Mytour blog
Tags:
khách sạn sài gònkhách sạn cao cấp
06/04/20231.2560

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á năm 2024

Mới đi vào hoạt động từ năm 2019 nhưng khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hot nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với độ cao “khủng” nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á. Cái tên này đã chiếm được cảm tình và sư yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và sang chảnh mà không đâu sánh được…

Đôi nét về khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Tọa lạc bên bờ sông Hồ Chí Minh đẹp như tranh vẽ, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 đã vươn mình từ khu vườn xanh tươi của Vinhomes Central Park để trở thành một biểu tượng cho sự hiện đại và phát triển tột bậc của thành phố Hồ Chí Minh.

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Dù mới chỉ đi vào hoạt động được hơn 1 năm nhưng sự xuất hiện của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều du khách. Bởi nơi đây chính là khách sạn 5 sao cao và đẳng cấp nhất ở cả khu vực Đông Nam Á.

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc ở địa chỉ: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Với vị trí gần trung tâm thành phố nên du khách có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch, ăn uống hay các dịch vụ tiện ích khác,... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Không gian nghỉ dưỡng ở khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc từ tầng 47 đến tầng 77 của tòa tháp 81 tầng. Khách sạn có tổng cộng 223 phòng nghỉ thượng hạng với không gian đẳng cấp cùng nội thất sang trọng. Đặc biệt, từ cửa sổ mỗi căn phòng trong khách sạn, du khách sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh ngoạn mục của thành phố xa hoa, hiện đại từ trên độ cao hàng trăm mét.

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, khách sạn còn được chia thành nhiều loại phòng khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu và mục đích lưu trú của du khách như phòng Premier, phòng Club Room hay Executive Suites,... Và đương nhiên, tất cả các hạng phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất để mang đến cho du khách kỳ nghỉ hài lòng và trọn vẹn nhất!

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 với những dịch vụ tuyệt vời

Hồ bơi vô cực

Hồ bơi vô cực tọa lạc tại tầng 47 của tòa nhà chính là điểm nhấn của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81. Đây là không gian giải trí và thư giãn lý tưởng của du khách. Được ngâm mình trong làn nước mát lạnh để thư giãn và thỏa mãn đam mê bơi lội, lại vừa được phóng tầm mắt thu trọn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ phía bên dưới… còn gì tuyệt vời hơn phải không?

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Spa Akoya

Spa Akoya được điều hành bởi thương hiệu lừng danh thế giới - Mandara Spa. Những liệu pháp spa tuyệt vời ở đây được thực hiện bởi các nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao. Những liệu pháp massage, trị liệu tuyệt vời đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản... chắc chắn sẽ giúp bạn cân bằng lại cơ thể và tái tạo lại tinh thần, năng lượng tích cực,...

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Hệ thống nhà hàng

Hệ thống nhà hàng của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 là nơi hội tụ của nền ẩm thực cả 5 châu. Nhà hàng Oriental Pearl ở tầng 66, nhà hàng Madame Sau ở tầng 67, nhà hàng Trufle ở tầng 76 và nhà hàng Ussina ở tầng 77 đều là những nhà hàng tọa lạc ở độ cao “khủng” nhất và mang lại cho du khách không gian ẩm thực tuyệt vời. Các nhà hàng sẽ phục vụ các bạn những món ăn ngon nhất của ẩm thực Việt Nam cũng như ẩm thực quốc tế,...

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Đài quan sát Skyview 360 độ

Đây chính là nóc nhà của tòa Landmark 81 cũng như của cả Việt Nam. Các bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ của thành phố vô cùng ngoạn mục mà còn được trải nghiệm nhiều trò chơi mạo hiểm từ độ cao ấn tượng 461.3 mét....

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích tuyệt vời khác như là phòng tập gym, quầy bar, internet, dịch vụ giặt là, y tế,...

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 siêu tiết kiệm với Mytour.vn

Từ 15/10/2020 - 31/01/2021, khi đặt phòng Premier của khách sạn với Mytour, các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn: chỉ 2,552,000đ/ phòng/ đêm thôi nhé. Trong khi mức giá cho một phòng này ở các trang web đặt phòng khác đều không dưới 2,685,362đ/ đêm.

Ngoài ra, khi đặt phòng với Mytour, các bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa như là:

  • Bữa sáng Buffet tại nhà hàng Oriental Pearl;
  • Thưởng thức ly cocktail "Hoàng hôn Landmark 81";
  • Thư giãn thảnh thơi tại bể bơi vô cực ngoài trời tầng 47;
  • Trải nghiệm phòng tập 5 sao, sauna, jacuzzi... đẳng cấp tầng 47;
  • Tặng voucher massage 200,000VNĐ/ khách…

Một cơ hội quá tuyệt vời để trải nghiệm kỳ nghỉ thượng hạng với mức giá siêu tốt phải không các bạn? Liên hệ ngay Mytour để biết thêm thông tin chi tiết:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn nào?

Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á, tọa lạc tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81, tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 có những tiện nghi gì?

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 có đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, trung tâm thương mại, dịch vụ đưa đón sân bay và nhiều tiện ích khác.

Giá phòng tại Vinpearl Luxury Landmark 81 là bao nhiêu?

Giá phòng tại Vinpearl Luxury Landmark 81 dao động từ khoảng 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú.

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần các điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Chợ Bến Thành, Công viên 23/9, Bitexco Financial Tower và nhiều điểm tham quan khác.

Làm thế nào để đặt phòng tại Vinpearl Luxury Landmark 81?

Bạn có thể đặt phòng tại Vinpearl Luxury Landmark 81 thông qua các trang web đặt phòng trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với khách sạn qua số điện thoại hoặc email được cung cấp trên trang web của khách sạn.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /321