Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangHyatt Regency Danang Resort and SpaThe Nam Hải Resort Hội AnVictoria Hoi An Resort & Spatop resort
06/04/20238.9280

3 resort Việt Nam lọt top 40 resort tuyệt nhất thế giới năm 2024

Đà Nẵng là một thành phố trẻ đầy sức sống đang vươn lên, đang gây được những ấn tượng đẹp với thế giới, còn Phố cổ Hội An đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Và mới đây, vùng đắc địa này lại đón nhận thêm một tin vui khi 3 khu nghỉ dưỡng toạ lạc tại đây lọt vào top 40 Resort Bãi biển tuyệt nhất thế giới do tạp chí Condé Nast Traveller bình chọn. Bạn có biết đó là những Resort nào không? Hãy cùng Mytour khám phá nhé!

 

1. HYATT REGENCY DANANG RESORT & SPA - ĐÀ NẴNG

 

Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort tại Đà Nẵng, Việt Nam hiện đang đứng thứ 15 trong top 40 resort bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ, là khách sạn thứ 2 của tập đoàn khách sạn Hyatt danh tiếng của Mỹ tại Việt Nam.

 

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Hyatt Regency Danang Resort & Spa sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tinh tế đẳng cấp, hoàn toàn khác biệt - Ảnh: Mytour.vn

 

Hyatt Regency Danang Resort tọa lạc tại bãi biển dài và tuyệt đẹp ở Đà Nẵng dưới chân danh thắng Ngũ Hành Sơn, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Với vị trí lý tưởng nằm giữa phố cổ Hội An, cách trung tâm thành phố 7km và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi bằng ôtô.

 

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng  trải rộng hơn 200.000 m2 với bãi biển nguyên sơ trước núi Ngũ Hành Sơn  - Ảnh: Mytour.vn

 

Nơi đây gồm 200 phòng sang trọng cùng 182 căn hộ cao cấp và 27 biệt thự biển có hồ bơi riêng được thiết kế hiện đại thể hiện đầy đủ nét kiến trúc tiêu biểu của Việt Nam.

 

Hyatt Regency Danang Resort & SpaPhòng nghỉ sang trọng với sự kết hợp hài hòa các yếu tố văn hóa tạo nên một thiết kế mang tính đương đại thể hiện qua các sản phẩm đồ gỗ nội thất và các sản phẩm mang tính nghệ thuật - Ảnh: Mytour.vn

 

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Tất cả các phòng đều có nội thất tinh tế, hiện đại và ban công phần lớn có thể nhìn ra biển. Với một phòng ngủ như thế này chắc chắn bạn sẽ có những giấc mơ đẹp - Ảnh: Mytour.vn

 

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Khu hồ bơi sang trọng và đầy quyến rũ khi đêm về - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Các khu nhà hàng của Hyatt Regency nổi tiếng thế giới với thiết kế độc đáo và các món ăn địa phương đa dạng. Khu nghỉ dưỡng sẽ phục vụ đủ các phong cách ẩm thực theo nhu cầu của bạn với nhà hàng Việt Nam và quốc tế, quán cafe phong cách và quán bar tại bể bơi.

 

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Các khu nhà hàng phục vụ đa dạng phong cách ẩm thực, món ăn địa phương có mà món ăn mang hương vị Tây cũng có - Ảnh: Mytour.vn

 

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng còn có VIE Spa đem đến cho bạn một trải nghiệm có một không hai với các liệu pháp trị liệu truyền thống giúp giảm căng thẳng, giải độc cơ thể, cung cấp dưỡng chất và tăng cường sức khỏe - Ảnh: Mytour.vn

 

2. THE NAM HẢI RESORT - HỘI AN

 

Đứng ở khoảng lưng chừng top 40 là The Nam Hải Resort - Hội An, Việt Nam với thứ hạng 25. Đây là một khu nghỉ dưỡng gồm một chuỗi các biệt thự nằm cạnh Hà My - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Kiến trúc đặc sắc của khu nghỉ dưỡng này được lấy cảm hứng từ lăng vua Tự Đức tại Huế.

 

THE NAM HẢI RESORT - HỘI ANBước vào The Nam Hải Resort cảm giác như đang bước vào chốn thiên đường giữa trần gian - Ảnh: Mytour.vn

 

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Resort gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà rường (Nhà truyền thống) cách tân, kết hợp với những tiện nghi, nội thất hiện đại và sang trọng. Nội thất trong khu nghỉ dưỡng chủ yếu được thiết kế bằng chất liệu gỗ đen cao cấp, mang lại sự tao nhã, đài các cho các phòng nghỉ.

 

THE NAM HẢI RESORT - HỘI ANĐêm xuống, những bức rèm lụa trắng rủ xuống xung quanh giường tạo cho bạn cảm giác như mình đang sống trong một cung điện nguy nga thời xưa - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quảng Nam

 

THE NAM HẢI RESORT - HỘI ANMặt nước được thiết kế như một mặt phẳng nổi, và không có sự tách biệt rõ ràng giữa bên trong và bên ngoài. Không gian tĩnh lặng hòa cùng ánh đèn vàng làm cho tâm hồn con người ta ấm lạ - Ảnh: Mytour.vn

 

THE NAM HẢI RESORT - HỘI ANKhuôn viên với những chiếc bình cổ, kết hợp với những tia sáng quý phái điểm tô thêm nét vương giả của căn biệt thự vốn đã sang trọng và trang nhã trong màu gỗ đen bóng - Ảnh: Mytour.vn

 

Một trong những điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng là 8 phòng trị liệu spa tinh tế nổi giữa hồ sen với liệu pháp xông khô, hơi nước, xông hơi thảo dược hay mát xa bằng đá nóng, nơi du khách có thể đắm mình trong khu cảnh thiên tịnh pha lẫn nét uy nghiêm của kinh thành cổ.

 

THE NAM HẢI RESORT - HỘI ANPhòng xông hơi thảo dược mang dáng dấp cung cấm - Ảnh: Mytour.vn

 

THE NAM HẢI RESORT - HỘI ANVới một không gian mở hướng tầm nhìn về biển, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng người thân trong khung cảnh tuyệt vời của khu nhà hàng - Ảnh: Mytour.vn

 

THE NAM HẢI RESORT - HỘI AN

Bạn hãy lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều nhè nhẹ như vỗ về bạn và xua tan đi những ngày mệt mỏi của cuộc sống thường ngày - Ảnh: Mytour.vn

 

3. VICTORIA HỘI AN BEACH RESORT & SPA - HỘI AN

 

Khu nghỉ dưỡng Victoria Hoi An Resort & Spa nằm cạnh bãi biển Cửa Đại, Hội An - vùng đất được Unesco công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới được xếp hạng thứ 34. Đâylà một trong những khách sạn 4 sao được tập đoàn khách sạn và khu nghỉ mát Victoria quản lý.

 

VictoriaVictoria sẽ mang đến cho bạn một ấn tượng lạ với chiếc thuyền thúng cùng 2 thanh chèo nhỏ xinh ngay trước cổng - Ảnh: Mytour.vn

 

Cách Hội An chưa đầy 5km, Victoria mang lại cho du khách những ấn tượng về một phong cách kiến trúc được mô phỏng theo làng chài truyền thống, với những con đường nhỏ, ao nước xanh trong, những ngôi nhà nhỏ với nền đất mộc, nhà với mái ngói đỏ và những chiếc đèn lồng trên cao.

 

VictoriaThấp thoáng âm hưởng làng chài trong khu nghỉ dưỡng - Ảnh: Mytour.vn

 

VictoriaNhững ngôi nhà nhỏ với nền đất mộc, nhà với mái ngói đỏ và những chiếc đèn lồng trên cao… - Ảnh: Mytour.vn

 

VictoriaÊm ả những buổi chiều ngắm hoàng hôn trên biển - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hội An

 

Với 109 phòng được xây dựng theo phong cách kiến trúc và nội thất đa dạng, Victoria Hội An Beach Resort & Spa không những nổi tiếng về các giá trị kiến trúc, không gian sống mà còn được du khách thế giới yêu quý nhờ vào những dịch vụ rất tinh tế và chu đáo.

 

VictoriaCăn phòng với nội thất hiện đại trên gam màu trầm ấm - Ảnh: Mytour.vn

 

VictoriaCảm giác ngả mình trong bể bơi mà lại được ngắm nhìn biển, núi, mây trời thật thi vị - Ảnh: Mytour.vn

 

Victoria

Bạn sẽ được tận hưởng một ngày tại Spa với các phương pháp trị liệu và massage phong phú - Ảnh: Mytour.vn

 

Victoria

Hấp dẫn những món ăn tại Victoria Hội An Beach Resort - Ảnh: Mytour.vn

 

Với vị trí đắc địa, 3 khu resort trên sẽ mang bạn đến gần hơn với cơ hội khám phá những di sản vật thể và phi vật thể khác trên mảnh đất Việt Nam này như Cố đô Huế, Nhã nhạc cung đình, Cù lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn và những dấu tích bi hùng của một nền văn minh Chămpa thuở nào.

 

VictoriaNhững vùng đất đang chờ đón bạn - Ảnh: Khánh HMoong

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hội An - Quảng Nam

 

Mỗi khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách riêng và sở hữu một nét đẹp riêng nhưng trên tất cả, đây đều là nhữngresort tuyệt vời đáp ứng được các tiêu chí quốc tế, sẽ luôn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thi vị và ý nghĩa. Quý khách có thể đặt phòng giá rẻ nhất tại khách sạn trên khắp các tỉnh thành thuộc hệ thống Mytour.vn của chúng tôi để giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch “Dễ dàng”, “Hài lòng” và “Tiết kiệm”.

 

Linh Sa - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Resort nào là 3 trong số top 40 resort tuyệt nhất thế giới tại Việt Nam?

- Ba Na Hills Hill Station ở Đà Nẵng

- InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ở Đà Nẵng

- Amanoi Resort ở Miền Trung

Tại sao các resort này được xếp hạng cao trong danh sách top 40 resort tuyệt nhất thế giới?

- Ba Na Hills Hill Station: Nằm trên đỉnh núi Ba Na, resort này có kiến trúc độc đáo, phong cảnh tuyệt đẹp và nhiều hoạt động giải trí như trượt tuyết, đi cáp treo, chơi golf, tham quan vườn hoa, vườn thú, v.v.

- InterContinental Danang Sun Peninsula Resort: Nằm trên bãi biển bên cạnh dãy núi Hải Vân, resort này có kiến trúc độc đáo, phòng nghỉ sang trọng, dịch vụ tốt và nhiều hoạt động giải trí như bơi, chơi golf, spa, v.v.

- Amanoi Resort: Nằm trên bãi biển Vinh Hy, resort này có kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng, phòng nghỉ rộng rãi và thoáng mát, dịch vụ tốt và nhiều hoạt động giải trí như bơi, chơi tennis, yoga, v.v.

Giá cả của các resort này như thế nào?

- Giá cả của các resort này khá cao, từ khoảng 5 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng mỗi đêm tùy vào loại phòng và thời điểm lưu trú. Tuy nhiên, các resort này đều đáng để đầu tư cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /222