Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangdu lịch cặp đôiđịa điểm chụp ảnh cướiFusion Maia ResortThe Nam Hải Resort Hội AnSix Senses Côn ĐảoSix Senses Ninh Vân BayChez Carole Resort
06/04/20238.8610

10 khu resort thiên đường dành cho các cặp đôi ở Việt Nam - Phần 1 năm 2024

Mùa yêu thương đang đến thật gần, hẳn bạn sẽ băn khoăn muốn dành tặng cho người ấy một món quà bất ngờ phải không nào? Hơn nữa, xuân về cũng là lúc mọi người có kì nghỉ thật dài để du lịch, nghỉ dưỡng chuẩn bị cho một năm mới nhiều tốt lành. Cùng Mytour khám phá các khu resort thiên đường dành cho các cặp đôi dịp Valentine 2015 này nhé!

 

1.SIX SENSES CÔN ĐẢO 

 

Six Senses là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi muốn khám phá vẻ đẹp của biển xanh. Du khách chỉ cần mất khoảng 45 phút để bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo và khoảng 8km từ sân bay Côn Sơn đến đây. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng này chỉ cách Vườn quốc gia Côn Đảo 2km, nằm dọc theo bờ biển dài khoảng 1.6km.

 

six senses côn đảo

Khu resort được thiết kế bằng gỗ cổ điển - Ảnh: Six Senses Con Dao

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Bà Rịa Vũng tàu

 

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự làm bằng gỗ, mang vẻ đẹp tinh tế, xa hoa và lung linh. Nội thất được trang bị đầy đủ và không kém phần sang trọng. Ngoài ra, khu biệt thự còn có nhà hàng, hồ bơi, bãi tắm riêng và các dịch vụ cần thiết khác đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của du khách.

 

six senses côn đảo

Phòng nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng - Ảnh: Six Senses Con Dao

 

Những cặp đôi có thể đến với Six Senses để có được không gian lãng mạn, dạo bước trên bờ biển cát trắng, vươn tầm mắt ra xa vô tận để ngắm nhìn biển xanh mênh mông. Mỗi sáng được đón bình minh, ngắm hoàng hôn và thưởng thức bầu trời đêm đầy sao cùng người bạn yêu thương giữa không gian thơ mộng của khu nghỉ dưỡng này thì thật tuyệt vời phải không nào?

 

six senses côn đảo

Những khoảnh khắc đẹp của đôi lứa - Ảnh: Đăng Thiện

 

Xem thêm: Các tour du lịch Vũng Tàu

 

six senses côn đảo

Cặp đôi mới cưới tận hưởng những giây phút bên nhau - Ảnh: Antoine Trần

 

Cặp đôi siêu sao Hollywood - Angelina Jolie và Brad Pitt từng chọn Six Senses làm nơi nghỉ mát khi đến thăm Việt Nam. Còn bạn thì sao? Hãy cùng nắm tay người yêu thương nhất đến khu resort thiên đường để cảm nhận từng phút giây ý nghĩa của cuộc sống, bạn nhé!

 

2. SIX SENSES NINH VÂN BAY

 

Six Senses Ninh Vân Bay thuộc hệ thống resort Six Senses, cũng như Six Senses Côn Đảo, Six Senses Ninh Vân Bay là khu resort sang trọng với đẳng cấp 5 sao quốc tế và nằm trên vịnh Ninh Vân tách biệt khỏi đất liền và cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng 25km.

 

Six Senses Ninh Vân Bay vừa cổ kính theo phong cách phương Tây lại có nét đặc trưng của phương Đông, có sự kết hợp hài hòa giữa không gian khu nghỉ dưỡng và các phòng dịch vụ xông hơi, spa, hồ bơi. Nội thất các phòng đầy đủ, tiện nghi độc đáo từ gốm, gỗ, mộc sẽ làm bạn thích thú và hài lòng.

 

six senses ninh vân bay 

Phòng ngủ hướng ra biển xanh thanh bình - Ảnh: Daniel Laskowski

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Khánh Hòa

 

Bạn sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người yêu tại bán đảo nổi tiếng và đẹp lung linh của vịnh Nha Trang. Bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái với những giây phút bình yên, bỏ lại sau lưng những âm thanh ồn ào náo nhiệt của đô thị lớn. Đồng thời, bạn còn được vui chơi giải trí với các hoạt động thể thao lành mạnh và an toàn được Six Senses cung cấp phục vụ cho du khách. Khi đến khu resort này, hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh đẹp long lanh như giấc mơ và say đắm bởi những vẻ đẹp diệu kì.

 

six senses ninh vân bay

Bạn có thể cùng người ấy thưởng thức rượu trong hang động rượu lung linh của khu resort - Ảnh: Daniel Laskowski

 

six senses ninh vân bay

Đôi lứa có thể cùng nhau ngắm biển xanh trong lành - Ảnh: Daniel Laskowski

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Các cặp đôi có thể chọn Six Senses Ninh Vân Bay làm địa điểm để hâm nóng tình yêu của mình, bồi đắp những kỉ niệm hạnh phúc khi bên nhau, cùng tận hưởng không gian trong lành, tươi mát và trao cho nhau những yêu thương vô bờ.

 

six senses ninh vân bay

Khu resort nối liền không gian mênh mông của biển cả -  Ảnh: Daniel Laskowski

 

Những cơn gió biển mát lạnh vi vu giữa trời, sóng nhẹ nhàng vỗ bờ, hàng dừa xanh đung đưa theo gió, những con ốc, vỏ sò, tảng đá nơi đây mang đến cho bạn ấn tượng sâu sắc và khó phai. Hãy tạo cho bạn và người ấy những kỉ niệm thật đẹp nhé!

 

3. FUSION MAIA RESORT - ĐÀ NẴNG

 

Fusion Maia Resort nằm dọc theo bãi biển Bắc Mỹ An xinh đẹp, có vị trí đắc địa thuộc tỉnh Đà Nẵng và là cửa ngõ dẫn đến 3 di sản được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới - cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn và chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 22km.

 

Fusion Maia Resort đà nẵng 

Khung cảnh rộng rãi nên thơ - Ảnh: Fusion Maia Da Nang

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Đây là khu nghỉ dưỡng độc đáo mang lại không gian nghỉ dưỡng tối đa cho bạn và người ấy. Fusion Maia Resort được thiết kế đơn giản, có sự giao thoa giữa hình ảnh cổ kính, đồ sộ của mảnh đất cố đô Huế, cùng với những đường nét thanh tao, tinh tế và trang nhã mang tầm vóc tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Với gần 90 biệt thự trong 3 nhóm: biệt thự hồ bơi, biệt thự spa, biệt thự hướng biển, các cặp đôi sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn để gửi gắm khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Fusion Maia Resort.

 

Fusion Maia Resort đà nẵng

Không gian phòng ngủ của du khách - Ảnh: Fusion Maia Da Nang

 

Fusion Maia Resort đà nẵng

Không gian sang trọng tinh tế tại Fusion Maia Resort - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Du khách có thể cùng người mình yêu thương sử dụng nhiều dịch vụ thư giãn, trị liệu hiệu quả mà không mất thêm khoản phí nào. Những giây phút hòa vào thiên nhiên và không gian tinh tế của resort, bạn sẽ lưu giữ được cảm xúc sống động. Như bước vào một cuộc sống mới, Fusion Maia Resort hẳn sẽ mang đến những niềm vui, hạnh phúc trong từng giờ, từng ngày đến bạn.

 

Fusion Maia Resort đà nẵng

Cặp đôi tận hưởng giây phút bên nhau tại Fusion Maia - Ảnh: Đăng Thiện

 

Vì vậy, hãy đưa người thương của bạn đến thiên đường này nhé, để tạm rời bỏ thực tại xô bồ, cùng tìm về thiên nhiên đất trời, biển xanh vô tận đẹp biết nhường nào!

 

4. THE NAM HẢI HỘI AN - QUẢNG NAM

 

The Nam Hải nằm dọc theo một đoạn khoảng 1km trên bãi biển cát trắng hoang sơ Hà My của miền Trung - bãi biển được bình chọn 1 trong số các bãi biển đẹp nhất thế giới, thuộc tỉnh Quảng Nam.

 

The Nam Hải hội an 

Hồ bơi rộng lớn của khu nghỉ dưỡng The Nam Hải - Ảnh: The Nam Hải

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quảng Nam

 

The Nam Hải được thiết kế khéo léo cách tân giữa nét hiện đại ngày nay và chấm phá nét Á Đông truyền thống. Với khoảng 100 phòng có biệt thự hồ bơi, biệt thự hiện đại và nhà rường để du khách có thêm sự lựa chọn đa dạng, phù hợp nhu cầu của từng du khách khác nhau. Nội thất được tô điểm bởi chất liệu gỗ đen cao cấp và sang trọng mang lại sự tao nhã cho phòng nghỉ.

 

The Nam Hải hội an

Khu spa của resort The Nam Hải - Ảnh: Desmond Sean Teo

 

The Nam Hải hội an

Phòng ngủ sang trọng dành cho các du khách - Ảnh: Desmond Sean Teo

 

Xem thêm: Các tour du lịch Quảng Nam giá rẻ

 

Đến với The Nam Hải, bạn sẽ được gần gũi với thiên nhiên biển xanh ngút ngàn và vẻ cổ kính mang sắc vàng trầm mặc theo thời gian của những ngôi nhà phố cổ Hội An gần đấy.

 

The Nam Hải hội an

Những ánh đèn lung linh tại khu resort - Ảnh: Desmond Sean Teo

 

Bạn đang tìm nơi lý tưởng cho kì trăng mật của bạn và người ấy? Hãy lưu lại địa chỉ The Nam Hải nhé, bởi nơi đây đã được website du lịch Globorati bình chọn là 1 trong 10 khách sạn lãng mạn hàng đầu dành cho những đôi uyên ương. Cùng một nửa của mình tận hưởng mùa yêu thương đang đến gần với chốn thiên đường The Nam Hải Resort giữa trần gian nào!

 

5. CHEZ CAROLE - KIÊN GIANG

 

Khu resort Chez Carole  nằm ở Cửa Cạn của đảo ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km về phía Bắc.

 

 Chez Carole kiên giang

Không gian vô tận mênh mông giữa trời xanh và biển cả - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Kiên Giang

 

Chez Carole Resort hẳn sẽ là nơi thú vị dành cho bạn và người thương của mình. Chez Carole Resort hòa hợp cùng thiên nhiên với vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản giữa đảo Phú Quốc cùng núi cao, biển xanh và hệ động - thực vật, hải sản đa dạng và phong phú. Khu resort bao gồm tất cả 50 phòng đều hướng biển, nội thất được trang bị tiện nghi và độc đáo từ thiên nhiên.

 

Chez Carole kiên giang

Phòng ngủ được lót sàn gỗ tinh tế - Ảnh: Sưu tầm

 

Từ Chez Carole Resort có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo ngọc Phú Quốc và tận hưởng sự thanh bình, yên tĩnh rất đỗi trong lành. Các cặp đôi khi đến đây hẳn sẽ yêu mến nơi này, du khách sẽ được phục hồi sức khỏe và nạp đầy năng lượng mới, bồng bềnh theo những con sóng vỗ bờ êm dịu, lơ lửng cùng những tầng mây mềm mại.

 

Chez Carole kiên giang

Khung cảnh thiên nhiên gần gũi - Ảnh: David

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

 Chez Carole kiên giang

Các cặp đôi hâm nóng tình yêu ở Chez Carole - Ảnh: Sưu tầm

 

Du khách có thể cảm nhận sức sống căng tràn, mãnh liệt và sự ấm áp, thân thuộc như tổ ấm gia đình. Các cặp đôi yêu nhau sẽ có được không gian đầy lãng mạn và riêng tư dành riêng cho mình tại Chez Carole Resort này đấy!

 

Mời bạn xem tiếp: 10 khu resort thiên đường dành cho các cặp đôi ở Việt Nam - Phần 2

 

Mỹ Phượng - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Khu resort nào ở Đà Nẵng được đánh giá cao nhất cho các cặp đôi?

- The Nam Hai Resort & Spa là một trong những khu resort được đánh giá cao nhất ở Đà Nẵng cho các cặp đôi.

Khu resort nào ở Miền Trung phù hợp cho các cặp đôi muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và lãng mạn?

- Four Seasons Resort The Nam Hai ở Hội An là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và lãng mạn.

Khu resort nào ở Đà Nẵng có không gian thiên nhiên đẹp và phong cách kiến trúc độc đáo?

- InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một trong những khu resort có không gian thiên nhiên đẹp và phong cách kiến trúc độc đáo ở Đà Nẵng.

Khu resort nào ở Miền Trung có không gian bể bơi đẹp và tiện nghi?

- Banyan Tree Lang Co ở Huế là một trong những khu resort có không gian bể bơi đẹp và tiện nghi ở Miền Trung.

Khu resort nào ở Đà Nẵng có không gian phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp?

- Vinpearl Luxury Da Nang là một trong những khu resort có không gian phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp ở Đà Nẵng.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /556