Mytour blog
Tags:
khám phá lâm đồng nghĩ dưỡng cặp đôi ANA MANDARA VILLAS RESORT Romana Resort Long Beach Resort Amanoi Resort InterContinental Sun Peninsula
06/04/20233.4480

10 khu resort thiên đường dành cho các cặp đôi ở Việt Nam - Phần 2 năm 2024

Mùa yêu thương đang đến thật gần, hẳn bạn sẽ băn khoăn muốn dành tặng cho người ấy một món quà bất ngờ phải không nào? Hơn nữa, xuân về cũng là lúc mọi người có kì nghỉ thật dài để du lịch, nghỉ dưỡng chuẩn bị cho một năm mới nhiều tốt lành. Cùng Mytour khám phá các khu resort thiên đường dành cho các cặp đôi dịp Valentine 2015 này nhé!

 

Mời bạn xem thêm: 10 khu resort thiên đường dành cho các cặp đôi ở Việt Nam - Phần 1

 

6. ANA MANDARA VILLAS RESORT - LÂM ĐỒNG

 

Ana Mandara là khu biệt thự nghỉ dưỡng nằm gần thác Cam Ly, thành phố Đà Lạt, nằm lọt trong không gian của rừng thông lá kim bạt ngàn. Nếu bạn và người ấy yêu thích phong cảnh hữu tình nên thơ của “xứ sở ngàn hoa” thì có thể lưu trú tại resort Ana Mandara này.

 

Ana Mandara villas resort lâm đồng

1 trong những biệt thự thuộc Ana Mandara nằm giữa rừng thông  - Ảnh: Hiếu Dezign

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Lâm Đồng

 

Ana Mandara được đông đảo du khách đánh giá là thiên đường tuyệt vời dành cho nghỉ dưỡng và trăng mật. Với khung cảnh lãng mạn từ thiên nhiên và sự sang trọng xa hoa của resort sẽ đem đến cho bạn và một nửa của mình có được những giây phút diệu kỳ bên nhau. Bạn có thể cùng đón những tia nắng bình mình xen qua những tán lá, hít thở bầu không khí tươi mới cùng nhựa thông tràn đầy sức sống, chiêm ngưỡng các loài hoa khoe sắc quanh năm, hoặc cùng đợi chờ sắc ráng lam chiều của hoàng hôn ấm áp ở phố núi và ngắm nhìn những ánh đèn lung linh huyền bí khi đêm về.

 

Ana Mandara villas resort lâm đồng

Khu resort được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp -  Ảnh: Hiếu Dezign

 

Ana Mandara gồm 17 biệt thự cổ kính theo kiến trúc Pháp và 65 phòng nghỉ tiện nghi. Trong đó, mỗi căn biệt thự có đầy đủ các phòng như phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ và sân vườn với nội thất được trang trí bằng chất liệu gỗ cao cấp. Bước vào khu resort này, ta tưởng chừng như lạc vào một câu chuyện cổ tích phương Tây - nơi vị vua và hoàng hậu của mình sống hạnh phúc bên nhau.

 

Ana Mandara villas resort lâm đồng

Nội thất phòng khách đơn giản nhưng mang vẻ đẹp tinh tế - Ảnh: Hiếu Dezign

 

Xem thêm: Các tour du lịch Lâm Đồng giá rẻ

 

Ana Mandara villas resort lâm đồng

Không gian lãng mạn của đôi lứa - Ảnh: Đăng Thiện

 

Ana Mandara sẽ là lựa chọn đúng đắn và tuyệt vời dành cho các đôi lứa. Hãy cùng tận hưởng những khoảng thời gian ngọt ngào, đong đầy yêu thương bạn nhé!

 

7. ROMANA RESORT - BÌNH THUẬN

 

Romana Resort có vị trí trên bờ biển Phú Hải hoang sơ thuộc khu nghỉ dưỡng Mũi Né - Phan Thiết, được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên vùng vịnh và cảnh núi hùng vĩ tạo nên bức tranh thơ mộng.

 

romana resort bình thuận

Thơ mộng giữa không gian resort - Ảnh: Romana

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Bình Thuận

 

Romana Resort sở hữu 64 phòng thuộc hạng sang trọng và 4 biệt thự 3 phòng ngủ, 3 biệt thự có hồ bơi riêng. Điều đặc biệt nhất trong thiết kế của resort này là các biệt thự, phòng nghỉ, nhà hàng đều có thể nhìn ra biển. Mỗi phòng của Romana Resort đều được trang trí tỉ mỉ từng nội thất có tính mỹ thuật cao, đậm nét phương Đông phù hợp từng không gian của mỗi phòng.

 

romana resort bình thuận

Phòng ngủ hạng sang của resort - Ảnh: Romana

 

Thêm vào đó, Romana còn cung cấp cho bạn và một nửa của bạn những dịch vụ chất lượng tốt để bạn được thư giãn và nghỉ dưỡng tối đa. Bạn có thể hòa mình vào dòng nước mát lạnh, hít hà hương vị biển cả, lướt những con sóng lớn dồn dập và đi dạo trên bãi biển bên người ấy. Bạn còn có thể tinh nghịch xây những lâu đài cát, viết chữ lên cát hay nhặt những vỏ sò, vỏ ốc cùng người thân yêu nhất của mình. Những khoảng khắc đó sẽ làm cho cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa và trọn vẹn yêu thương mỗi thời khắc trôi qua.

 

romana resort bình thuận

Bờ biển riêng thuộc Romana Resort - Ảnh: Romana

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

romana resort bình thuận

Những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của cặp đôi - Ảnh: Romana

 

Đây hẳn sẽ là khu resort thiên đường dành cho đôi lứa, mùa yêu thương đang đến rất gần, hãy dành những điều tốt đẹp cho người ấy và gia đình của bạn nhé!

 

8. LONG BEACH RESORT - PHÚ QUỐC

 

Trải dài theo bãi biển nguyên sơ của huyện đảo Phú Quốc, Long Beach Resort chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 45 phút theo đường hàng không và chỉ mất khoảng 15 phút từ sân bay đến đây.

 

Long Beach Resort

Khung cảnh hòa hợp với cây cối thiên nhiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Kiên Giang

 

Long Beach thiết kế với khuôn viên sang trọng, nội thất cao cấp và có nhiều dịch vụ chất lượng cao. Khu resort có 72 phòng vừa mộc mạc, cổ điển vừa tiện nghi, sang trọng sẽ làm hài lòng du khách và mang đến cảm giác gần gũi thân quen, ấm áp như chính phòng riêng tại nhà.

 

Long Beach Resort

Phòng ngủ được thiết kế từ chất liệu gỗ - Ảnh: Vietnamhotels

 

Khu resort có không gian mở, thoáng đãng khiến bạn hòa hợp cùng thiên nhiên. Biển ở Phú Quốc nổi tiếng trong xanh, mát rượi tạo cho bạn cảm giác sảng khoái và các hoạt động thể thao trên biển sẽ giúp bạn khỏe khoắn, nạp đầy năng lượng mới. Ngoài việc thư giãn, nghỉ ngơi ở Long Beach, bạn và một nửa của bạn có thể tham quan và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo thơ Phú Quốc. Các món hải sản, ẩm thực đặc trưng của Phú Quốc cũng được chế biến ngon miệng, giúp bạn thưởng thức các món ăn tươi ngon từ các sinh vật biển.

 

Long Beach Resort

Khung cảnh đẹp miên man - Ảnh: Long Beach

 

Long Beach Resort

Ngắm hoàng hôn buông xuống - Ảnh: Long Beach

 

Với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi nghỉ dưỡng cùng người ấy ở Long Beach Resort và hãy dành những thời khắc ý nghĩa đón yêu thương đến nhé!

 

9. AMANOI RESORT - NINH THUẬN

 

Amanoi Resort có địa thế tuyệt đẹp nằm trên đỉnh vách núi, có thể nhìn ra toàn cảnh bãi biển Vĩnh Hy thơ mộng. Amanoi cách sân bay Cam Ranh khoảng 68km và trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 36km.

 

Amanoi Resort ninh thuận

Phòng khách được thiết kế sáng tạo - Ảnh: Дмитрий Кругляк

 

Tuy chỉ được xây dựng cách đây không lâu, nhưng Amanoi Resort vinh dự lọt vào top 33 khách sạn mới tuyệt nhất thế giới năm 2014 theo bình chọn của tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler với hạng mục resort thiên đường có không gian mở bình yên giữa vùng thiên nhiên hoang dã.

 

Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 36 biệt thự sang trọng, trong đó có 1 số biệt thự có hồ bơi riêng, được thiết kế hòa hợp cùng thiên nhiên, hướng tầm nhìn ra biển xanh, núi cao.

 

Amanoi Resort ninh thuận

Phòng nghỉ dành cho các du khách - Ảnh: Дмитрий Кругляк

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Ninh Thuận

 

Amanoi Resort ninh thuận

Khung cảnh trữ tình giữa thiên nhiên - Ảnh: Дмитрий Кругляк

 

Bạn và một nửa của bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian lãng mạn và thơ mộng mà Amanoi tọa lạc. Vùng biển Ninh Thuận cát trắng hoang sơ mang vẻ đẹp long lanh sẽ đem đến cho đôi lứa những cảm xúc dịu êm và hạnh phúc ngập tràn. Không chỉ là được nghỉ dưỡng tại nơi thiên đường, bạn hoàn toàn có thể khám phá vùng đất nguyên sơ, tham quan các danh lam thắng cảnh trong khu vực gần đấy.

 

Amanoi Resort ninh thuận

Không gian riêng tư dành cho các đôi lứa tâm tình - Ảnh: Doron Levy

 

Amanoi từng bước đưa bạn vào thiên đường lãng mạn yên bình, rời xa những xô bồ đô thị nhộn nhịp, bạn có thể cùng người yêu thương trải qua những khoảng khắc tươi đẹp nhất!

 

10. INTERCONTINENTAL SUN PENINSULA - ĐÀ NẴNG

 

Khu resort InterContinental Sun Peninsula nằm ở Bãi Bắc của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 17km.

 

InterContinental Sun Peninsula đà nẵng

Khu resort lộng lẫy, đồ sộ giữa bán đảo Sơn Trà - Ảnh: Hữu Tiên Lê

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Vẻ đẹp quyến rũ của khu nghỉ dưỡng này hẳn sẽ làm cho các cặp đôi lẫn du khách ngỡ ngàng và khen ngợi nức nở khi đặt chân đến. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp hiện đại bậc nhất châu Á. Kiến trúc nơi đây không kém phần xa hoa, lộng lẫy như thiên đường du lịch Bali hay Hawaii, bởi nó được thiết kế sáng tạo độc đáo, tinh tế từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. InterContinental Sun Peninsula có 197 phòng, biệt thự đều hướng ra biển, có diện tích tối thiểu 70m2 với gam màu chủ đạo đen trắng chuẩn mực làm nền để tôn lên các màu sắc đa dạng khác.

 

InterContinental Sun Peninsula đà nẵng

Kiến trúc độc đáo của InterContinental Sun Peninsula - Ảnh: Livetravel Corporation

 

InterContinental Sun Peninsula đà nẵng

Gam màu trắng - đen sang trọng, xa hoa - Ảnh: Central Coast Vietnam

 

Bạn và người ấy sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái thanh bình trong không gian resort cũng như không gian thiên nhiên bên ngoài. Hơn nữa, tại bãi biển xinh đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail hấp dẫn, nằm trên những ghế xếp để ngắm nhìn thiên nhiên, tận hưởng thời gian trôi qua thật chậm và nhẹ nhàng. Nơi đây rất thích hợp cho các cặp đôi dành thời gian bên nhau.

 

InterContinental Sun Peninsula đà nẵng

Các bạn trẻ thường chọn khu resort lý tưởng này để thực hiện bộ ảnh cưới lung linh - Ảnh: Đăng Thiện

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

InterContinental Sun Peninsula hứa hẹn sẽ là nơi thiên đường tuyệt vời với nhiều lựa chọn hấp dẫn để nghỉ dưỡng tối đa và lưu giữ những kỉ niệm yêu thương trọn vẹn cùng người ấy.

 

Những thiên đường resort ở danh sách trên đều có chung điểm lãng mạn, thơ mộng, hướng ra biển xanh thanh bình và hòa cùng thiên nhiên. Hãy dành tặng một kì nghỉ ngắn cho người bạn yêu thương và trải qua những khoảnh khắc bên nhau khó quên nhé!

 

Mỹ Phượng - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Khu resort nào được đánh giá là lý tưởng nhất cho các cặp đôi ở Việt Nam?
Có những hoạt động gì thú vị tại các khu resort này?
Giá cả của các khu resort này có đắt không?
Có những tiện ích gì được cung cấp tại các khu resort này?
Có những món ăn đặc trưng nào tại các khu resort này?
Có những điểm đến thú vị gần khu resort không?
Có những chính sách đặc biệt nào dành cho các cặp đôi tại các khu resort này?
Có những lưu ý gì khi đặt phòng tại các khu resort này?
Có những địa điểm nổi tiếng nào ở gần các khu resort này?
. Có những phương tiện di chuyển nào để đến các khu resort này?

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /409