yêu vậy chẳng có lý do gì để các cặp đôi không đến đây để thể hiện tình yêu ngọt ngào của mình, chưa kể thành phố nổi Venice còn có nguy cơ biến mất khi lũ lụt ngày càng gia tăng và nước biển ngày càng dâng cao.

 

VENICE

Lãng mạn thành phố Venice - Ảnh: maria-draper

 

PARIS, PHÁP

 

Thành phố nổi tiếng của sự lãng mạn - Paris, Pháp cũng là nơi rất nổi tiếng với những người đang chìm đắm trong men tình yêu. Valentine trong dịp xuân về cũng là lúc thành phố Paris ngập tràn trong sắc hoa, vô cùng lãng mạn và bay bổng. Nơi đây còn có những cây cầu cho các cặp đôi thề nguyền yêu nhau đến cuối đời qua những chiếc khóa được ghi tên và khóa vào nhau.

 

Mùa yêu ở Paris

Mùa yêu ở Paris - Ảnh: mourad

 

Thành phố lãng mạn này sẽ là chất xúc tác cho tình cảm của đôi trẻ thêm nồng cháy. Paris xứng đáng được coi là bà mối mát tay cho những cặp yêu nhau nên đôi vợ chồng, từ thành phố lãng mạn bậc nhất này, người ta tình càng thêm thắm nồng.

 

Nồng nàn Paris

Nồng nàn Paris - Ảnh: Laureen-armengau

 

AMSTEDAM, HÀ LAN

 

Thành phố Amstedam - một thành phố lâu đời ở Bắc Âu sẽ là điểm đến cho những ai yêu hoa, dễ rung cảm trước hoa và đặc biệt là những đôi đang yêu nhau ngọt ngào say đắm, sắc hoa bạt ngàn nơi đây sẽ là background cực đẹp cho chuyện tình của hai bạn, không thể nào tuyệt hơn.

 

Cánh đồng hoa và cối xay gió

Cánh đồng hoa và cối xay gió - Ảnh: thawatchai-tumwapee

 

Tay trong tay dạo chơi trên cánh đồng hoa bạt ngàn tới tận chân trời, nhìn ngắm những cối xay gió cổ xinh xắn trở nên tý hon trong khung cảnh rộng lớn ấy. Bất giác sẽ cảm thấy cuộc đời rất thi vị, rất nên thơ và cũng rất đỗi ngọt ngào.

 

Thành phố yên bình Amstedam

Thành phố yên bình Amstedam - Ảnh: erwin-lodder

 

Nắm tay nhau đi dạo trong thành phố, cùng lắng nghe tiếng bước chân của nhau thật chậm rãi, thật từ tốn, cảm giác thời gian như ngưng đọng chỉ còn đôi ta. Amstedam thực sự là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những nơi yêu vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính, yên bình.

 

MALDIVES

 

Được mệnh danh thiên đường của các thiên đường, Maldives là điểm đến quá lý tưởng cho một mùa Valetine ý nghĩa đánh dấu mốc quan trọng của nhiều cặp đôi đang yêu. Thiên đường Maldives với các resort được xây dựng trên các đảo cạn, phía dưới là những làn nước trong xanh nhìn thấu đáy, quả thật là một nơi vừa lý tưởng vừa xa hoa để tận hưởng những ngày Valentine ngọt ngào.

 

Thiên đường có thật

Thiên đường có thật - Ảnh: ben-dunford

 

Nếu đã có ý định đi Maldives bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn biết phân bổ chi phí hợp lý và tìm hiểu kỹ càng các dịch vụ không quá xa hoa, cao cấp, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn nơi cảnh đẹp như mơ này với giá giao động trong khoảng 1000 USD.

 

Tận hưởng phút giây lãng mạn tại Maldives

Tận hưởng phút giây lãng mạn tại Maldives - Ảnh: slava-grebenkin

 

PHÚ QUỐC, VIỆT NAM

 

Nếu còn e ngại với số tiền quá lớn để được tận hưởng phút giây ngọt ngào bên người yêu, hãy cùng nhau đến với “thiên đường” có thật ở Việt Nam - đảo Phú Quốc.

 

Thiên đường Phú Quốc

Thiên đường Phú Quốc - Ảnh: pigpooh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Kiên Giang

 

Dưới ánh nắng vàng như rực rỡ, biển Phú Quốc càng thêm trong xanh, bầu trời thoáng đãng, cảnh sắc càng thêm mênh mông. Những bờ cát dài và những resort được xây dựng hòa hợp với thiên nhiên càng làm nơi đây thêm thu hút các cặp đôi yêu nhau và mới cưới. Trên bờ cát trắng, những đôi tình nhân nắm tay nhau dạo bước, cùng nhau ngồi nghỉ ngơi nhìn về phía chân trời xa, bỗng cảm thấy như đã cùng nhau sống trọn từng phút giây thật tuyệt vời, tình càng thêm gắn bó.

 

Bên nhau

Bên nhau - Ảnh: Tâm Nguyễn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Những thành phố lãng mạn ấy, chắc hẳn đã trở thành một trong những địa điểm trong “wishlist” của nhiều đôi tình nhân. Thật ra khung cảnh của các thành phố không quá quan trọng, quan trọng là người sống cùng mình trong thành phố ấy là ai. Nếu thực sự được đến một trong những thành phố ngọt ngào này cùng người mình yêu, rõ ràng đó chính là diễm phúc.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /472