Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngkinh nghiệm du lịch Cô Tôdu lịch Quảng Ninhresort Cô Tô
06/04/202325.7800

Truy lùng những resort - khách sạn 'vạn người mê' tại Cô Tô năm 2024

Cô Tô đẹp nhất có lẽ là vào mùa hè, khi mà bức tranh biển xanh - cát trắng - nắng vàng hòa quyện làm một. Không những thế, vào mùa hè này, chuyến du lịch Cô Tô của du khách sẽ còn trở nên thú vị hơn khi du khách tìm được cho mình một resort lưu trú giá rẻ lại cực chất. Đó sẽ là những resort bên biển xanh rộng lớn, cho du khách cảm giác phiêu lãng vào một thế giới chỉ có ta - sóng và nắng trời yên bình.

 

Cô Tô - hòn đảo thiên đường dành cho nghỉ dưỡng

Cô Tô - hòn đảo thiên đường dành cho nghỉ dưỡng- Ảnh: Duong Nghiem

 

CO TO LIFE - MINI RESORT

 

Resort đầu tiên trong danh sách những resort giá rẻ nhưng siêu chất tại Cô Tô mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách đó là Co To Life - Mini Resort. Đây là một trong những resort có thể cho du khách những giây phút trải nghiệm và nghỉ dưỡng đặc biệt thú vị.

 

Dừng bước tại Coto Life

Dừng bước tại Coto Life- Ảnh: anhquachtn

 

Coto Life là resort xuất hiện sớm nhất và tuyệt đẹp ở hòn đảo Cô Tô quyến rũ. Nằm trên bãi biển Hồng Vàn xanh mát của đảo Cô Tô, thoắt ẩn thoắt hiện giữa khu rừng nguyên sinh tràn ngập màu xanh mới, Coto Life hiện lên như một thiên đường “nhân tạo” giữa trần thế. Chính giữa không gian rừng nguyên sinh này và sự hòa quyện cùng biển, nắng trời đã giúp cho Coto Life trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

 

Những bungalow giữa rừng nguyên sinh Cô Tô

Những bungalow giữa rừng nguyên sinh Cô Tô -Ảnh: Coto life

 

Lạc giữa rừng xanh và cát trắng

Lạc giữa rừng xanh và cát trắng- Ảnh: Coto life

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Quảng Ninh

 

Coto Life là một quần thể nhà gỗ, được thiết kế với 100% bungalow, mái nhà được làm bằng tranh khiến nơi cư trú của bạn sẽ trở nên cực kỳ mát mẻ. Mỗi căn bungalow rộng khoảng 30 m2, dạng hộp chữ nhật với cửa chính được trang bị kính cường lực không sợ tác động của tự nhiên. Mỗi bungalow có 2 cửa sổ giúp bạn có thể vừa ngắm khu rừng nguyên sinh rộng lớn của đảo, vừa đón bình minh cùng làn gió biển dịu nhẹ mỗi sớm mai.

 

Phỏng nghỉ cho bạn một ngày hè tươi mát

Phỏng nghỉ cho bạn một ngày hè tươi mát- Ảnh: Coto life

 

Với không gian thoáng đãng, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và là một điểm pose hình chất lừ như vậy nhưng giá một bungalow chỉ vào khoảng 1.000.000đ/ 1 đêm ngày thường và 1.400.000đ/ 1 đêm thứ bảy, chủ nhật, bao gồm cả tiền ăn sáng tự chọn và trung chuyển từ cảng về. Đến với Coto Life, du khách còn có thể tham gia tiệc nướng trên biển cùng với những tấm màn phất phơ và đèn đủ cung bậc sắc màu trữ tình hay có thể khiêu vũ cùng với một người “trước lạ sau quen” trên bản nhạc lãng mạn dưới trăng.

 

CO TO GARDENS

 

Nằm gần Coto Life là Coto Gardens - một điểm resort giá rẻ nhưng siêu chất mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách. Mỗi khu resort ở Coto dù giống nhau ở điểm “chất lừ” nhưng cái chất của mỗi nơi là hoàn toàn khác nhau. Nếu như Coto Life là hình ảnh những khung hình chữ nhật giữa biển khơi thì Coto Gardens lại là hình ảnh những toa tàu bằng gỗ được sơn màu bắt mắt.

 

Những toa tàu Coto Gardens

Những toa tàu Coto Gardens- Ảnh: Coto Gardens

 

Tọa lạc ở vị trí địa lý thuận lợi cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng, gần hai bãi biển xinh đẹp của Cô Tô là bãi Vàng Chảy và bãi Hồng Vàn, những “đoàn tàu” Coto Gardens sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị giữa thiên nhiên biển xanh mát và núi rừng bạt ngàn. Từ Coto Gardens du khách có thể cùng bạn bè đi bộ trên nền cát mịn màng để đi đến biển, đón một ngày mới với tràn đầy an yên.

 

Ngao du khắp khuôn viên Coto Gardens

Ngao du khắp khuôn viên Coto Gardens- Ảnh: Coto Gardens

 

Mục đích của Coto Gardens là mang đến cho du khách một mùa hè không oi ả nên chính trong cấu trúc của khu resort này đã được phỏng theo kiểu cấu trúc sân vườn, mát mẻ và thoáng đãng. Mỗi toa tàu đều được làm bằng 100% gỗ để khiến du khách cảm thấy dễ chịu nhất giữa cái nóng ngày hè. Những ưu đãi khi du khách chọn Coto Gardens làm điểm nghỉ dưỡng là sẽ được miễn phí di chuyển từ cảng đến Coto Gardens và ngược lại, mỗi toa tàu đều được trang bị 3 xe đạp địa hình free để du khách thoải mái di chuyển, đồng thời du khách sẽ được check-in tại một resort cực chất ngay tại hòn đảo Coto thiên đường này đấy!

 

Mỗi phòng được trang bị đầy đủ để du khách thoải mái nhất

Mỗi phòng được trang bị đầy đủ để du khách thoải mái nhất- Ảnh: Coto Gardens

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hòa Bình

 

Những chiếc xe trung chuyển free

Những chiếc xe trung chuyển free- Ảnh: Coto Gardens

 

ECO LODGE - “LỀU VỊT CÔ TÔ”

 

Tọa lạc ngay trên bãi biển Hồng Vân, Eco Lodge Coto hay còn gọi là “lều vịt Cô Tô” là resort cuối cùng mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách để du khách có thể tận hưởng được cảm giác tươi mát ngày hè tại khu resort giá rẻ nhưng siêu chất này.

 

Đón bình minh cùng Eco Lodge lều vịt

Đón bình minh cùng Eco Lodge “lều vịt”- Ảnh: Tang Van Ngoc

 

Khác biệt với hai khu resort trên, Eco Lodge mang dáng vẻ cổ điển thực sự và ưu tiên hàng đầu của Eco Lodge là sự gần gũi và bảo vệ môi trường. Eco Lodge cũng là 18 căn nhà gỗ hướng ra biển với mái lợp tranh để đem đến sự mát mẻ của biển cả cho du khách. Nhưng điểm nhấn của Eco Lodge là ở chỗ, nếu du khách chọn nơi đây là điểm lưu trú của mình thì Eco Lodge sẽ cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thực sự “tách biệt” với nét hiện đại vội vã của cuộc sống.

 

Không gian trong từng lều vịt

Không gian trong từng “lều vịt”- Ảnh: Coto Eco Lodge

 

Không thể không ghé thăm Eco Lodge một lần

Không thể không ghé thăm Eco Lodge một lần- Ảnh: Coto Eco Lodge

 

Mỗi bungalow tại “lều vịt” đều được thiết kế từ những vật liệu tái chế, gần gũi với môi trường. “Lều vịt” sẽ cho bạn trải nghiệm cùng một cuộc sống an yên đúng nghĩa khi wifi, tivi, máy lạnh hay các thiết bị công nghệ cao đều không được trang bị tại đây. Sẽ không còn là cuộc sống với smartphone, laptop, Ipad với wifi 24/24 mà giờ đây tại Cô Tô chỉ còn có bạn, có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và một cuộc sống bình yên, giản dị lại bắt đầu. Bạn còn có thể có tham gia những bữa tiệc ngoài trời trên nền cát trắng mịn, vi vu vài bản nhạc cùng người bạn tình của mình nữa đấy!

 

Không gian lãng mạn của Eco Lodge

Không gian lãng mạn của Eco Lodge- Ảnh: Coto Eco Lodge

 

Bầu trời đầy sao tại Eco Lodge Cô Tô

Bầu trời đầy sao tại Eco Lodge Cô Tô- Ảnh: Coto Eco Lodge

 

Xem thêm: Các tour du lịch Quảng Ninh giá rẻ

 

Với những chia sẻ trên đây, “Ở đâu tại Cô Tô?” dường như sẽ chẳng còn là câu hỏi lớn khi du khách chọn cho mình chuyến đi đến Cô Tô phải không? Còn gì thích thú bằng việc vừa được nghỉ dưỡng tại một khu resort bên biển, thả mình giữa khung trời trong lành để ngắm nắng và cảm tiếng sóng vỗ rì rào, vừa được check - in ở một resort chất nhất vịnh Bắc Bộ. Mùa hè cùng Cô Tô sẽ cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /481