Mytour blog
06/04/2023510

Vũng Tàu có những quán ăn hải sản nổi tiếng với vị ngon. năm 2024

Khi đến Vũng Tàu, hải sản là món ăn không thể bỏ qua. Đa dạng về chủng loại và giá cả, các quán ăn tại thành phố biển này đáp ứng được nhu cầu ăn uống của mọi khách hàng, từ bình dân đến cao cấp. Hải sản ở đây đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

Nếu đến Vũng Tàu, du khách không thể bỏ qua cơ hội để thưởng thức những món hải sản được chế biến từ nhiều nguyên liệu như tôm, ốc, mực, nghêu… với nhiều hình thức như nướng, hấp hay chiên. Để tìm được những địa chỉ quán ngon về hải sản tại Vũng Tàu, du khách có thể tham khảo một số địa chỉ nổi tiếng.

Hải sản Gành Hào - Trần Phú: Một Kho Tàng Bí Ẩn

Địa điểm là 03 Trần Phú, thuộc phường 5, thành phố Vũng Tàu.

Cửa hàng sẽ mở từ 7h sáng đến 11h tối.

Giá của sản phẩm nằm trong khoảng từ 300.000 đồng đến 1.650.000 đồng.

Gành Hào là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều du khách khi du lịch Vũng Tàu với phong cảnh lãng mạn, thơ mông và không gian rộng rãi, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Đến đây, thực khách có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên cùng thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống với thực đơn phong phú.

Gành Hào là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến Vũng Tàu với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo tân tình, bãi đỗ xe an toàn và đảm bảo thực khách có những giây phút hoàn toàn thư giãn bên người thân và bạn bè.

Với sự phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, khách đến đây không cần phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện thoại để được tư vấn và đặt món trước cho các bữa tiệc.

Thành Phát là Nhà Cung Cấp Hải Sản Tốt Nhất

Nếu bạn đến Vũng Tàu, thì thiếu sót nếu không ghé thăm quán Thành Phát. Quán nằm trong khu bán hải sản đông đúc và có 2 chi nhánh là Thành Phát 1 và Thành Phát 2, đều có chất lượng tuyệt vời.

Thành Phát đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ.

Địa điểm: 334 Trần Phú, Phường 5, Vũng Tàu.

Cửa hàng sẽ đóng cửa vào lúc 11h30 đêm, bắt đầu mở cửa lúc 8h30 sáng.

Giá của sản phẩm nằm trong khoảng từ 300.000 đồng đến 550.000 đồng.

Thành Phát 2 là một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ cao.

Địa điểm là 121 Trần Phú, thuộc Phường 5, Vũng Tàu.

Cửa hàng sẽ đóng cửa vào lúc 11h30 tối và mở cửa lúc 8h30 sáng.

Giá của sản phẩm nằm trong khoảng từ 300.000 đồng đến 550.000 đồng.

Khi đến quán, thực khách đều bị ấn tượng bởi không gian thoáng đãng và quang cảnh hấp dẫn do tọa lạc gần biển. Những thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả của các món ăn tại quán.

Khách đến quán rất đông, nhưng họ không phải đợi lâu vì món ăn được dọn ra nhanh chóng và thanh toán cũng đơn giản. Do đó, hầu hết những thực khách đã đến quán đều có ý định quay trở lại.

Món ăn nổi tiếng Hải sản Cây Bàng

Địa điểm là 69 Trần Phú, tại thành phố Vũng Tàu.

Cửa hàng sẽ mở từ 7h sáng đến 11h tối.

Giá của sản phẩm nằm trong khoảng từ 500.000 đồng đến 1.100.000 đồng.

Quán Cây Bàng từ lâu đã là một nhà hàng nổi tiếng ở Vũng Tàu. Nằm gần biển, bạn có thể nghe tiếng sóng vỗ và ngắm biển khi thưởng thức những món ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở đây đều rất hấp dẫn và có giá cả được niêm yết rõ ràng nên bạn không cần lo lắng về việc bị “chặt chém”.

Nếu bạn muốn đến quán nổi tiếng này, hãy đặt trước vì lượng khách đông và để có thể chọn được vị trí có tầm nhìn đẹp mà không phải chờ đợi quá lâu.

Món ăn nổi tiếng Lâm Đường Hải sản

Địa điểm là 125B Trần Phú, thuộc phường 5, thành phố Vũng Tàu.

Cửa hàng sẽ mở từ 6h sáng đến 11h tối.

Giá của sản phẩm nằm trong khoảng từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

Nếu bạn có cơ hội đến thành phố biển Vũng Tàu, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi biết đến nhà hàng hải sản Lâm Đường. Với diện tích lên đến 5000 m2, toàn bộ được xây dựng trên mặt biển, du khách sẽ có những phút giây thư thái, thoải mái, nhẹ nhàng, bình yên và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý. Đây là một địa điểm bạn sẽ muốn trở lại khi từng một lần đặt chân đến.

Với sức chứa lên đến 3000 khách và phòng VIP máy lạnh, Nhà hàng Hải sản Lâm Đường là một không gian biển rộng rãi, thoáng đãng được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Do đó, đây là địa điểm lý tưởng để tiếp đón các tour du lịch, đoàn khách, gia đình đến từ mọi miền đất nước; là nơi tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, tổ chức buffet ngoài trời …

Quán Tân Phát ở Trần Phú

Địa điểm: 328 Trần Phú, thuộc phường 5, Vũng Tàu.

Cửa hàng sẽ được mở từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.

Giá của sản phẩm nằm trong khoảng từ 50.000 đồng đến 165.000 đồng.

Tân Phát là một quán ăn nổi tiếng nằm ở trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, gần khu vực cảng Sao Mai Bến Đình và Di tích lịch sử Thích Ca Phật Đài. Nó là điểm đến không thể thiếu của du khách và cũng là địa điểm tụ tập hấp dẫn cho chính thực khách địa phương.

Tân Phát là một quán ăn được biết đến với các loại nguyên liệu hải sản tự nhiên như tôm, cua, mực, ghẹ, ốc, sò, cá... được lấy từ môi trường tự nhiên.

Quán ăn Tân Phát có khả năng chứa đến 400 thực khách và nằm sát bờ biển mát mẻ. Đây là nơi cung cấp những món ăn hải sản đơn giản nhất với giá cả bình dân nhất.

Khách hàng sẽ được lựa chọn hải sản tự do để đầu bếp chế biến theo yêu cầu của họ. Phong cách phục vụ tận tình và chu đáo, nguyên liệu hải sản luôn tươi sống cũng là những lý do khiến khách hàng thích thú khi đến đây.

Chợ Hải Sản Xóm Lưới là một điểm đến thú vị đáng ghé thăm

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý, hãy ghé thăm chợ hải sản dân dã. Bạn có thể tự chọn những món hải sản mình muốn ăn, sau đó người chủ quán sẽ làm cho bạn ngay tại chỗ. Bạn cũng có thể ngắm quá trình chế biến món ăn tươi ngon và bổ rẻ này.

Chợ Xóm Lưới có nhiều loại hải sản đa dạng.

Chợ được mở cửa từ sáng sớm đến tậm chiều tối ở góc Phan Bội Châu và Nguyễn Công Trứ.

Hãy thưởng thức những món hải sản tuyệt vời tại các quán ngon Vũng Tàu để có một trải nghiệm không thể quên trong chuyến hành trình của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Món ăn ngon từ Ghẹ ở Vũng Tàu được liên kết.

Người ta thường nói rằng, "Hãy làm những gì bạn yêu thích". Theo câu nói thông thường, "Hãy làm những điều mà bạn thích".

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /446