Mytour blog
Tags:
cẩm nang du lịchkinh nghiệm du lịchchụp ảnh đẹpbí kíp chụp ảnh
06/04/20234.0330

Xúc động với loạt ảnh chân thực đằng sau một bức ảnh đẹp năm 2024

Bạn có biết đằng sau một tấm ảnh lung linh là một photographer chịu hy sinh?! Để cho ra đời những bức ảnh đẹp, chân thực và sống động, đặc biệt là những bức ảnh thiên nhiên thì các photographer đã hy sinh rất nhiều và có nhiều hành động “dũng cảm” để thực hiện các bức ảnh để đời. Dưới đây là những bức ảnh “thách thức với tử thần” và những góc nhìn thú vị về nghề photographer được đăng tải trên nhiều fanpage và thu hút hàng ngàn lượt likes (thích) của người yêu nhiếp ảnh trên toàn thế giới, thú vị hơn họ còn có những bức ảnh tương tác lại với bài viết rất vui nhộn. Hãy cùng Mytour xem qua những bức ảnh thú vị này nhé.

 

Cháy rồi anh có hay

Cháy rồi anh có hay? - Ảnh: sưu tầm

 

Một nhiếp ảnh gia đang tác nghiệp ngay cạnh núi lửa đang hoạt động và dòng dung nham chảy đỏ hỏn. Hãy nhìn sự hy sinh của anh ấy, chân đế máy ảnh và đế giày của anh ấy đã bắt đầu bốc cháy.

 

Hình như cũng nhận ra rồi

Hình như cũng nhận ra rồi - Ảnh: sưu tầm

 

Các bức ảnh khác ghi lại “diễn biến” của quá trình chụp hình gian khổ này, tất thảy những người yêu nhiếp ảnh khác cũng phải cảm phục sự dũng cảm của nhiếp ảnh gia này. Có vẻ như sau khi chụp được bức ảnh này đã phải chịu thiệt hại về của không ít.

 

Bậc thầy ngụy trang

Bậc thầy ngụy trang - Ảnh: sưu tầm

 

Một nhiếp ảnh gia đang phải rất cẩn trọng cải trang và rón rén để chụp được bức ảnh về chú chim này ở cự ly gần. Kiểu hóa trang này khiến ai nấy cũng phải bật cười.

 

Thực ra chụp ảnh chim đâu khó

Thực ra chụp ảnh chim đâu khó - Ảnh: sưu tầm

 

Tuy nhiên một người yêu nhiếp ảnh khác đã tương tác với fanpage  bằng cách đăng tải một tấm hình vui nhộn khác với hình chú chim nhỏ trên tay, chẳng có vẻ gì là phải ngụy trang cẩn thận như nhiếp ảnh gia kia cả.

 

Chụp ảnh kiểu du kích

Chụp ảnh kiểu du kích - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bến Tre

 

Một bức ảnh nhiếp ảnh gia đang ngâm mình và cả máy ảnh xuống nước không biết khí hậu lúc ấy có lạnh hay không nhưng việc ngâm nước trong nhiều giờ để chụp chắc chắn sẽ cảm thấy hơi lạnh. Tuy nhiên với những người yêu nhiếp ảnh chắc chắn sẽ cảm thấy “xót” vì máy ảnh phải ngâm nước trong nhiều giờ.

 

Thành quả sau trận du kích

Thành quả sau trận du kích - Ảnh: sưu tầm

 

Một người hâm mộ đã đăng tải thêm bức ảnh chú nhái cười hết cỡ như ví dụ thành quả của buổi chụp hình.

 

Tác nghiệp trên mọi địa hình

Tác nghiệp trên mọi địa hình - Ảnh: sưu tầm

 

Để chụp được cảnh núi non hùng vĩ hay hình ảnh những vận động viên leo núi, nhiếp ảnh gia này đã cùng leo và gieo mình cheo leo giữa vách núi để tác nghiệp.

 

Thấy bom không bỏ chạy, chỉ mong chụp được tấm ảnh đẹp

Thấy bom không bỏ chạy, chỉ mong chụp được tấm ảnh đẹp - Ảnh: sưu tầm

 

Nhà nhiếp ảnh gia này đang tác nghiệp để chụp tấm ảnh sống động với vụ nổ khói bay mù trời.

 

Cá sấu đến rồi

Cá sấu đến rồi - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cần Thơ

 

Nhiếp ảnh gia này còn lặn lội bùn sâu tác nghiệp, trên người còn đầy bèo rêu bám. Có người hâm mộ còn đưa bình luận “cá sấu đang đến” gây hài hước và sôi nổi.

 

Máy ảnh tốt chụp ở vùng lạnh giá vẫn không bị đứng

Máy ảnh tốt chụp ở vùng lạnh giá vẫn không bị đứng - Ảnh: sưu tầm

 

Để chụp hình được những dãy núi tuyết cao chót vót phủ đầy tuyết cũng phải lặn lội lên tới đỉnh và đeo dây bảo hộ, uốn éo giữa độ cao chót vót. Đúng là muốn có ảnh đẹp hẳn phải hy sinh.

 

Nhiếp ảnh gia trở thành đấu sĩ bò tót

Nhiếp ảnh gia trở thành đấu sĩ bò tót - Ảnh: sưu tầm

 

Nhiếp ảnh gia cũng trở thành đấu sĩ bò tót , không biết nhiếp ảnh gia này đã chụp được tấm ảnh nào chưa nhưng trước mắt vị chắc cũng bầm dập ít nhiều vì sừng bò húc này vừa nhọn vừa khỏe.

 

Top of the world

Top of the world - Ảnh: sưu tầm

 

Để chụp được ảnh “top of the world” thì ít nhất cũng phải hy sinh bằng cách leo cột như thế này. Nhìn qua ai nấy cũng phải thót tim. Tuy có những tấm ảnh đẹp mắt nhưng cách chụp này quá nguy hiểm khi không có dây an toàn.

 

Thế này mới gọi là selfie chứ

Thế này mới gọi là selfie chứ - Ảnh: sưu tầm

 

Chụp hình tự sướng trong nhà vệ sinh? xưa rồi, chụp hình trên cột chống sét mới phong cách. Hai chàng trai người Nga chơi ngông lấy tiếng khiến ai nấy cũng thót tim thay, chỉ mong trời không sa giông, chứ không hậu quả thì không ai dám nghĩ tới.

 

Chênh vênh

Chênh vênh - Ảnh: sưu tầm

 

Chụp thành phố như chàng trai này chắc cũng không cần phải ngồi vắt vẻo trên thanh sắt nguy hiểm thế này.

 

Cười nào

Cười nào - Ảnh: sưu tầm


Một màn phối hợp giữa hai người bạn có vẻ rất ăn ý khi cả hai cùng đồng ý mạo hiểm giữa trời tuyết để chụp những bức ảnh “hoảng hồn” người xem này.

 

Song kiếm hợp bích

Song kiếm hợp bích - Ảnh: sưu tầm

 

Và đây là bức ảnh hậu trường vô cùng hãi hùng của hai bạn trẻ. Cho tiền nhiều người cũng chẳng dám song kiếm hợp bích chụp bức ảnh để đời này.

 

Anh chĩa súng tôi chĩa ống

Anh chĩa súng tôi chĩa ống - Ảnh: sưu tầm

 

Chụp ảnh chiến trường chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng gương mặt thản nhiên khi tác nghiệp trước nòng súng của chàng nhà báo này quả thật khiến người khác khâm phục.

 

Đỉnh cao của selfie

Đỉnh cao của selfie - Ảnh: sưu tầm

 

Thêm những khoảnh khắc rụng tim khi xem tấm ảnh selfie của nhóm bạn trẻ trên nóc nhà này.

 

Sóng xô bờ, xô luôn máy ảnh

Sóng xô bờ, xô luôn máy ảnh - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Đây quả thật là một bức ảnh đẹp, tuy nhiên sau bức ảnh này là gì thì có lẽ các bạn cũng đã đoán ra được ít nhiều. Cơn sóng lớn liệu có đánh bay đồ tác nghiệp của nhiếp ảnh gia này hay không?!

 

Đúng quả thật để có những bức ảnh đẹp đòi hỏi các nhiếp ảnh gia phải hy sinh để tác nghiệp trên nhiều địa hình vô cùng khắc nghiệt. Tuy nhiên trong đó có rất nhiều những bức ảnh quá sức nguy hiểm khi nhiếp ảnh gia tự mình chụp mà không có bất cứ đồ bảo hộ quanh mình, chưa kể những địa điểm tác nghiệp cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm không lường trước được. Mytour xin chúc cho những người yêu nhiếp ảnh sẽ chụp ra được nhiều tấm ảnh đẹp để đời và cũng cẩn trọng trong từng thời khắc, không chủ quan với bất kỳ tình huống nào, để luôn được sống và được làm việc với niềm đam mê lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống này.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /205