Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchcảnh đẹp Việt Namdu lịch Quảng Ninhdu lịch Nhật Bảndu lịch Thái Lan
06/04/20231.7820

Việt Nam mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cặp đôi người Mỹ năm 2024

Danika và Chris Garlotta là đôi vợ chồng người Mỹ sẵn sàng gác lại mọi công việc chỉ để thực hiện ước mơ du lịch vòng quanh thế giới. Họ đã đến được nhiều nơi, khám phá được nhiều điều mới lạ và có được thật nhiều trải nghiệm thú vị, tuyệt vời. Trong số những nơi đã đi qua, họ đã chia sẻ rằng đến Việt Nam là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất đấy!

 

1. VIỆT NAM

 

Vịnh Hạ Long - món quà diệu kỳ của thiên nhiên

Vịnh Hạ Long - món quà diệu kỳ của thiên nhiên - Ảnh: Chris - Danika

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Hạ Long

 

Danika và Chris Garlotta trải nghiệm ngồi xuồng khám phá miền Tây sông nước

Danika và Chris Garlotta trải nghiệm ngồi xuồng khám phá miền Tây sông nước - Ảnh: Chris - Danika

 

Đến Việt Nam, Danika và Chris Garlotta đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi thuyền dạo quanh vịnh Hạ Long, đi xuồng len lỏi qua những kênh rạch ở đồng bằng sông Cửu Long và thưởng thức những món ngon ở khắp ba miền. Đó chính là những trải nghiệm tuyệt vời nhất của họ trong hành trình du lịch những ngày qua đấy! Ngoài ra, họ còn đi đến nhiều quốc gia khác nữa, hãy cùng Mytour theo chân cặp đôi này để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé!

 

2. BỈ

 

Dạo phố và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đồ sồ, lộng lẫy ở Bỉ

Dạo phố và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đồ sồ, lộng lẫy ở Bỉ - Ảnh: Chris - Danika

 

Chris và Danika đã có hành trình khám phá đất Bỉ qua nhiều thành phố, tham quan những công trình kiến trúc lộng lẫy, nguy nga và cổ kính ở khắp đất nước. Trong đó, Brussels – thủ đô nước Bỉ là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời của họ.

 

3. THÁI LAN

 

Lặn biển khám phá đại dương tại Thái Lan

Lặn biển khám phá đại dương tại Thái Lan - Ảnh: Chris - Danika

 

Xem thêm: Các tour du lịch Thái Lan giá rẻ

 

Du lịch Thái Lan, họ đã cùng nhau khám phá vẻ đẹp ngỡ ngàng của những hòn đảo thần tiên giữa biển cả, đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt và lặn biển ngắm san hô đầy màu sắc. Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng không quên tìm hiểu nét văn hóa độc đáo của “xứ sở chùa vàng” này.

 

4. THỤY SĨ

 

Interlaken, Thụy Sĩ thơ mộng và thanh bình

Interlaken, Thụy Sĩ thơ mộng và thanh bình - Ảnh: Chris - Danika

 

Dừng chân ở đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp, Danika và Chris đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau khi cùng lang thang về vùng nông thôn Interlaken. Với bầu không khí trong lành, khung cảnh bình yên và thiên nhiên tươi đẹp hẳn sẽ cũng khiến bạn mê đắm Interlaken khi có dịp đến thăm đấy!

 

5. INDONESIA

 

Danika khám phá ruộng bậc thang ở Bali, Indonesia

Danika khám phá ruộng bậc thang ở Bali, Indonesia - Ảnh: Chris - Danika

 

Hành trình du lịch Indonesia, họ đã cùng nhau khám phá những thửa ruộng bậc thang độc đáo, chiêm ngưỡng bình minh diệu kỳ bên bờ biển và thăm thú những điểm du lịch nổi tiếng ở mảnh đất này.

 

6. CAMPUCHIA

 

Quần thể kiến trúc tôn giáo lớn nhất thế giới ở Campuchia

Quần thể kiến trúc tôn giáo lớn nhất thế giới ở Campuchia - Ảnh: Chris - Danika

 

Trong dịp du lịch Campuchia của gia đình Garlotta, hành trình di chuyển bằng xe tuk - tak và tham quan quần thể di tích Angkor Wat - Angkor Thom đã mang đến cho họ nhiều trải nghiệm mới lạ. Du khách du lịch Campuchia đừng bỏ lỡ những điều thú vị ở cụm đền Angkor nhé!

 

7. NHẬT BẢN

 

Vẻ đẹp rực rỡ của thành phố hiện đại, nhộn nhịp bậc nhất Nhật Bản

Vẻ đẹp rực rỡ của thành phố hiện đại, nhộn nhịp bậc nhất Nhật Bản - Ảnh: Chris - Danika

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

 

Trong chuyến du lịch Nhật Bản, những bảng hiệu neon rực rỡ, những khu phố nhộn nhịp, những danh lam thắng cảnh đẹp ngỡ ngàng cùng với những món ngon nổi tiếng hẳn sẽ khiến bạn yêu mến và mê mẩn “xứ sở hoa anh đào” này đấy!

 

8. Ý

 

Thị trấn Cinque Terre độc đáo tại nước Ý

Thị trấn Cinque Terre độc đáo tại nước Ý - Ảnh: Chris - Danika

 

Tại đất Ý, cặp đôi đam mê du lịch đã rất thích thú với những công trình kiến trúc cổ kính và những ngôi làng nhỏ thanh bình. Trong đó, Corniglia là một trong những nơi yêu thích của họ ở Ý!

 

9. ĐỨC

 

Lễ hội ánh sáng ở Berlin, Đức

Lễ hội ánh sáng ở Berlin, Đức - Ảnh: Chris - Danika

 

Những ngày du lịch Đức, họ đã chia sẻ thật nhiều niềm vui đến mọi người qua những bức ảnh đẹp lung linh ở Berlin. Trong đó, lễ hội ánh sáng ở Berlin đã đưa cặp đôi này vào thế giới lộng lẫy, lung linh khác lạ khiến họ vô cùng thích thú.

 

10. MALDIVES

 

Thiên đường biển Maldives đầy quyến rũ

Thiên đường biển Maldives đầy quyến rũ - Ảnh: Chris - Danika

 

Thiên đường biển Maldives là điểm đến mơ ước của hầu hết du khách. Đến Maldives, cặp đôi Chris - Danika tha hồ vùng vẫy trong làn nước xanh biếc, thích thú nằm dài trên bờ cát trắng mịn phơi nắng và lặn sâu xuống biển ngắm rạn san hô.

 

11. PHÁP

 

Vườn nho tại Pháp

Vườn nho tại Pháp - Ảnh: Chris - Danika

 

Du lịch Pháp, du khách không chỉ được khám phá vẻ đẹp hoa lệ của thủ đô Paris với những công trình cổ kính mà còn được tham quan những vườn nho xanh mát ở Alsace nữa đấy! Đồng thời, bạn đừng quên thưởng thức hương vị rượu vang nho đặc trưng ở vùng đất này nhé!

 

12. HÀ LAN

 

HÀ LAN

Amsterdam - “Venice hiện đại” của Hà Lan - Ảnh: Chris - Danika

 

Trong những ngày du lịch Hà Lan, cặp đôi đam mê du lịch này đã có những ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp mộng mơ, lãng mạn và ngọt ngào ở thủ đô Amsterdam. Với họ, Amsterdam đích thị là “Venice hiện đại” giữa lòng Hà Lan.

 

13. HONG KONG - TRUNG QUỐC

 

Những bảng hiệu đặc sắc ở Hong Kong

Những bảng hiệu đặc sắc ở Hong Kong - Ảnh: Chris - Danika

 

Xem thêm: Các tour du lịch HongKong giá rẻ

 

Đến Hong Kong, bạn cũng sẽ ngỡ ngàng như Danika khi có dịp chiêm ngưỡng thành phố lung linh ánh đèn hay những khu chung cư cao tầng độc đáo, những tấm bảng hiệu chi chít. Cuộc sống nhộn nhịp, sầm uất ở thành phố hiện đại, năng động này đã giúp họ có được thật nhiều trải nghiệm thú vị!

 

14. ICELAND

 

Du lịch Iceland, cặp đôi này đã được tận mắt chiêm ngưỡng dòng sông băng kỳ vĩ, đẹp đến ngỡ ngàng và thực hiện chuyến đi bộ đường dài khám phá những điều diệu kỳ của thiên nhiên mảnh đất này.

 

Họ cùng nhau sánh bước khám phá dòng sông băng ở Iceland

Họ cùng nhau sánh bước khám phá dòng sông băng ở Iceland - Ảnh: Chris - Danika

 

Hành trình du lịch vòng quanh thế giới của Danika - Chris Garlotta vẫn tiếp tục và họ vẫn sẽ cùng nhau thực hiện niềm đam mê du lịch qua nhiều đất nước khác nhau. Bạn đã sẵn sàng thực hiện chuyến đi của riêng mình chưa nào? Bởi cuộc sống là những chuyến đi, vì thế bạn đừng ngần ngại đi thật nhiều, du lịch thật nhiều để khám phá những điều mới mẻ của cuộc sống nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /497