Mytour blog
Tags:
du lịch Quảng Bìnhhang én khám phá động Phong Nha
06/04/20235.0060

Vẻ thần tiên của vùng đất Neverland ngay tại Việt Nam năm 2024

Cùng cơn sốt "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" với nhiều khung cảnh thiên nhiên Việt Nam vô cùng ấn tượng ở Phú Yên, "Pan và vùng đất Neverland - một bộ phim được Hollywood đầu tư 150 triệu USD cũng khiến khán giả "no mắt" bởi những cảnh quay tuyệt đẹp ở vịnh Hạ Long, Ninh Bình và Hang Én (Quảng Bình). Từ đời thực đến điện ảnh, Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới đều mang vẻ đẹp đầy mê hoặc và ấn tượng.

 

Việt Nam mang trong mình những xứ sở thần tiên quý giá

Việt Nam mang trong mình những “xứ sở thần tiên” quý giá - Ảnh cắt từ trailer

 

1. KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP HUYỀN HOẶC CỦA HANG ÉN (QUẢNG BÌNH)  

 

Khi Pan và Tiger Lily tiến vào tiên giới Hang Én

Khi Pan và Tiger Lily tiến vào “tiên giới” Hang Én - Ảnh cắt từ phim  

 

Pan và vùng đất Neverland là một dự án phim rất lớn của Warner Bros với kinh phí lên đến 150 triệu USD. Bộ phim gây sốt với điện ảnh thế giới về kinh phí lớn là một nhưng gây sốt tại Việt Nam về cảnh phim là mười. Ngay từ khi tung trailer, nhiều người đã nhận thấy "xứ sở thần tiên" mà Peter Pan đang đến "có gì đó quen quen" và bắt đầu "ngộ" ra khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, Tràng An (Ninh Bình), Hang Én. Thông tin về đoàn làm phim ở Việt Nam hoàn toàn được giữ kín cho đến khi rung trailer với các bối cảnh quen thuộc của đất Việt. Hẳn nhiên, kèm theo những ấn tượng về vẻ đẹp, chúng ta đều không khỏi cảm thấy tự hào khi thấy cảnh quan tổ quốc mình xuất hiện trên phim của Hollywood.

 

Khung cảnh ngoạn mục của Hang Én trong những luồng nắng sáng

Khung cảnh ngoạn mục của Hang Én trong những luồng nắng sáng - Ảnh: Aidan Lyon

 

Bên trong hang Én đẹp kỳ ảo

Bên trong hang động đẹp kỳ ảo - Ảnh: Kristupha

 

Hang Én nằm trong khu vực vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, muốn khám phá Hang Én, bạn phải "trèo đèo lội suối" mới tới được "vùng đất" nguyên thủy và rừng nguyên sinh này. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng "vương quốc" hóa thạch thọ nhất châu Á với hơn 300 triệu năm tuổi, cùng những khối thạch nhũ khổng lồ sẽ ánh lên vẻ đẹp huyền bí khi gặp ánh sáng. Trong bộ phim "Pan và vùng đất Neverland" đây là nơi Pan tiến vào "tiên giới" để bảo vệ nơi này khỏi tay kẻ thù. Từ màn ảnh đến đời thực, Hang Én đều mang vẻ đẹp lung linh, huyền hoặc mà bạn không khỏi trầm trồ và ao ước được một lần đặt chân đến.

 

Nhiều du khách nước ngoài đến và cắm trại qua đêm tại hang Én

Nhiều du khách nước ngoài đến và cắm trại qua đêm tại hang Én - Ảnh: Fred Bane 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Bình

 

2. NGẮM NHÌN VỊNH HẠ LONG (QUẢNG NINH) KỲ VĨ TRÊN MÀN ẢNH

 

Cảnh Tiger Lily trong nắng sớm vịnh Hạ Long

Cảnh Tiger Lily trong nắng sớm vịnh Hạ Long - Ảnh cắt từ phim  

 

Nam diễn viên Hugh Jackman - vai thuyền trưởng Râu Đen cho hay hầu hết cách bối cảnh của Neverland đều sử dụng kỹ xảo song chỉ duy nhất những cảnh quay tại Việt Nam đều giữ nguyên và không hề can thiệp công nghệ vào. Có thể thấy, vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam rất xứng đáng để sánh với "tiên cảnh" mà các nhà làm phim Hollywood tìm kiếm. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn thưởng thức bộ phim nổi tiếng này dưới hiệu ứng 3D độc đáo, bạn sẽ có những trải nghiệm điện ảnh vô cùng ấn tượng.

 

Vịnh Hạ Long kỳ vĩ nhìn từ trên cao

Vịnh Hạ Long kỳ vĩ nhìn từ trên cao - Ảnh: Mark

 

Có lẽ vào giây phút nhìn thấy cô nàng Tiger Lily xinh đẹp ngồi trước không gian vịnh Hạ Long kỳ vĩ, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thốt lên "Việt Nam kìa" với một lòng tự hào vô bờ bến. Thật vậy, khung cảnh thần tiên ấy, khi vịnh Hạ Long hiện ra trong làn mây kỳ ảo, bạn sẽ chỉ muốn xách balo lên và đi ngay đến vùng đất phía Bắc tổ quốc mình để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.

 

Hạ Long  - Khung cảnh ngoạn mục

Khung cảnh ngoạn mục - Ảnh: James Sanders 

 

Du khách có thể đi thuyền khám phá Hạ Long

Du khách có thể đi thuyền khám phá Hạ Long - Ảnh: Matthew Costabile 

 

Vịnh Hạ Long được ví như một bức tranh thủy mặc của tự nhiên mà tạo hóa đã thật sự khéo léo khi dành cho bức tranh ấy một vẻ đẹp hoàn hảo. Không chỉ là mặt nước xanh ngắt bình yên dưới trời xanh mây trắng trong lành, hay những tảng núi kỳ vĩ phủ rong rêu đứng trầm mặc từ thời nguyên thủy, nơi đây còn thu hút du khách bởi hệ thống hang động đẹp kỳ ảo ví như động Thiên Cung.

 

Động Thiên Cung với vẻ đẹp đầy mê hoặc

Động Thiên Cung với vẻ đẹp đầy mê hoặc - Ảnh: Brillianthalongcruises

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 64% tại Quảng Ninh

 

3. NON NƯỚC TRÀNG AN (NINH BÌNH) SƠN THỦY HỮU TÌNH

 

Non nước Ninh Bình trong một cảnh quay của Pan và vùng đất Neverland

Non nước Ninh Bình trong một cảnh quay của “Pan và vùng đất Neverland” - Ảnh cắt từ phim

 

Xem "Pan và vùng đất Neverland", dù biết câu chuyện về nhân vật Peter Pan này đã ra đời cách đây hơn 1 thế kỳ, bạn vẫn sẽ bất ngờ và ấn tượng với những trải nghiệm thú vị cùng bộ phim. Hình ảnh về những chiếc thuyền buồm đậm chất Viking lướt đi trong những khung cảnh huyền diệu của đồ họa và cảnh thực ở Việt Nam, tất cả sẽ để lại trong bạn một ấn tượng khó phai.

 

Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của Ninh Bình

Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của Ninh Bình - Ảnh: Grégory B.

 

Khi Tiger Lily ngồi giữa không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long trong ánh nắng, bạn sẽ nhận ra sự đan xen khéo léo của các nhà làm phim khi phối hợp cảnh Hạ Long với cảnh những đồng lúa xanh rì, những dãy núi đá vôi vĩ đại,...của Ninh Bình. Có thể thấy những bối cảnh thiên nhiên ở Việt Nam ăn ý một cách hoàn hảo với bối cảnh bộ phim đậm màu sắc cổ tích và thần tiên của "Pan và vùng đất Neverland”.

 

Dạo thuyền khám phá Tràng An là một trải nghiệm đáng nhớ cho du khách

Dạo thuyền khám phá Tràng An là một trải nghiệm đáng nhớ cho du khách - Ảnh: Tin Vu 

 

Ninh Bình là một vùng đất trù phú, địa linh nhân kiệt và đặc biệt nổi tiếng với nhiều cảnh quan, không gian du lịch lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước. Tràng An - Ninh Bình mang vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, được ví như là một vịnh Hạ Long trên cạn với các dải núi đá vôi hùng vĩ, hệ thống hang động kỳ ảo, cùng hàng chục di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng. Ninh Bình thu hút với những địa danh mà ai cũng biết và ai cũng muốn đến như: Tràng An, cố đô Hoa Lư, nhà thờ đá Phát Diệm, chùa Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động, rừng quốc gia Cúc Phương,... một chuỗi các địa danh đẹp và hấp dẫn nổi tiếng đều nằm trong vùng đất đẹp như chốn tiên cảnh này.

 

Tràng An - Vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều thắng cảnh nổi tiếng

Vùng đất “địa linh nhân kiệt” với nhiều thắng cảnh nổi tiếng - Ảnh: Tran Tien Trung 

 

Pan Và Vùng Đất Neverland trailer

 

Xem thêm: Các tour du lịch Ninh Bình giá rẻ

 

Trải nghiệm “Pan và vùng đất Neverland” với hiệu ứng 3D độc đáo, bạn có thể cảm nhận được những thước phim điện ảnh xuất sắc của các nhà làm phim Hollywood song sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn bước ra đời thực và khám phá những địa danh trên một lần. Trên hành trình khám phá Việt Nam, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều cảnh đẹp như chốn thần tiên mà xưa nay chỉ nghĩ rằng trong phim mới có. Những Hạ Long, những Hang Én, những Tràng An,...của Việt Nam, tất cả đều được tạo ra để con người chinh phục, khám phá và cảm nhận vẻ đẹp tinh túy mà mẹ thiên nhiên ban tặng.

 

Tú Uyên - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Neverland là gì?

Neverland là một khu vườn thần tiên được tạo ra bởi những người yêu thiên nhiên tại Quảng Bình, Miền Trung Việt Nam.

Vì sao Neverland lại được gọi là vùng đất thần tiên?

Neverland được gọi là vùng đất thần tiên bởi vì nơi đây có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những địa hình độc đáo và những hoạt động giải trí đầy màu sắc.

Những hoạt động giải trí tại Neverland là gì?

Tại Neverland, bạn có thể tham gia các hoạt động như trượt thác, leo núi, đu dây, bơi lội, chèo thuyền kayak, tham quan hang động và nhiều hoạt động khác.

Neverland có gì đặc biệt so với các điểm du lịch khác ở Quảng Bình?

Neverland có những địa hình độc đáo và hoạt động giải trí đa dạng, đồng thời còn có những khu vườn hoa đẹp mắt và những góc nghỉ ngơi thư giãn.

Làm thế nào để đến Neverland?

Bạn có thể đến Neverland bằng xe máy hoặc ô tô từ thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Nếu bạn đến từ các tỉnh lân cận, bạn có thể đi bằng xe khách hoặc tàu hỏa.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /373