Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangdu lịch nghỉ dưỡngthiên đường biểnBãi Saobiển Ninh Chữdu lịch Phan ThiếtGolf Ocean Dunesđảo Phú QuốcRiviera Nha Trang resort
06/04/20232.0520

Tránh rét tại những thiên đường biển nghỉ dưỡng tại Việt Nam năm 2024

Mùa đông mang theo những cơn gió lạnh, những trận mưa phùn buốt giá luôn là nỗi lo của nhiều tín đồ du lịch. Nhưng không phải vì thế mà các thiên đường du lịch biển nghỉ dưỡng tại Việt Nam trở nên vắng bóng du khách. Hãy cùng Mytour dạo quanh những thiên đường biển lý tưởng để sưởi ấm cho mùa đông này nhé.

 

1. THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHÚ QUỐC

 

Phú Quốc được mênh danh là “thiên đường đảo ngọc” với làn nước biển xanh mát, bãi cát trắng trải dài cùng đường bờ biển xa tít tắp tới tận chân trời. Mùa đông, du khách có thể đến với Phú Quốc để có thể tận hưởng cái tiết trời ấm áp, tránh xa cái lạnh thấu sương tại miền Bắc.

 

Bãi Sao

Bãi Sao, Phú Quốc - Ảnh: Stuart Mcdonald

 

Phú Quốc

Thiên đường đảo ngọc Phú Quốc - Ảnh: Aaron Geddes

 

Phú Quốc

Thư thái trong những ngày đông lạnh giá - Ảnh: Tâm Nguyễn

 

Đến với Phú Quốc để tắm biển, ngắm san hô hay cùng bạn bè, người thân nghỉ dưỡng tại những khu resort, spa trong những ngày đông để chăm sóc bản thân tốt hơn. Ngụp lặn trong làn nước không quá lạnh để tận hưởng cuộc sống, quên đi mệt mỏi trong những ngày trước và sau tết.

 

Phú Quốc

Hoàng hôn đầy ấm áp trên biển Phú Quốc - Ảnh: Mike Upton

 

Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc mang lại cảm giác yên bình khi đến với đảo ngọc này - Ảnh: Evgeny Gorodesky

 

Phú Quốc

Thời điểm thích hợp để đến với Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau - Ảnh: Fi Nguyen

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phú Quốc

 

Thời điểm thích hợp nhất để đến với thiên đường biển Phú Quốc là từ tháng 10 năm nay cho đến tháng 4 năm sau. Quả là một quãng thời gian dài cho những dự định nghỉ dưỡng phải không nào. Trốn tránh cái rét ẩm ướt tại miền Bắc để tận hưởng sự ấm áp của làn nước cũng như thời tiết yên bình của đảo ngọc Phú Quốc chắc hẳn là một sự lựa chọn đúng đắn của nhiều du khách khi đến với hòn đảo này.

 

2. THIÊN ĐƯỜNG BIỂN NINH CHỮ

 

Nói đến bãi biển Ninh Chữ thơ mộng, chắc hẳn dấu ấn in đậm đối với những du khách đã từng đặt chân đến bãi biển này đó là dòng nước ấm vào những ngày đông hay những kỳ nghỉ dưỡng trong ngày cận Tết bộn bề công việc.

 

Biển Ninh Chữ

Biển Ninh Chữ là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu biển vào mùa đông - Ảnh: Lovely peguin2007

 

Thời tiết lạnh kéo dài mang theo những vấn đề về sức khỏe là điều không ai mong muốn cả. Chính vì thế lựa chọn của du khách trong ngày này là những địa điểm có khí hậu nắng ấm cùng chi phí và giá tour không cao nên các gia đình có thu nhập ổn định có thể ghé đến Phú Quốc để vui chơi, nghỉ dưỡng.

 

Biển Ninh Chữ

Biển Ninh Chữ vào những ngày đông vẫn rất êm đềm - Ảnh: Trương Trọng Anh

 

vườn nho

Du khách còn được tham quan vườn nho khi đến với bãi biển Ninh Chữ - Ảnh: Millionduc

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Ninh Thuận

 

Không chỉ thế, đến với bãi biển Ninh Chữ, du khách còn được tham quan vườn nho, hòa mình vào cùng không khí nông trại của những bà con nơi đây. Dưới ánh nắng vàng, ngắm nhìn những chùm nho chín mọng mà lòng tràn đầy niềm vui, hứng thú.

 

3. NHA TRANG

 

Được mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông”, Nha Trang như một thỏi nam châm thu hút khách du lịch từ khắp mọi miền trên đất nước khi đến với Khánh Hòa. Bỏ qua những ngày đông sương muối trắng xóa để đến với Nha Trang, trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển này sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó quên.

 

Biển Nha Trang

Biển Nha Trang trong mắt du khách nước ngoài - Ảnh: Bruno Ideriha

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Biển Nha Trang

Riviera Nha Trang resort - Ảnh:Kiva Dang

 

Nha Trang có khí hậu nhiệt đới, chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm vào khoảng 26 độ C, là một trong những vùng đất có khí hậu thuận lợi nhất Việt Nam để khai thác du lịch hầu như quanh năm.

 

Biển Nha Trang

Dân dã giữa chốn phồn hoa - Ảnh: Carl Fearn

 

Biển Nha Trang

Một góc khác để ngắm biển tại Nha Trang - Ảnh: Dmitry

 

Chính nhờ vào lợi thế du lịch của mình mà thiên đường biển Nha Trang dần trở thành một thành phố lớn mạnh, nắm trong tay huyết mạch kinh tế của Việt Nam. Và chắc hẳn khi đặt chân đến Nha Trang, du lịch đảo ngọc này du khách sẽ không thể thất vọng với những gì Nha Trang mang lại.

 

4. THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHAN THIẾT

 

Nhắc đến những thiên đường biển nghỉ dưỡng tại Việt Nam mà không nhắc đến Phan Thiết thì hẳn là một thiếu sót. Bãi biển Phan Thiết với những rặng dừa xanh nối tiếp nhau trải dài bên những bãi cát trắng cùng khí hậu nhiệt đới điển hình luôn là lựa chọn của du khách trong những ngày đông giá lạnh.

 

 biển Phan Thiết

Thiên đường biển Phan Thiết - Ảnh: HQN

 

 biển Phan Thiết

Bình Minh trên bãi biển Kênh Gà, Phan Thiết - Ảnh: TBone Lê

 

 biển Phan Thiết

Vào mùa đông lạnh giá, du khách có thể vùng vẫy tại những hồ bơi đẹp nổi tiếng tại Phan Thiết - Ảnh: Nguyễn Văn Đạo

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phan Thiết

 

Biển ở Phan Thiết với những đặc điểm điển hình như nhiều gió, nhiều nắng, ít bão, không có sương muối, nhiệt độ năm trung bình từ 26 - 27 độ C. Ngay cả những tháng lạnh cực điểm tại miền Bắc như tháng 12, tháng 1, tháng 2 thì nhiệt độ của Phan Thiết cũng chỉ xuống mức 25 độ C. Điều này làm hài lòng rất nhiều du khách khi họ không thể chịu đựng được cái buốt lạnh của miền Bắc.

 

 biển Phan Thiết

Hay thả mình vào những bữa tiệc rượu ở những khách sạn tại Phan Thiết - Ảnh: Tran Ba Tien

 

 biển Phan Thiết

Thư thái tâm hồn tại Ocean Dunes Resort - Ảnh: NHẤT TRỤ

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Đến với thiên đường biển Phan Thiết, ngoài việc được đắm mình vào làn nước biển xanh trong, du khách còn có thể đặt phòng, nghỉ dưỡng tại những khu resort nổi tiếng tại nơi này. Bạn có thể thả mình vào những bữa tiệc rượu độc đáo hay nằm tắm nắng, nhìn ra biển bên “thảm cỏ” xanh mướt được trồng khéo léo.

 

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch, yêu biển cả thì đừng đắn đo gì nữa nhé. Những bãi biển với thời thiết thuận lợi luôn là những điểm đến lý tưởng trong suốt cả năm. Hãy cùng Mytour  chuẩn bị hành lý ngay và đừng để mùa đông trở thành vướng bận cho những chuyến du lịch biển nghỉ dưỡng nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /267