Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangdu lịch Đà NẵngVinpearl Luxury DanangIntercontinental Danang Sun PeninsulaFusion Maia Resortdu lịch hạngHyatt Regency Danang Resort and Spa
06/04/202310.8130

Nghỉ dưỡng hoàn hảo ở những Resort cao cấp ven biển Đà Nẵng năm 2024

 

Đà Nẵng là thành phố biển nhiều tiềm năng du lịch, được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển hoang sơ, quyến rũ tuyệt đẹp như tranh vẽ, phong cảnh hữu tình cũng với những khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng nằm ven bờ biển đẹp tuyệt vời thích hợp hoạt động nghỉ dưỡng, tuần trăng mật cho vợ chồng mới cưới hoặc chụp ảnh cưới nghệ thuật ở đây. Bạn hãy thử trải nghiệm một ngày nghỉ dưỡng trong những Resort cao cấp dưới đây nhé.

 

1. THƯ GIÃN VỚI LIỆU PHÁP SPA TRỌN GÓI MIỄN PHÍ TẠI FUSION MAIA RESORT

  

Fusion Maia Resort nằm trên bãi biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh,  gần với sân bay quốc tế Đà Nẵng (cách 12 phút), phố cổ Hồ An(15 phút) thuận tiện tham quan và đi lại. Fusion Maia Resort thực sự là 1 trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất dành cho du khách tại châu Á. Thiết kế kiến trúc của Fusion Maia lấy cảm hứng từ kiến trúc của "Tử Cấm thành" Huế, tạo cho khu nghỉ 1 nét độc đáo đặc trưng mang đậm văn hóa địa phương.

 

Du khách vừa nằm nghỉ vừa ngắm biển Mỹ Khê. - Ảnh: Fusion Maia Resort

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

Khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Mỹ Khê Fusion Maia Resort đại diện của Việt Nam được tạp chí danh tiếng hàng đầu Anh quốc Tatler Travel Guide bình chọn là một trong 101 khách sạn tốt nhất toàn cầu năm 2013.

 

Du khách có thể thưởng thức điểm tâm mọi lúc mọi nơi ở Fusion Maia. - Ảnh: Fusion Maia Resort

  

Fusion Maia Resort bãi biển Đà Nẵng là khu nghỉ “biệt thự hồ bơi” mang đến 3 lựa chọn thiết kế đặc biệt: 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển. Fusion Maia được thiết kế với những đường nét giao thoa giữa hình ảnh cổ kính, lộng lẫy của kiến trúc nội thành Huế, nét duyên Việt dịu dàng cùng với đường nét tinh tế và dáng vẻ thanh tao đương đại. Trong mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, các bữa điểm tâm thịnh soạn với nhiều lựa chọn có thể được phục vụ vào mọi lúc, mọi nơi trong khu nghỉ dưỡng mà không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào. 

 

Mỗi biệt thự đều có Hồ bơi dành riêng cho khách thỏa sức bơi lội. - Ảnh:  Fusion Maia Resort

 

Nội thất hiện đại sang trọng trong mỗi căn biệt thự. - Ảnh:  Fusion Maia Resort

 

Sau một chuyến hành trình dài du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái bên những liệu pháp Spa hiện đại nhất tại đây, hơn nữa du khách khi đến nơi đây sẽ được sử dụng miễn phí, không giới hạn dịch vụ chăm sóc trị liệu spa, bạn sẽ được chăm sóc đến khi cảm thấy hoàn toàn dễ chịu mới thôi.

 

Những cô gái chăm sóc Spa tại Fusion Maia Resort. - Ảnh: Fusion Maia Resort

 

2. KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO INTERCONTINENTAL DANANG RESORT

 

Bất cứ du khách nào đã từng đặt chân tới Khu du lịch nghỉ dưỡng Intercontinental Da Nang Resort tại Bắc bán đảo Sơn Trà đều ngỡ ngàng và không tiếc lời khen ngợi trước vẻ đẹp quyến rũ của khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Với địa thế nằm ven bãi Bạc toàn bộ khu nghỉ dưỡng như hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và lối kiến trúc tinh tế đầy sáng tạo, nơi đây xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp và hiện đại vào loại bậc nhất của khu vực Châu Á.

 

Ngắm biển xanh ngắt từ Intercontinental Da Nang Resort. - Ảnh: Mandaripseasons

 

Văn hóa kiến trúc Việt Nam tinh tế và sáng tạo. - Ảnh: Mandaripseasons

 

Còn gì tuyệt vời hơn một điểm lý tưởng du khách vừa nhâm nhi ly cà phê nóng cùng người thân vừa có thể quan sát được cuộc sống tự nhiên đa dạng trong những tán cây rậm rạp của rừng nguyên sinh, hòa mình vào làn nước biển ấm áp và chiêm ngưỡng những rặng san hô cùng những đàn cá đủ màu sắc dưới làn nước trong xanh.

 

Vừa uống cà phê vừa ngắm cảnh biển hoàng hôn trên Intercontinental Da Nang Resort. - Ảnh: Livetravel

 

Với diện tích tối thiểu 70 mét vuông, các phòng ở tại resort được đánh giá là rộng nhất trong khu vực. Kiến trúc mang đậm chất văn hóa kết hợp cùng các phương tiện hiện đại bảo đảm cho du khách sự tiện nghi thiết yếu trong môi trường đầy truyền thống.

 

Phòng ốc rộng rãi và tiện nghi hện đại cách điệu với những nét hoa văn gỗ. - Ảnh: Livetravel

 

Bên cạnh đó Intercontinental Da Nang Resort còn cung cấp đa dạng văn hóa ẩm thực Việt và Tây rất phong phú cho những du khách sành ăn.

 

3. ĐẲNG CẤP CỔ ĐIỂN VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Luxury Đà Nẵng trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Cũng từ đây, bạn có thể dễ dàng đến thăm các khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Kinh thành Huế.

 

Du khách vừa tắm hồ bơi ở Resort vừa ngắm biển. - Ảnh:  Vinpearl Luxury Danang

 

Vinpearl Luxury Danang rực rỡ sang trọng. - Ảnh:  Vinpearl Luxury Danang

 

Nhìn từ xa, Vinpearl Luxury Đà Nẵng như một bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát. Khu khách sạn bao gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5 sao quốc tế được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ 20.

 

Mỗi phòng đều có ban công hướng ra biển. -Ảnh:  Vinpearl Luxury Danang

 

Liền kề khách sạn là khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn có diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ). Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, đây là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư trong không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp.

 

Dịch vụ Spa phục vụ du khách ngoài trời. -Ảnh:  Vinpearl Luxury Danang

 

Phòng với cửa sổ nhìn ra hướng biển với nội thất gỗ cổ điển. - Ảnh:  Vinpearl Luxury Danang

 

4. HYATT REGENCY DANANG RESORT & SPA

 

Tọa lạc trên bờ biển đẹp như tranh của Đà Nẵng, khu nghỉ mát Hyatt Regency Danang Resort and Spa có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông và Ngũ Hành Sơn

 

Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp một loạt các dịch vụ hấp dẫn như massage thư giãn, spa, tắm hơi, tennis, golf, bể sục... Ngoài ra, nằm ở vị trí đẹp với núi nón trùng điệp bãi biển dài xanh ngắt cát trắng xóa như thiên đường, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7 Km nên du khách có thể thăm quan nhiều điểm đến thú vị ở Đà Nẵng.

 

 

Hyatt Regency Danang Resort and Spa có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông và Ngũ Hành Sơn. - Ảnh: Ross

 

 Du khách ngắm biển thoải mái không sợ nắng và gió biển làm sạm da. - Ảnh: Ross

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Website Tripadvisor đánh giá 4,5/5 điểm đối với chất lượng dịch vụ cũng như hiện đại sang trọng của Hyatt Regency Danang Resort and Spa, khu nghỉ dưỡng tổng cộng có 409 phòng được thiết kế sang trọng với tông màu đất nhẹ nhàng, mỗi phòng đều có ban công riêng, TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD, máy pha trà/cà phê được trang bị trong phòng, truy cập internet không dây miễn phí.

 

Nội thất hiện đại mang lại cho du khách sự thoải mái. - Ảnh: Ross

 

VIE Spa tại Hyatt Regency Danang Resort and Spa cung cấp một loạt các dịch vụ mát-xa cơ thể thư giãn và các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp là nơi các Hot Girl xinh đẹp nổi tiếng ShowBiz Việt thường xuyên lui tới và cũng là nơi các doanh nhân Việt thường hẹn tiếp khách.

 

Các Hot Girl xinh đẹp nổi tiếng ShowBiz Việt thường xuyên tới đây để chăm sóc sắc đẹp. - Ảnh: Nguyễn Hoàng Hải Minh

 

Ngoài ra có nhiều lễ đám cưới được tổ chức tại Hyatt Regency Danang Resort and Spa, một lễ cưới ở một Resort cao cấp sang trọng trên bãi biển sẽ để lại nhiều dấu ấn tuyệt vời cho đôi tân lang, tân nương và các khách mời đến dự.

 

Lễ cưới ở một Resort sang trọng lãng mạng sẽ để lại dấu ấn khó phai mờ. - Ảnh: LaMoon

 

Hyatt Regency Danang Resort & Spa bao gồm 3 nhà hàng, trong đó Green House, Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và phương Tây, còn Beach House phục vụ riêng về hải sản và đồ nướng cho những du khách nào thích những món này.

 

Đối với những du khách muốn đạt đến sự nghỉ dưỡng hoàn hảo, sang trọng và hiện đại và không quan tâm nhiều về chi phí thì có thể lựa chọn một trong bốn Resort kể trên. Hãy đến và cảm nhận nét đẹp lộng lẫy hoánh tráng hiện đại cùng với thiên nhiên rực rỡ dù chỉ một ngày bạn nhé.

 

Vũ Hà - Mytour.vn

Các câu hỏi thường gặp
Những Resort cao cấp ven biển ở Đà Nẵng có gì đặc biệt?

- Những Resort cao cấp ven biển ở Đà Nẵng thường được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

- Vị trí của các Resort này thường nằm trên những bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng, cho phép du khách tận hưởng không gian yên tĩnh, thoải mái và đầy thư giãn.

- Ngoài ra, các Resort này còn có các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, spa, nhà hàng, quầy bar, phòng tập gym, sân tennis, sân golf,...

Tôi có thể đặt phòng ở Resort cao cấp ven biển ở Đà Nẵng qua đâu?

- Bạn có thể đặt phòng trực tiếp tại website của các Resort hoặc thông qua các trang đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Agoda.com, Traveloka.com,...

- Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với các đại lý du lịch để được tư vấn và đặt phòng.

Giá phòng tại các Resort cao cấp ven biển ở Đà Nẵng có đắt không?

- Giá phòng tại các Resort cao cấp ven biển ở Đà Nẵng thường khá cao, tuy nhiên đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng và tiện nghi.

- Giá phòng thường dao động từ 3 triệu đến 10 triệu đồng/đêm tùy vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.

- Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm các ưu đãi, khuyến mãi hoặc đặt phòng trước để được giá tốt hơn.

Tôi có thể tham gia các hoạt động gì tại các Resort cao cấp ven biển ở Đà Nẵng?

- Các Resort cao cấp ven biển ở Đà Nẵng thường có các hoạt động giải trí và thể thao như chơi golf, bơi lội, chèo thuyền kayak, lướt sóng, yoga, tập thể dục,...

- Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các tour du lịch để khám phá vùng đất Đà Nẵng và các điểm du lịch lân cận như Hội An, Huế, Bà Nà Hills,...

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /217