Mytour blog
Tags:
du lịch Hòa Bìnhkhám phá hòa bìnhv - sort hòa bìnhkinh nghiệm du lịch hòa bình
06/04/20233.3540

V - resort Hòa Bình năm 2024

Cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ gần hai tiếng đồng hồ xe chạy về phía Hòa Bình với hơn 20km đường núi đồi quanh co uốn lượn cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, khu du lịch sinh thái VResort là sẽ là một điểm đến hứa hẹn mang lại cho Quý khách cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hà Nội

 

Toàn cảnh V-Resort Hòa Bình .

 

Lung linh khi đêm xuống.

 

Xem thêm: Đặt phòng V-Resort Hòa Bình


Đến với VResort, Quý khách sẽ cảm nhận sự thoải mái trong những phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng và ấm cúng, sẽ cảm nhận sự thư giãn trong những căn nhà sàn thoáng mát đặc trưng của đồng bào dân tộc Tây Bắc cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

 

Xung quanh khu nghỉ là những hàng cây xanh mọc khắp lối đi.

 

V’star ngyên là khu vui chơi giải trí dành cho các chuyên gia Nga sang xây dựng thuỷ điện Sông Đà, nay đã trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của Hòa Bình. Các phòng nghỉ ở đây đạt tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế theo dạng biệt thự thấp tầng, riêng biệt, có khuôn viên cây xanh bao quanh, trước mặt là hồ mênh mông, xung quanh là núi.

 

Thiết kế tinh tế với nội thất sang trọng, trang nhã.

 

Thật thú vị biết bao mỗi khi khi tỉnh giấc, trước mắt bạn sẽ là cả một thế giới đầy màu xanh êm ả của cây cối, của hồ sông Đà, của núi rừng… Nếu bạn đi với một đoàn lớn và có nhu cầu ở tập thể, V’star sẽ có những nhà sàn lớn sang trọng, trải thảm, có điều hoà, với chất lượng phục vụ tuyệt vời sẵn sàng chào đón bạn.

 

Sớm mai trong lành, bình yên tại V-Resort.

Xem thêm: Khách sạn gần V- Resort Hòa Bình


Đến với VResort, Quý khách  không những có dịp được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn được thưởng thức những đặc sản ẩm thực độc đáo cả về phong vị và mỹ vị rất đặc trưng. Mùi vị ấy là sự hòa quyện của hương đất, hương rừng cùng cái trong lành, tinh khiết của nước của khí trời núi rừng Tây Bắc do những đầu bếp tài ba của VResort thể hiện.

 

Thưởng thức những món ăn ngon giữa không gian thiên nhiên tuyệt vời.


Đến với VResort, Quý khách sẽ được đắm mình trong nguồn nước khoảng thiên nhiên Kim Bôi nổi tiếng, tận hưởng cảm giác thư giãn với dịch vụ Jacuzzi, steam, sauna và foot massage với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp Quý khách trút bỏ hết những mệt mỏi thường nhật và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, các khu vui chơi giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời chuyên biệt dành cho người lớn và trẻ em với nhiều hoạt động bổ ích luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

 

Thư giãn với những liệu pháp massage chuyên nghiệp.


Đắm chìm trong khoảng không gian mênh mông cuốn hút, nghỉ ngơi trong những căn nhà mát mẻ, thưởng thức những món ăn ngon và mới lạ…Tất cả đã làm lên mộtVResort tinh tế, thuần khiết như chính những dòng suối nóng của miền sơn cước này.  Hãy đến… và cảm nhận một VResort thật mộc mạc, nồng hậu và tinh tế.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /423