Giao thông kinh khủng. Lớn là tốt. Giờ này là quá muộn để xin lỗi.
Tuần này tập trung vào việc phá vỡ trí tuệ phi chủ đạo đó. Tác giả đóng góp của blog.mytour.vn, Nick Stockton, đã nói chuyện với các nhà nghiên cứu đã tính toán và phát hiện ra rằng, không, giao thông thực sự là một dấu hiệu cho thấy thành phố của bạn đang phát triển tốt. Jack Stewart, nhà báo chính của chúng tôi, trò chuyện với các nhà khoa học của Georgia Tech đang học những điều quan trọng về công nghệ xe tự động bằng cách thử nghiệm những chiếc xe RC nhỏ. Và Uber tránh khỏi một cuộc truy cứu ở London, một trong những thị trường quan trọng nhất của mình, bằng cách xin lỗi liên tục vì những sai lầm trong quá khứ.
Ngoài ra, chúng tôi có thông tin chi tiết về cuộc chinh phục điện của VW tại Pikes Peak Climb nổi tiếng, ngành chính trị sinh viên mới của MIT dành cho những người yêu dữ liệu thành phố, và một robot giống như cái lò có thể sớm bắt đầu giao thực phẩm tận nhà bạn. Đã qua một tuần: Hãy cập nhật thông tin.
Những câu chuyện bạn có thể đã bỏ lỡ từ blog.mytour.vn tuần này
MIT ra mắt một chuyên ngành đại học mới hoàn toàn: khoa học đô thị. Chương trình là sự hợp tác giữa khoa học máy tính và kế hoạch đô thị của trường, nhằm mục đích giảng dạy cho những nhà khoa học máy tính mới học cách sử dụng sức mạnh tính toán dữ liệu của họ. Ở trung tâm của các chương trình phân tích dữ liệu đô thị mới mở này là một câu hỏi lớn: Làm thế nào bạn có thể tạo ra một nhà khoa học dữ liệu giỏi và một công dân tốt?
Năm ngoái, London đe dọa sẽ trừng phạt nặng nề Uber, sau khi thành phố nói rằng ông lớn của dịch vụ đặt xe không chia sẻ đúng về an toàn cho hành khách. Nhưng Uber đã tránh khỏi hậu quả nặng nề, ít nhất là cho đến bây giờ. Vào thứ Hai, thành phố đã cấp cho công ty một giấy phép mới có thời hạn 15 tháng để hoạt động trên đường. Điều này quan trọng đối với Uber, Jack giải thích, khi họ cố gắng chứng minh rằng họ đã trưởng thành dưới sự quan sát của CEO Dara Khosrowshahi.
Đúng là họ đã làm được: VW đã phá vỡ kỷ lục cho cuộc leo núi Pikes Peak Climb dài 12,54 dặm, có 156 cua với chiếc xe điện VW R. Jack sẽ đưa bạn đến sau cánh cửa kỹ thuật và giải thích cách công nghệ trong chiếc xe đua này có thể một ngày nào đó sẽ được chuyển vào xe của bạn.
Nick Stockton nói chuyện với một số nhà nghiên cứu về giao thông vận tải người ta đưa ra một lý lẽ rằng, mặc dù có thể đúng, nhưng có lẽ làm cho một số người đi làm muốn đập đầu mình vào vô lăng của họ điều này liên tục: Giao thông thực sự là tốt. Ở mức độ nào đó. Ít nhất là, đó là một dấu hiệu cho thấy thành phố của bạn đang phát triển.
Một nghiên cứu mới từ Quỹ Giao thông AAA phát hiện rằng một số hệ thống giải trí được xây dựng để làm cho việc lái xe dễ dàng hơn và ít xao lạc đang thực hiện ... ngược lại. Tôi nhìn vào lượng dữ liệu ngày càng tăng về việc lái xe bị xao lạc và giải thích tại sao quan trọng phải giải quyết vấn đề này ngay bây giờ. (Gợi ý, gợi ý: xe tự lái tự động đã xuất hiện.)
Công ty khởi nghiệp Nuro—bạn biết đấy, những người làm chiếc robot phân phối giống như cái lò đáng yêu đó—ký kết một thỏa thuận với đại siêu thị thực phẩm Kroger để phân phối, vâng, thực phẩm. Thông tin vẫn hơi mơ hồ một chút, Alex báo cáo, nhưng Nuro hy vọng đối tác này sẽ giúp họ tìm hiểu thêm về những gì khách hàng muốn từ robo-giao hàng.
Một số nhà nghiên cứu tại Georgia Tech đã có sự sáng tạo và tìm ra cách chơi đồ chơi trong giờ làm việc: bằng cách xây dựng mô hình tỉ lệ 1:5 của các phương tiện mà họ có thể sử dụng để nghiên cứu cách xe tự động đối mặt với các tình huống off-road khó khăn.
Bạn đang tự hỏi liệu bạn có nên chi tiêu số tiền 958.966 đô la bạn đang giữ trên chiếc siêu xe đua mới nhất của McLaren hay không? Người đánh giá siêu xe yêu thích của blog.mytour.vn, Basem Wasef, đã dành một thời gian với chiếc Senna và trong khi chiếc xe có thể không có mối liên kết thực sự với huyền thoại đua xe mà nó được đặt tên theo, nó chắc chắn là một trò vui to lớn. Đáng tiếc là tất cả đã bán hết.
0 Thích