Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangdu lịch nghỉ dưỡngdu lịch Đà NẵngPremier Village DanangPullman Danang Beach ResortFusion Maia Resort Đà Nẵng
06/04/20232.0670

Top resort Đà Nẵng cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ thiên đường - Kỳ 2 năm 2024

Là một trong những thành phố hấp dẫn du khách hàng đầu Việt Nam, Đà Nẵng chính là một trong những lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Trong Kỳ 1 của loạt bài này, Mytour đã giới thiệu cho bạn 2 trong số những lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Vinpearl Premium Resort. Trong bài viết kỳ này Mytour sẽ giới thiệu tiếp cho bạn những lựa chọn hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn tại Đà Nẵng. Bạn hãy theo chân Mytour nhé!

 

Mời bạn xem: Top resort Đà Nẵng cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ thiên đường - Kỳ 1

 

PULLMAN DANANG BEACH RESORT

 

Toàn cảnh Pullman Danang Beach Resort

Toàn cảnh Pullman Danang Beach Resort - Ảnh: Pullman Danang Beach Resort

 

Pullman Danang Beach Resort là một trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Pullman do “ông trùm khách sạn” thế giới – tập đoàn Accor quản lý. “Tuyệt vời”, “Thật hoàn hảo”, “Kỳ diệu” là những đánh giá mà khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort thường nhận được từ những du khách từng ghé lại resort này. Với quang cảnh thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển Đông, Pullman Danang Beach Resort sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách nào đang tìm kiếm một kỳ nghỉ biển thú vị.

 

PULLMAN DANANG BEACH RESORT

Phòng ngủ hướng biển - Ảnh: Pullman Danang Beach Resort

 

Với hệ thống phòng ốc được thiết kế theo phong cách hiện đại, mạnh mẽ mang đậm dấu ấn của thương hiệu Pullman – thương hiệu dành cho các doanh nhân cần sự tiện nghi –  trong một không gian gần gũi với thiên nhiên, Pullman Danang Beach sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng một không gian thoải mái, tiên nghi nhưng lại muốn đắm mình trong không gian thiên nhiên. Ngoài ra, các biệt thự biệt lập với không gian kiến trúc mang đậm dấu ấn Bali cũng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng một sự riêng tư, yên tĩnh hoàn toàn trong kỳ nghỉ của bản thân.

 

Pullman Danang Beach Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng gần gúi với thiên nhiên

Pullman Danang Beach Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng gần gúi với thiên nhiên - Ảnh: Pullman Danang Beach Resort

 

Nhà hàng Epice được thiết kế thật ấm cúng, gần gũi hướng về khu vườn nhiệt đới tươi mát, hồ nước trải dài và quang cảnh biển xanh sẽ là một địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon - là sự hòa quyền giữa phong cách ẩm thực địa phương và tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao - một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh các món hải sản tươi ngon thì món kem khí nitro được làm tại chỗ sẽ là một trải nghiệm bạn không thể bỏ khi đến nhà hàng Epice đấy! Bên cạnh đó, bạn sẽ còn có những giây phút sảng khoái tại Infinity Bar với các loại bia, rượu vang hảo hạng cùng các loại pizza hảo hạng được chế biến theo đúng tiêu chuẩn Ý.

 

Vừa tận hưởng một bữa ăn hoàn hảo trong một không gian tràn ngập gió biển tại Pullman Danang Beach Resort

Vừa tận hưởng một bữa ăn hoàn hảo trong một không gian tràn ngập gió biển tại Pullman Danang Beach Resort - Ảnh: Pullman Danang Beach Resort

 

FUISION MAIA RESORT

 

Hòa mình với biển và gió tại Fuision Maia Resort

Hòa mình với biển và gió tại Fuision Maia Resort - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng

 

Nằm trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp – một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới – Fuision Maia Resort sở hữu cho mình hàng loạt các biệt thự biệt lập có hồ bơi riêng với tiêu chuẩn 5 sao bên cạnh các liệu pháp spa miễn phí trọn gói đầu tiên tại châu Á. Các biệt thự thuộc Fuision Maia Resort đều được thiết kế với phong cách kiến trúc mang đậm chất Việt Nam nhưng lại thông kém đi sự hiện đại, thanh lịch trong đường nét thiết kế. Được bài trí rộng rãi cùng sân vườn riêng, các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng này đều là sự tối ưu để du khách có thể thưởng thức được mọi khoảnh khắc đẹp trên bãi biển Mỹ Khê quyến rũ.

 

Không gian nghỉ dưỡng tại Fuision Maia Resort

Không gian nghỉ dưỡng tại Fuision Maia Resort - Ảnh: Mytour

 

Bên cạnh đó, du khách sẽ còn được tận hưởng những khoảnh khắc thư thái, thoải mái hoàn toàn với hồ bơi có thác nước, phòng xông hơi ướt, xông hơi khô. Không chỉ vậy, du khách sẽ còn được tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, tĩnh lặng hoàn toàn tại Fuision Maia Resort với phòng tập yoga hay thư viện của resort. Ngoài ra, với hệ thống 5 nhà hàng của Fuision Maia bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm màu sắc Á châu tuyệt vời nhất. Đặc biệt, với khu phục vụ hải sản ngay cạnh hồ bơi, hứa hẹn đây sẽ là một bữa tiệc hải sản thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ đấy!

 

Trải nghiệm sự yên bình tại Fuision Maia Resort

Trải nghiệm sự yên bình tại Fuision Maia Resort - Ảnh: Mytour

 

PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

 

Toàn cảnh Premier Village Danang

Toàn cảnh Premier Village Danang - Ảnh: Premier Village Danang Resort

 

Tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Premier Village Danang Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gia đình một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất với những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu được quản lý, cung cấp bởi tập đoàn Accor – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, cùng một không gian nghỉ dưỡng được tư vấn, thiết kế và thi công bởi những nhà thầu hàng đầu thế giới. Với một không gian kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thanh lịch, độc đáo với hai tông màu chính là đen và trắng, chắc chắn đây sẽ là một không gian tuyệt vời để bạn và gia đình có thể có được những giây phút sang trọng, khoáng đạt những không kém phần ấm cúng, đầm ấm bên nhau.

 

Tận hưởng không gian xanh tại Premier Village Danang

Tận hưởng không gian xanh tại Premier Village Danang - Ảnh: Premier Village Danang Resort

 

Premier Village Danang nổi bật với hai tông màu trắng đen giữa nền biển xanh cát trắng

Premier Village Danang nổi bật với hai tông màu trắng đen giữa nền biển xanh cát trắng - Ảnh: Premier Village Danang Resort

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Mỗi đường nét tại Premier Village Danang đều là nốt nhạc đặc biệt trong bản hòa với thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Không gian yên bình, riêng biệt với những “hơi thở” mặn mà, trong lành từ biển cả chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian tĩnh lặng tuyệt vời để bạn có thể tái tạo năng lượng cho một “hành trình” mới. Bên cạnh các tiên nghi cao cấp được trang bị tại từng căn biệt thự, Premier Village Danang Resort sẽ mang đến cho bạn nhưng dịch vụ, tiện ích cao cấp hoàn hảo chuẩn 5 sao để bạn có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất trong từng khoảnh khắc: các dịch vụ spa tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập gym hiện đại chuyên nghiệp, các hoạt động giải trí trên biển hấp dẫn, dịch vụ bảo mẫu...

 

Không gian nội thất hiện đại tràn ngập ánh nắng

Không gian nội thất hiện đại tràn ngập ánh nắng - Ảnh: Premier Village Danang Resort

 

Phòng ngủ với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp

Phòng ngủ với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp - Ảnh: Premier Village Danang Resort

 

Đến với Premier Village Danang ngoài những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, bạn sẽ còn được tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bậc nhất. Nhà hàng Cá chuồn Cồ, đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức được những giai điệu hòa quyện tuyệt vời của tinh hoa ẩm thực Việt – Âu được. Hay nếu bạn muốn một không gian đắm chìm giữa biển xanh, tận hưởng những làn gió mát lành từ thiên nhiên thì Nhà hàng Lemon Grass hay Nautica Beach Club sẽ là những gợi ý khá tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn một một bữa tiệc hải sản sang trọng, ấm cúng với người thân và bạn bè ngay tại sân biệt thự thì các chuyên gia ẩm của resort cũng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

 

Hòa mình với thiên nhiên trong không gian ẩm thực ngoài trời

Hòa mình với thiên nhiên trong không gian ẩm thực ngoài trời - Ảnh: Premier Village Danang Resort

 

Lãng mạn hoàng hôn với một bữa tiệc trên bãi biển

Lãng mạn hoàng hôn với một bữa tiệc trên bãi biển - Ảnh: Premier Village Danang Resort

 

Premier Village Danang Resort

 

Xem thêm: Các resort tại Đà Nẵng

 

Với những gợi ý trên đây của Mytour, hy vọng bạn sẽ có được một lựa chọn tốt nhất dành cho mình trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Nếu bây giờ bạn đang chuẩn bị một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho mình và gia đình thì bạn đừng quên Mytour sẽ luôn là một người bạn đồng hành thân thiết với bạn trong mọi hành trình nhé!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /200