Mytour blog
06/04/2023580

10 Homestay ưu việt gần Hà Nội cho chuyến đi cuối tuần năm 2024

Nếu bạn muốn có một chuyến dã ngoại cuối tuần đầy ấn tượng và không phải đi quá xa, hãy tìm đến những homestay gần Hà Nội để nghỉ ngơi, thư giãn và có một khoảng thời gian thật sự thú vị.

Hidden Villa is a Great Experience

  • Minh Phú, Hà Nội là nơi cư trú của tôi, nằm trong quận Sóc Sơn.
  • Giá phòng từ 2.000.000 đến 4.000.000 đồng mỗi đêm.

Nằm trong rừng thông của núi đồi Sóc Sơn, Khu homestay này được thiết kế với một không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Quý khách có thể nướng BBQ ngoài trời, có cả khu cắm trại và phòng trưng bày. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống bể bơi, đem đến nhiều hoạt động thú vị cho chuyến dã ngoại cuối tuần cùng nhóm bạn hay gia đình.

Homestay ở gần Hà Nội có vẻ đẹp lung linh (Ảnh: ST).

The Campground of Green Valley

  • Địa điểm: Hiền Hào, tỉnh Hải Phòng, Cát Bà.
  • Giá phòng từ 100.000 đồng đến 250.000 đồng mỗi đêm.

Đây là một trong những khu homestay gần Hà Nội, thích hợp cho những chuyến dã ngoại, cắm trại. Không giống như các homestay khác, du khách đến đây sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ khi ngủ trong các căn lều với ánh đèn lung linh và nội thất độc đáo. Ngoài ra, khu vực còn có khu nướng BBQ, bể bơi mini,... để du khách có thể thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời.

Chuyến cắm trại, dã ngoại cung cấp cho bạn một trải nghiệm không thể quên (Ảnh: ST).

Nhà Keo: Khám phá Khám phá Carpe Diem Retreat

Nếu bạn muốn thoát khỏi sự bận rộn hàng ngày cùng với nhóm bạn thân hay gia đình và tìm kiếm một nơi yên bình, thơ mộng và tránh xa những nơi thành phố náo nhiệt, thì Nhà Keo là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua cho những ai muốn sống trong môi trường thiên nhiên và ảo ảnh.

Khu nghỉ dưỡng biệt lập này, có thể chứa đến 20 người, được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của rừng keo trên diện tích khoảng 1ha, nằm cách Hà Nội hơn 1 giờ di chuyển về phía Bắc hồ Đại Lải.

Nhà Keo được thiết kế với tinh thần hài hòa và tôn trọng giá trị của thiên nhiên, với những nét mảnh nhẹ, tối thiểu và tối giản, chạm nhẹ vào bề mặt tự nhiên. Nội thất được thiết kế với tông chủ đạo là màu trắng tinh khiết để nhấn mạnh sự sống động của thiên nhiên bên ngoài.

Tất cả các khối nhà đều như đã bị chìm vào rừng keo, trong khi cảnh quan xung quanh là những cây cỏ tự nhiên chưa bao giờ có dấu vết của con người. Khi nhìn từ bên trong, những thân cây cao thẳng được nhìn thấy, hướng về cánh đồng lúa mướt xanh, và những đồi núi rặng bao quanh phía xa xa.

  • Ngọc Thanh, Vĩnh Phúc, Phúc Yên là địa chỉ của tôi.
  • /tháng Giá thuê bắt đầu từ 1.900.000 vnđ mỗi tháng.
  • Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng gọi đến số hotline là 0981.288.097.

Nhà Ở Bên Rừng

  • Minh Phú, Hà Nội là nơi cư trú của tôi, nằm trong quận Sóc Sơn.
  • Mức giá là 1.200.000 đồng mỗi đêm.

Homestay ở Sóc Sơn, một địa điểm khá mới, đã thu hút đông đảo giới trẻ đến đây để check-in. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50 phút, bạn sẽ đến được đây - một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi. Các bạn có thể lựa chọn nhiều loại hình nhà như nhà gỗ, nhà thùng sắt, nhà quả thông, nhà trắng, đều được trang trí đẹp mắt.

Sóc Sơn là một điểm nghỉ ngơi lý tưởng. (Ảnh: ST)

A Visit to the Garden Villa

  • Minh Phú, Hà Nội là nơi cư trú của tôi, nằm trong quận Sóc Sơn.
  • Một đêm ở đây sẽ tốn 6 triệu đồng.

Homestay nằm gần Hà Nội và cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút đi xe, là nơi thích hợp để tránh cái nóng nực của mùa hè. Đặc biệt hơn, nó được thiết kế theo phong cách những căn biệt thự lấy màu trắng làm chủ đạo của nước Pháp. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm những tiện tích như phòng xông hơi, phòng đọc sách, khu nướng BBQ,… tại đây.

Phong cách Pháp được áp dụng trong thiết kế của Homestay (Ảnh: ST).

Le House

  • Hoàng Quốc Việt ở Hạ Long là địa chỉ của nó.
  • Mức giá là 1.200.000 đồng mỗi đêm.

Du khách đến với Homestay này sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Từ phòng ngủ, bạn có thể thấy toàn bộ cảnh quan của rừng núi, hòa vào thiên nhiên, mang đến sự gần gũi với miền thôn quê Hòa Bình. Bố trí đơn giản nhưng vẫn tinh tế, nổi bật không kém so với các khu resort khác.

Homestay gần Hà Nội có thiết kế ấn tượng (Ảnh: ST).

Phơri's House là nơi ở của ai?

  • Địa điểm: Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.
  • Mức giá là 600.000 đồng mỗi ngày.

Du khách sẽ được trải nghiệm một không gian sống trong mơ khi đến với khu vườn ngập tràn cây xanh và căn nhà xây dựng cạnh sông. Ngoài ra, hệ thống bể bơi tiện nghi cũng là một điểm nhấn để bạn có thể cùng bạn bè vui chơi thoải thích.

Không gian nghỉ dưỡng có không gian thoáng mát (Ảnh: ST).

Phòng ngủ được thiết kế khéo léo với các cửa kính bao quanh, cho phép bạn có thể thưởng thức những cảnh quang xung quanh từ chính phòng ngủ, và hướng ra phía vườn.

Homestay được bố trí ấn tượng (Ảnh: ST).

house Studio & Treehouse với Vườn Lộng Lẫy

  • Nhà tôi ở tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.
  • Mức giá là 1.300.000 đồng mỗi đêm.

Homestay ở gần Hà Nội được thiết kế theo phong cách độc đáo (Ảnh: ST).

Homestay trên cây mới lạ, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 6km, đem lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Những căn nhà được thiết kế giữa những tán cây, có ban công, là nơi tuyệt vời để ngồi uống trà buổi sáng hoặc tổ chức bữa tiệc nhỏ. Mỗi phòng ở đây có thể chứa tối đa 4 người.

Những tán cây được sử dụng để thiết kế một ngôi nhà (Ảnh: ST).

Tân Bình Trang: Nơi Để Trải Nghiệm Homestay

  • Sở hữu một địa chỉ tại Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Một đêm ở đây sẽ tốn 1.600.000 đồng.

Được nhiều dân phượt tìm đến để hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, Homestay ngoại ô Hà Nội này được biết đến là một trong những lựa chọn thích hợp nhất cho chuyến đi đông người với thiết kế mở ra thiên nhiên.

Không gian rộng và thoáng mát được thiết kế (Ảnh: ST).

Homestay tại Mely Farm

  • Tôi cư trú tại Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội.
  • Mức giá là 1.000.000 đồng mỗi đêm.

Khoảng 50km về phía bắc trung tâm Hà Nội là một khu vực nổi bật với thiết kế độc đáo. Các phòng ở đây được là từ các container có nhiều màu sắc, tạo nên một không gian sống động cho du khách.

Hà Nội có nhiều homestay ngoại ô với nhiều màu sắc khác nhau (Ảnh: ST).

Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động team building hấp dẫn, khu nướng BBQ và homestay cùng với các bò sữa, để thưởng thức sữa tươi sạch.

Để trải nghiệm một cuối tuần thú vị, hãy đến địa chỉ này (Ảnh: ST).

Cuối tuần và các dịp nghỉ lễ là thời điểm tuyệt vời để đến với Homestay gần Hà Nội để trải nghiệm những điều thú vị. Đây cũng là cơ hội để các bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, tránh xa những ngày làm việc căng thẳng.

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /314