Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch Đà NẵngInterContinental Danang Sun Peninsula Resort Vinpearl Predium Đà Nẵng
06/04/20232.3910

Top resort Đà Nẵng cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ thiên đường - Kỳ 1 năm 2024

Với những ưu đãi về thiên nhiên kết hợp với sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng du lịch – trong đó có hệ thống các khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn – Đà Nẵng thực sự là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng đối với bất kỳ du khách nào. Bạn hãy cùng Mytour điểm qua một vài các khu resort hàng đầu cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng của bạn nhé! Mytour tin chắc bạn sẽ không phải thất vọng với những lựa chọn này đâu.

 

Biển Đà Nẵng  đia điểm tuyệt vời để bạn có một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo

Biển Đà Nẵng – đia điểm tuyệt vời để bạn có một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo - Ảnh minh họa: Pearlie Nguyen

 

Trong những năm gần đây, bên cạnh các thành phố du lịch nghỉ dưỡng lâu đời như Phan Thiết – Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt… thì Đà Nẵng đang được xem như là một hiện tượng du lịch nghỉ dưỡng mới nổi đang trên đà phát triển mạnh mẽ và có một sức hút cực kỳ lớn đối với mọi du khách bao gồm cả các du khách trong nước và quốc tế. Điểm đặc biệt của Đà Nẵng chính là sự kết hợp hài hòa giữa không gian đô thị hiện đại văn minh và những tuyệt tác thiên nhiên biển núi hoang sơ, quyến rũ.

 

Tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thư thái tại Đà Nẵng

Tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thư thái tại Đà Nẵng - Ảnh minh họa: Khoi Tran Duc

 

Với những tuyệt tác biển và núi mà Mẹ Thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Nẵng bên cạnh một chiến lược phát triển bên vững, bào vệ môi trường, đảm bảo sự trong lành trong môi trường sống, Đà Nẵng thực sự là sẽ một lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng cho bất kỳ du khách nào muốn tận hưởng một không gian yên tĩnh trong lành sau những ngày bận rộn với cuộc sống thường nhật. Hãy cùng Mytour khám phá qua một vài khu nghỉ dưỡng hàng đầu khi đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp nhé!

 

Hãy cùng Mytour tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Đà Nẵng

Hãy cùng Mytour tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Đà Nẵng - Ảnh minh họa: Pad Enn

 

INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

 

Được xem như là một khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Đà Nẵng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort xứng trở thành lựa chọn hàng đầu cho bạn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này. Được xem là nơi “huyền thoại và đẳng cấp giao thoa”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm những khoảng thời gian nghỉ dưỡng độc đáo, tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng – một vùng đất đầy nắng và gió của dải đất Việt Nam hình chữ S.

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc trên bãi Bắc  mộ trong những bãi biển hoang sơ bậc nhất Đà Nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc trên bãi Bắc – mộ trong những bãi biển hoang sơ bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh: Harry Tran

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng

 

Tọa lạc trên bãi Bắc thuộc bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort xứng đáng được xem là một kiệt tác tác kiến trúc đương đại với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ, nét duyên dáng đằm thắm của kiến trúc làng quê Bắc Bộ và nhiều lối kiến trúc mang đậm nét duyên Việt khác. Ngoài mang cho mình một nét kiến trúc độc đáo, InterContinental Danang Sun Peninsula còn sở hữu cho mình một khí hầu đặc biệt với bốn mùa trong ngày, một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp và cả những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn với hệ động thực vật vô cùng phong phú.

 

INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

Không gian phòng nghỉ sang trọng, tinh tế tại khu nghỉ dưỡng - Ảnh: Gió Khỉ

 

Đến với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort du khách sẽ được tận hưởng những giá trị dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp hàng đầu. Với diện tích phòng rộng – diện tích phòng tối thiếu 70 mét vuông – đến với khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ được đảm bảo những tiện nghi thiết yếu hiện đại bật nhất trong một môi trường kiến trúc – văn hóa đầy truyền thống. Không chỉ vậy, bạn sẽ còn được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với dịch vụ spa đẳng cấp thế giới của khu nghỉ dưỡng này.

 

Tận hưởng một không gian độc đáo tại The Long Bar

Tận hưởng một không gian độc đáo tại The Long Bar - Ảnh: Livetravel Corporation

 

Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với những món ăn và những thức uống tuyệt vời trong một không gian sang trọng và đẳng cấp tại các nhà hàng thuộc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Nếu đã đến với khu nghỉ dưỡng này bạn không nên bỏ qua các trải nghiệm ẩm thực Pháp tinh tế, quý phái tại nhà hàng La Maison 1888 – nhà hàng chuyên phục các món ăn Pháp được dẫn dắt bởi huyền thoại ẩm thực Michel Rox – đầu bếp 3 sao Michelin danh giá.

 

Không gian ẩm thực Pháp sang trọng tại nhà hàng La Maison 1888

Không gian ẩm thực Pháp sang trọng tại nhà hàng La Maison 1888 - Ảnh: danangfinder

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Với đẳng cấp của mình, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng mang đẳng cấp quốc tế, điển hình nhất là các hạng mục giải của giải thưởng World Travel Awards – giải thưởng được xem như là giải Oscar của ngành du lịch, khách sạn: Asia’s Leading Luxury Resort (Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á), Asia’s Leading Hotel Dining & Entetainment Experience (Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á về Ẩm thực và Giải trí)), và mới đây nhất là giải thưởng World’s Leading Luxury Resort (Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới).

 

Những món ăn Pháp tinh tế tại nhà hàng La Maison 1888

Những món ăn Pháp tinh tế tại nhà hàng La Maison 1888 - Ảnh: danangfinder

 

VINPEARL PREMIUM DANANG RESORT

 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của tạp chí Forbes, đồng thời khu nghỉ dưỡng này còn sở hữu cho mình một địa thế cực kỳ tuyệt vời – thế Long chầu Hồ phục – với tầm nhìn hướng ra biển Đông bao ra và phía sau là núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, huyền bí. Với địa thể tuyệt vời và tầm nhìn tuyệt đẹp nơi đây, Vinpearl Premium Danang xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu mang lại cho du khách những trải nghiệm tựa như thiên đường trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Đà Nẵng.

 

Khối khách sạn của Vinpearl Premium Danang

Khối khách sạn của Vinpearl Premium Danang - Ảnh: sưu tầm

 

Nhìn từ xa, Vinpearl Premium Danang Resort tựa như một bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ và thả mái tóc suôn dài óng ánh xuống bờ cát trắng. Khu nghỉ dưỡng gồm có 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi chuẩn 5 sao quốc tế cùng một khu biệt thự biệt lập đặc biệt cao cấp với 39 căn có diện tích lớn có từ 3 đến 4 phòng ngủ.

 

Thư giãn tại Vinpearl Premium Danang Resort

Thư giãn tại Vinpearl Premium Danang Resort - Ảnh: Mytour

 

Các phòng nghỉ ở khu vực khách sạn của Vinpearl Premium Danang đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét kiến trúc cổ điển, sang trọng của các khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX. Còn đối với các biệt thự biệt lập đặc biệt cao cấp thì tất cả đều là sự kết hợp hoàn hảo giữ sự hiện đại của kiến trúc đương thời, sự huyền bí của kiến trúc Chăm cổ và sự lịch lãm, quý pháp của kiến trúc Pháp cổ điển, đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư nhưng đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới của bãi biển Non Nước tuyệt đẹp.

 

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại không gian sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên tại Vinpearl Premium Danang

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại không gian sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên tại Vinpearl Premium Danang - Ảnh: sưu tầm

 

Vinpearl Premium Danang

 

Xem thêm: Các resort tại Đà Nẵng

 

Mời bạn xem: Top resort Đà Nẵng cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ thiên đường - Kỳ 2

 

Đến với Vinpearl Premium Danang bạn sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất với các hạ tầng nghỉ dưỡng và dịch vụ chuyên nghiệp. Vincharm Spa sẽ là nơi bạn hoàn toàn buông lỏng cơ thể và tận hưởng những dịch vụ thư giãn, chăm sóc cơ thể, làm đẹp đằng cấp nhất, hay phòng gym sẽ là nơi bạn được thỏa sức rèn luyện sức khỏe trong một không gian sang trọng và hiện đại hàng đầu. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng, quầy bar của Vinpearl Premium đều được được thiết kế trong một không gian sang trọng và đẳng cấp hàng đầu nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Vừa rồi Mytour đã giới thiệu cho bạn 2 trong số những resort là lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến thành phố biển Đà Nẵng xịnh đẹp. Nếu bạn muốn khám phá thêm những “thiên đường” nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng thì bạn đừng nên bỏ qua Kỳ 2 của loạt bài này nhé, Mytour tin chắc bạn sẽ không phải thất vọng với những gợi ý của chúng tôi đâu!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /589