Mytour blog
07/04/20237802

Vòng quanh Đông Nam Á có gì đáng nhớ năm 2024?

Đông Nam Á là một trong những điểm du lịch thú vị được nhiều du khách khắp bốn phương ưa chuộng, bởi những vẻ đẹp đặc biệt và nét văn hóa truyền thống đặc trưng của riêng từng vùng đất. Dịp đầu năm này, bạn hãy tạm rời xa đất nước thân yêu và xách ba lô đến những vùng đất mới, để khám phá, để trải nghiệm và để tận hưởng những điều độc đáo và thú vị ở một vài nơi đẹp xinh trong chuyến vòng quanh Đông Nam Á nhé!

 

1. LUANG PRABANG – LÀO

 

Cố đô Luang Prabang là một nơi bình yên và cổ kính, vẹn nguyên vẻ đẹp của những ngày xưa cũ bao qua thăng trầm và đổi thay của thời gian và là một trong những di sản văn hóa thế giới ở xứ Lào. Trong chuyến hành trình dạo quanh Đông Nam Á dịp đầu năm này, Luang Prabang sẽ là nơi để lại cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ, là nơi khiến bạn rung động và xao xuyến bởi vẻ đẹp an yên khung cảnh nơi này, của những điều bình dị của cuộc sống chậm rãi và của nét văn hóa truyền thống đặc trưng.

 

Một góc nhỏ của Luang Prabang khiến du khách ngỡ như đang lạc lối tại thị trấn đẹp xinh nào đó ở châu Âu - Ảnh: Liu Xuewen

 

Cảnh sắc đẹp tựa tiên cảnh khiến bao người ngỡ ngàng, sững sờ - Ảnh: Peter Stewart

 

Ở Luang Prabang, bạn có thể lựa chọn nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng lưu trú phù hợp với nhu cầu đa dạng của mình và tham khảo trực tiếp tại trên hệ thống của Mytour.vn tại đây. Trong số đó, bạn có thể thử trải nghiệm lưu trú ở nơi phong cách hoàng gia ngay tại chốn cung điện Xiengkeo là The Grand Luang Prabang. Đồng thời, bạn cũng có thể cùng Moonlight Champa Riverview khám phá không gian thiên nhiên thơ mộng, trữ tình và tận hưởng những giây phút bình yên, an nhiên.

 

2. THỊ TRẤN PAI – THÁI LAN

 

Thị trấn Pai là nơi mà bất cứ ai cũng phải lòng khi có dịp đặt chân đến. Pai là thị trấn nhỏ xinh giữa lòng Mae Hong Son, đẹp tựa xứ sở thu nhỏ của vùng đất châu Âu. Ở Pai, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thanh bình, hít thở bầu không khí trong lành và thả hồn theo cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Pai sẽ mang đến cho bạn những ngày đầu năm an lành, tràn đầy năng lượng sống và những cảm xúc tích cực. Hãy đến Pai để “refresh” lại cuộc sống của chính bạn, để thấy yêu cuộc đời hơn và yêu bản thân mình hơn.

 

Khu làng nhỏ xinh xắn và an nhiên giữa lòng thị trấn Pai - Ảnh: Yamen Sparx

 

Pai - thị trấn ngọt ngào và lãng mạn của “xứ sở chùa Vàng” - Ảnh: Yamen Sparx

 

Ở khắp thị trấn Pai, dường như khách sạn nào cũng xinh xắn và dễ thương. Trong đó, Otium Boutique Room là một trong những khách sạn độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt và thú vị khi lưu trú tại Pai. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những khách sạn theo đường link này nhé!

 

3. ĐẢO PHUKET – THÁI LAN

 

Phuket là thiên đường nghỉ dưỡng ở Thái Lan và là nơi giúp bạn khám phá và biết bao điều thú vị khi đặt chân đến. Tìm đến hòn đảo thiên đường, bạn hãy tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc, thoải mái vùng vẫy cùng làn nước trong veo, thỏa sức chơi những trò mạo hiểm và ghi lại những khoảnh khắc độc đáo của chính mình trong từng khung hình ở nơi đây

 

Đắm mình trong biển xanh, nắng vàng và cát trắng cùng hòn đảo Phuket nào! - Ảnh: Matcenbox

 

Tìm đến Phuket, rời xa phố thị để tận hưởng những ngày đầu năm mới của riêng mình nhé - Ảnh: Fahad Ebn Saud

 

Đến với Phuket, bạn có thể lựa chọn ở tại trung tâm thị trấn hoặc các khu vực lân cận. Một số lựa chọn mà Mytour.vn cung cấp cho một số lựa chọn như Ibis Styles Phuket City, The Besavana Phuket, hoặc Hugger Hostel. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tham khảo hơn 300 khách sạn khác tại đảo Phuket có trên hệ thống của Mytour.vn tại đây.

 

4. ĐẢO KOH RONG – CAMPUCHIA

 

Khi nhắc đến một trong những thiên đường biển tuyệt đẹp của Đông Nam Á, có lẽ sẽ không thể bỏ qua đảo Koh Rong của đất nước Campuchia. Nếu bạn từng mơ về một hòn đảo đẹp xinh có bờ biển trong vắt, có dải cát trắng mịn, những hàng dừa xanh nối dài và những cây cầu gỗ mộc mạc cùng bầu không khí trong lành thì Koh Rong sẽ là nơi giúp bạn biến ước mơ đó thành sự thật. Hãy cùng Koh Rong tận hưởng dịp đầu năm 2019 ấn tượng nào!

 

Có dịp đến Koh Rong, bạn sẽ được ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp suốt cả ngày mà chẳng bao giờ thấy chán - Ảnh: Michael Hamalainen

 

Koh Rong - thiên đường biển của đất nước láng giềng Campuchia - Ảnh: Nguyen Cuong

 

Bạn có thể truy cập tại đây để đặt phòng trên đảo Koh Rong trực tiếp tại hệ thống của Mytour.vn. Mytour.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn lưu trú, hứa hẹn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt cho kỳ nghỉ đầu năm 2019 của bạn.

 

5. ĐẢO BORACAY – PHILIPPINES

 

Boracay chính là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi khám phá “xứ sở vạn đảo” Philippines, là 1 trong top 10 thiên đường biển ở châu Á và đồng thời cũng có mặt trong top 25 của thế giới. Ở nơi Boracay, du khách sẽ được chìm đắm trong thế giới của biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Ngoài ra, bạn còn có thể lặn biển ngắm san hô, giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh trên biển hoặc dành thời gian thưởng thức những món ăn tươi ngon và tha hồ “quẩy” cùng những hoạt động vui chơi về đêm độc đáo.

 

Nhanh chân đến Boracay ngay nào bạn ơi! - Ảnh: C. B.

 

Cùng lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình - Ảnh: SEO

 

6. BAGAN – MYANMAR

 

Bagan là thành phố của những ngôi đền, là nơi bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ kính, yên bình và bí ẩn đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ nơi đâu. Lạc lối ở Bagan, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ, được đắm chìm trong khung cảnh đẹp tựa xứ sở cổ tích và cảm nhận cuộc sống an nhiên đong đầy những cảm xúc khó tả. Nếu như bạn muốn tìm một địa điểm mới, muốn được trải nghiệm những điều lạ và trốn khỏi thành phố phồn hoa xô bồ thì còn chần chừ gì nữa mà không đi ngay đến Bagan và thỏa thích rong chơi trong dịp này nào?

 

Có một Bagan đẹp miên man quên cả lối về - Ảnh: Zay Yar Lin

 

Đến Bagan và hóa thân thành công chúa lạc lối giữa xứ sở kỳ diệu nào! - Ảnh: Stijn Dijkstra

 

Với mỗi địa điểm trên Mytour.vn đều “bật mí” một trong những khách sạn được đánh giá cao bởi những khách hàng thực tế để bạn có thể tham khảo, chọn lựa và đặt phòng dễ dàng ngay tại hệ thống của Mytour.vn. Do đó, bạn cứ thỏa thích xách balô lên và đi nhé, khách sạn đã có Mytour.vn lo rồi!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn


 

2 Thích

Đánh giá : 4.5 /484