Mytour blog
Tags:
du lịch hạng sangdu lịch nghỉ dưỡngSwiss-Belhotel Golden Sand Resort & SpaSandy Beach Resort Đà NẵngAnantara Resort & SpaDiamond Bay Resort & SpaTản Đà Spa ResortPandanus resortEmeralda Ninh Bình Resort
06/04/20236.4470

10 quang cảnh hồ bơi tuyệt đẹp của các resort Việt Nam năm 2024

Phần lớn các khu resort hấp dẫn khách du lịch một phần là nhờ bể bơi thiết kế tuyệt đẹp. Du khách sẽ được đắm mình trong làn nước xanh trong và tận hưởng tầm nhìn ấn tượng. Mỗi một hồ bơi là một cấu trúc, một phong cách khác nhau. Dưới đây là 10 bể bơi có thiết kế và kiến trúc đẹp bậc nhất, để lại ấn tượng sâu đậm cho du khách đến đây.

 

1. PULLMAN ĐÀ NẴNG BEACH RESORT

 

 10 quang cảnh hồ bơi tuyệt đẹp của các resort Việt Nam

Quang cảnh hồ bơi rộng tít tắp của Pullman Đà Nẵng Beach Resort

 

Là một trong chuỗi resort 5 sao đẳng cấp toàn thế giới, Pullman Đà Nẵng Beach Resort hiển nhiên có mức đầu tư không nhỏ cho những hồ bơi trong khu resort của mình. Với diện tích khá rộng, bao phủ gần như toàn bộ một mặt resort, hồ bơi của Pullman Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh cho du khách bởi độ thênh thang phẳng mịn của khung cảnh, toát lên nét sang trọng cho khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế này.

 

2. VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

 

10 quang cảnh hồ bơi tuyệt đẹp của các resort Việt Nam 

 Hồ bơi rộng lớn uốn lượn giữa 39 căn biệt thự

 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo bình chọn của Tạp chí Forbes), với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Luxury Đà Nẵng trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Mỗi biệt thự tại đây đều có hướng nhìn ra biển, bể bơi riêng biệt, sân vườn và các sân hiên, tạo nên vẻ đẹp tao nhã, hoàn hảo. Nằm trong quần thể cảnh quan vô cùng xinh đẹp này là không gian hồ nước rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 39 căn biệt thự. Từ hồ bơi cũng có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ, yên bình nơi đây.

 

3. VINPEARL LUXURY NHA TRANG

 

Vinpearl resort nha trang 

 Cảnh sắc thơ mộng tại hồ bơi Vinpearl Luxury Nha Trang

 

Nằm ở vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, nhìn từ xa, Vinpearl Luxury Nha Trang tựa như một bức tranh sơn thủy đầy thi vị. Sự xuất hiện của 84 biệt thự riêng tư, sang trọng, có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế độc đáo tựa ruộng bậc thang đã góp phần làm cho vịnh biển nơi đây vốn xinh đẹp lại càng thêm quyến rũ.

Nhắc đến Vinpearl Luxury Nha Trang thì không thể không nhắc đến hồ bơi tại resort này, đây chính là nơi thu hút khá nhiều khách du lịch Việt Nam và nước ngoài. Hồ bơi được bao quanh bởi hàng dừa xanh, dãy biệt thự hình cánh cung uyển chuyển góp phần làm cảnh sắc nơi đây thêm thơ mộng. Tại đây, mỗi ngày, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi riêng, hít thở bầu không khí trong lành ngát hương biển.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá tốt ở Nha Trang

 

4. SANDY BEACH RESORT ĐÀ NẴNG 

 

Sandy Beach 

Hồ bơi trải dài hướng biển với những khu vườn xanh mát xung quanh

 

Trài dài trên khuôn viên 17 ha dọc theo bờ biển Non Nước, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, với vị trí thuận lợi cùng cảnh quan tuyệt đẹp, Sandy Beach Resort Đà Nẵng chính là điểm đến lý tưởng để bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị và ấn tượng khi đến với phố biển Đà Nẵng.

Trước biển Non Nước hữu tình, Sandy Beach Resort Đà Nẵng mang vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần hài hòa với hồ bơi trải dài và nhưng khu vườn xanh mát và những tạo dáng chòi mới lạ, tạo nên sự huyền bí, trong trẻo, yên bình.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

5. SWISS BELHOTEL GOLDEN SAND RESORT & SPA HỘI AN

 

Lãng mạn trong ráng chiều

 

Với thiết kế hồ bơi ngoài trời, phía trước biển xanh rì rào. Từ hồ bơi hoặc từ căn phòng của bạn tại Resort du khách có thể thưởng thức một ly rượu vang và ngắm nhìn phong cảnh ngoài trời với bầu không khí quang đãng, trong lành, những làn gió mát dịu nhẹ thổi vi vu mang lại sự thoải mái cho bạn. Ngoài ra, đây còn là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ có những thước ảnh ý nghĩa cho ngày cưới của mình.

 

6. ANANTARA MŨI NÉ RESORT & SPA

 

Ảo diệu với hồ bơi hướng biển 

 

Anantara Resort & Spa  là một trong những Resort đẹp nhất Thành Phố Phan Thiết. Được thiên nhiên ban tặng một bờ biển Mũi Né xinh đẹp với những bãi cát trắng mịn, biển có một màu xanh trong, một trong những kì quan đẹp được thiên nhiên tạo hóa ban tặng. Bên cạnh đó Anantara Mũi Né Resort & Spa cũng được  biết đến là resort có hồ bơi tuyệt vời với khung cảnh hướng biển ảo diệu. Tại đây, mỗi ngày, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi riêng, hít thở bầu không khí trong lành ngát hương biển

 

7. DIAMOND BAY RESORT & SPA 

 

Diamond Bay 

Diamond Bay Resort & Spa 

Bầu không khí quang đãng, trong lành tại hồ bơi của Diamond Bay Resort & Spa (Nha Trang)

 

Tư hào là một trong những hồ bơi lớn nhất tại Việt Nam với mặt hồ tĩnh lăng. Bạn có thể thỏa mình dưới làn nước xanh trong, trong cái nắng dịu nhẹ lúc 6h sáng hay thỏa sức vẫy vùng trong làn nước lành lạnh lúc trời về đêm.

Diamond Bay Resort & Spa thiết kế gồm 342 phòng gồm: 176 phòng được thiết kế trong 4 toà nhà 3 tầng và 166 phòng villa với ban công riêng biệt hướng ra sân vườn hoăc hướng ra biển. Với thiết kế hồ bơi ngoài trời, phía trước biển xanh rì rào. Từ hồ bơi hoặc từ căn phòng của bạn tại Resort du khách có thể thưởng thức một ly rượu vang và ngắm nhìn phong cảnh ngoài trời với bầu không khí quang đãng, trong lành, những làn gió mát dịu nhẹ thổi vi vu mang lại sự thoải mái cho bạn.

 

8. TẢN ĐÀ RESORT AND SPA 

 

 Tan Da 

Bể bơi nước khoáng ngoài trời

 

Nếu bạn muốn trở về không gian thủa ngày xưa với mái nhà tranh, giường tre, phản gỗ hoặc nếu muốn phòng ở tiện nghi, sang trọng thì Tản Đà Resort thật sự là nơi cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời.

Nét đặc trư­ng của Tản Đà Spa Resort là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bao gồm hệ thống bể bơi nư­ớc khoáng ngoài trời và bể nước khoáng nóng trong nhà, đư­ợc khai thác từ nguồn nư­ớc khoáng bên dư­ới chân núi Thánh Tản Viên từ độ sâu 150m đã qua kiểm nghiệm.

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Ba Vì, Hà Nội

 

9. PANDANUS RESORT

  

Pandanus1

Hồ bơi Pandanus resort 

 

  pandanus

Hồ bơi rộng lớn bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt

 

Pandanus là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hang dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại khu vực Mũi Né, Phan Thiết

 

10. EMERALDA RESORT & SPA NINH BÌNH

 

Tầm nhìn của hồ bơi tại Emeralda Ninh Bình Resort là những ngọn núi hùng vĩ


Nếu đã quá quen thuộc với những hồ bơi hướng biển thì Emeralda Resort Ninh Bình sẽ là một lựa chọn tốt để đổi không khí. Được thiết kế theo phong cách làng quê đồng bằng Bắc Bộ và nằm giữa thiên nhiên núi ngàn với khu vườn kiểng bao quanh, đây là một trong những resort hiếm hoi mà khách có thể vừa bơi lội, vừa ngắm nhìn cảnh núi rừng hùng vĩ bao la xung quanh. Một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi! Hồ bơi này cũng không sâu lắm, du khách không biết bơi cũng có thể tự tin xuống hồ mà không lo ngại gì.

  

Sắc màu rực rỡ của hồ bơi dưới ánh hoàng hôn

 

Sau bao bộn bề của công việc và cuộc sống, được đằm mình trong làn nước trong xanh với quang cảnh tuyệt đẹp của những hồ bơi này thì thú vị phải biết, bạn nhỉ?

Thùy Ninh - Quang Huy - Ngọc Điệp

 

Xem thêm:

Chụp ảnh cưới lung linh tại Phan Thiết và Nha Trang

10 địa danh quyến rũ nhất Nha Trang

Những kinh nghiệm quý báu khi du lịch Mũi Né

5 vùng biển không thể bỏ qua cho hè 2014

Mê mẩn với các món ngon Vũng Tàu

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /498