Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Nẵngdu lịch Đà Lạtdu lịch Sapadu lịch Mộc Châudu lịch Nam Du
06/04/20232.1130

Yêu nhau phải một lần đến những nơi này! năm 2024

Yêu nhau, có ai mà không muốn được một lần được vi vu đâu đó bên người mình yêu thương. Nhưng biết đi đâu bây giờ? Việt Nam đâu có thiếu những cảnh đẹp đâu! Nhưng người ấy lại muốn đến một nơi thật lãng mạn và xinh đẹp cơ! Nếu vậy, bạn hãy để Mytour gợi ý chi bạn 5 điểm đến tuyệt đẹp cực thích hợp chi những cặp đôi đang yêu “đưa nhau đi trốn” nhé!

 

1. MỘC CHÂU YÊN BÌNH

 

Một Mộc Châu yên bình với những cánh đồng chè xanh mướt - Ảnh: _phmkimkhnh5416

Một Mộc Châu yên bình với những cánh đồng chè xanh mướt - Ảnh: _phmkimkhnh5416

 

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm yên bình, nơi chỉ có bạn và người ấy thì Cao nguyên Mộc Châu chính là nơi hẹn hò tuyệt vời dành cho bạn đấy! Tại sao ư? Là một trong những cao nguyên đẹp nhất của vùng núi phía Bắc, cao nguyên Mộc Châu sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, bình yên rất thích hợp cho những couple “đưa nhau đi trốn”. Mộc Châu đẹp nhất khi những cơn gió lạnh đầu tiên bắt đầu ùa về - những cơn gió có xuyên thấu qua bất kỳ trái tim đang cô đơn nào. Nhưng đối với các cặp đôi thì dường như đây lại là khoảnh khắc đẹp nhất, khi mà được nắm tay người mình yêu băng qua những cánh đồng hoa cải trắng xóa cả một khung trời giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông miền Bắc. Đó quả là một khoảnh khắc ấm áp tuyệt vời đối với bất kỳ ai.

 

Đồi chè trái tim - Ảnh: hana.lee9

Đồi chè trái tim - Ảnh: hana.lee9

 

Khi “dắt nhau” đến Mộc Châu, các cặp đôi đừng quên check-in những địa điểm nổi tiếng của cao nguyên chè xinh đẹp này: Đồi chè hình trái tim, động Sơn Mộc Hương, đỉnh Pha Luông, thác Dải Yếm…

 

2. SAPA LÃNG MẠN

 

Lãng mạn Sapa - Ảnh: evans0306

Lãng mạn Sapa - Ảnh: evans0306

 

Nếu nhắc đến danh sách những địa điểm lãng mạn nhất tại Việt Nma dành cho các các cặp đôi mà không nhắc đến Sapa thì thực sự đó là một thiếu sót khó có thể chấp nhận được. Sapa “đốn tim” bất kỳ cặp đôi nào bởi chính vẻ đẹp bí ẩn, mơ màng trong sương mờ của mình. Khi mà màn sương phủ lên đất trời thì dường như vạn vật ở Sapa đều biến đổi, từ những thửa ruộng bậc thang, những căn nhà mộc mạc, những gốc cây ngọn cỏ. Khi sương khói bao trùm thì mọi thứ dường như trở nên lung linh và lãng mạn hơn bao giờ hết.

 

“Đưa nhau đi trốn” đến Sapa - Ảnh: chilehachan

“Đưa nhau đi trốn” đến Sapa - Ảnh: chilehachan

 

Sapa – thị trấn trong mây không chỉ cuốn hút những cặp đôi bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, đỉnh Fansipang đầy thử thách với vô vàng những trải nghiệm độc đáo, những khoảnh khắc thú vị khi hòa mình trong cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số, thị trấn vùng cao này còn khiến người ta xao xuyến bởi những Thác Tình yêu, Cầu Mây, nhà thờ đá Sapa, núi Hàm Rồng.

 

Sapa – mờ ảo trong sương - Ảnh: hot.e_dp

Sapa – mờ ảo trong sương - Ảnh: hot.e_dp

 

3. ĐÀ NẴNG YÊU KIỀU

 

Đà Nẵng yêu kiều - Ảnh: trang.pizaa

Đà Nẵng yêu kiều - Ảnh: trang.pizaa

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

Nếu hỏi đâu là thành phố du lịch tuyệt vời nhất cho các cặp đôi thì Đà Nẵng chính là câu trả lời cho câu hỏi đấy. Đà Nẵng chính là địa điểm du lịch mà bạn không thể không “nắm tay” người mình yêu khám phá một lần trong khoảng thời gian yêu nhau. Không chỉ cất cánh cho tình yêu với những điểm đến vô cùng lãng mạng như Cầu khóa tình yêu, Bà Nà Hills mơ màng với những công trình mang đậm chất Pháp – thành đường của tình yêu… thành phố này còn sở hữu rất nhiều những khu nghỉ dưỡng, những hostel hay homestay tuyệt đẹp dành cho những couple.

 

Cầu tình yêu – nơi lưu giữ tình yêu - Ảnh: hasaam0106

Cầu tình yêu – nơi lưu giữ tình yêu - Ảnh: hasaam0106

 

Tận hưởng giây phút hạnh phúc tại Bà Nà Hills - Ảnh: nttrangg

Tận hưởng giây phút hạnh phúc tại Bà Nà Hills - Ảnh: nttrangg

 

Không chỉ cuốn hút bởi những điểm đến vô cùng thơ mộng và lãng mạn, Đà Nẵng còn có thể “đốn tim” bất kỳ cặp đôi nào với vô vàng như món ăn đảm bảo tiêu chí “ngon – rẻ  - độc đáo” – nếu nửa kia của bạn là một tín đồ ẩm thực thì một chuyến du lịch đến Đà Nẵng sẽ là một món quà đặc biệt mà bạn có thể dành cho người mình yêu đấy. Du lịch đến Đà Nẵng, các cặp đôi cũng không thể không ghé qua Hội An – khung trời xưa cổ lãng mạn chỉ cách Đà Nẵng chỉ khoảng chưa đến 1 tiếng chạy xe máy.

 

Ghé qua checkin Hội An xưa cũ - Ảnh: _trthangg_

Ghé qua checkin Hội An xưa cũ - Ảnh: _trthangg_

 

4. ĐÀ LẠT MƠ MÀNG

 

Đà Lạt mơ màng - Ảnh: hunghung33

Đà Lạt mơ màng - Ảnh: hunghung33

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Lạt

 

Nếu hỏi đâu là địa điểm được các cặp đôi được lựa chọn nhiều nhất khi du lịch thì câu trả lời ngay lập tức đó chính là Đà Lạt. Vậy điều gì đã khiến Đà Lạt trở nên hot đến như vậy? Đó chính là những nét lãng mạn của những vườn hoa, của cái không khí se se lạnh chốn cao nguyên, của những công trình nhìn có vẻ xưa cũ nhưng lại vô cùng thơ mộng, của những góc thông rợp bóng và của cả những địa điểm đã vinh danh tình yêu đôi lứa. Không chỉ vậy, Đà Lạt còn “níu chân” du khách bằng những homestay xinh xắn, những đồi chè xanh biết và cả những vườn dâu ngọt ngào chín mọng.

 

Dắt tay nhau đến thành phố tình yêu – Đà Lạt - Ảnh: nahz.nht

Dắt tay nhau đến thành phố tình yêu – Đà Lạt - Ảnh: nahz.nht

 

Nếu đến Đà Lạt sẽ thật nuối tiếc nếu bạn không được một lần cùng người mình yêu dắt tay nhau qua những đồi thông, những cung đường mòn lãng mạn giữa những đồi chè và cả những con đường thơ mộng quanh hồ Xuân Hương. Hay là một lần được nắm chặt tay “nửa kia” trong một không gian café xinh xắn, lãng mạn giữa tiết trời lành lạnh của Đà Lạt. Đó sẽ là những kỷ niệm khó quên mà hai bạn sẽ nhớ mãi trong suốt “quãng đường yêu”.

 

Đà Lạt với những công trình độc đáo - Ảnh: jan.niez

 

5. NAM DU XINH ĐẸP

 

Khoảnh khắc hạnh phúc giữa biển khơi - Ảnh: trakmasterrs

Khoảnh khắc hạnh phúc giữa biển khơi - Ảnh: trakmasterrs

 

Ngày nay, khi mà Phú Quốc đang dần trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp thì Nam Dụ lại trở thành một hòn đảo thiên đường dành cho tình yêu của những cặp đôi. Đến với Nam Du, đôi bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, được khẽ nắm tay nhau đi dạo trên bờ cát trắng mịn bên những hàng dừa cong vút đang khẽ đong đưa trước gió. Không chỉ vậy, đến với Nam Du, bạn và người mình yêu sẽ còn được thả mình trong làn nước biển xanh mát, trong vắt, thỏa mình khám phá cuộc sống làng chài bình dị. Đó sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn sẽ phải khẽ cười thầm mỗi khi nhớ lại về tình yêu của mình.

 

Nam Du xinh đẹp - Ảnh: camvan.dinh

Nam Du xinh đẹp - Ảnh: camvan.dinh

 

Đến Nam Du, các cặp đôi không nên bỏ qua những địa điểm như Bãi Cây Mến, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du – ngọn hải đang cao nhất Việt Nam, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, cung đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…

 

Hòa mình vào làn nước biển trong vắt - Ảnh: ___loule

Hòa mình vào làn nước biển trong vắt - Ảnh: ___loule

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Tình yêu thật khó lý giải, đôi khi khoảng khắc hạnh phúc nhất lại chính là khi được nắm tay người mình yêu rong ruổi khắp mọi nơi. Nếu những địa điểm trên bạn chưa từng được cùng người mình yêu đặt chân đến thì hãy sắp xếp ngay cho mình một chuyến đi ngay bây giờ nhé!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /230