Mytour blog
Tags:
Phú QuốcNha Trangdu lịch hạng sangFurama Resort Đà NẵngCoco BeachEvason Ana Mandara ResortVinpearl Resort Nha TrangWhite Sand Doclet Resort & SpaLa Veranda Resort
06/04/20238.6860

Đắm mình trong những bãi biển riêng tuyệt đẹp của các Resort bậc nhất Việt Nam năm 2024

Nha Trang, Đà Nẵng, Dốc Lết, Phan Thiết và Phú Quốc đã được kênh truyền hình Travel Channel của Mỹ bình chọn là 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Vẻ đẹp vô ngần của các bãi biển này đã làm mê say không ít du khách trong và ngoài nước. Để chuyến đi biển của các bạn thêm trọn vẹn, Mytour sẽ giới thiệu đến các bạn những khách sạn có dịch vụ tốt và bãi biển riêng đẹp nhất tại các địa điểm du lịch này, tin rằng không gian sang trọng, ấm cúng và những view biển đẹp tại các resort sẽ khiến bạn mê đắm từ cái nhìn đầu tiên!

 

EVASON ANA MANDARA RESORT - NHA TRANG

 

Evason Ana Mandara Resort tọa lạc ngay tại khu trung tâm thành phố biển Nha Trang đầy năng động. Đến với Evason Ana Mandara, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước nét đẹp mê hồn của bãi biển nơi đây, cảm giác được trải mình trên những chiếc ghế trắng mịn thả hồn theo gió và ngắm nhìn không gian biển thơ mộng ắt hẳn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất của bạn trong chuyến du lịch Nha Trang lần này.

 

 

Những chiếc ghế cho du khách nghỉ lưng với view biển cực đẹp - Ảnh: Evason Ana Mandara

 

Các phòng nghỉ của Evason Ana Mandara được thiết kế theo phong cách cổ điển Phương Tây, thể hiện nét sang trọng và lãng mạn nhưng vẫn giữ được sự gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, Evason Ana Mandara Resort sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thoải mái nhất. Có thể nói không ngoa rằng, đến với Evason Ana Mandara Resort là đến với thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang.

 

Phòng ngủ với không gian thoáng đãng, có thể nhìn thẳng ra biển - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Thoải mái thưởng thức bữa chiều ngay trên biển - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Đặt phòng giá tốt tại Evason Ana Mandara Resort Nha Trang 

 

VINPEARL RESORT - NHA TRANG

 

Vinpearl Resort tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất đảo Hòn Tre, hướng nhìn toàn cảnh ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vinpearl Nha Trang Resort nằm cách bến phà Vinpearl 40 phút đi thuyền và cách sân bay Cam Ranh hơn 1 tiếng lái xe. Vinpearl mang đến cho du khách không gian thoáng đãng với biển xanh, nắng vàng và những rặng dừa xanh ngát đổ bóng xuống những bãi cát trắng phẳng lì.

 

 

Bãi biển tuyệt đẹp tại Vinpearl Resort - Ảnh: Mytour.vn

 

Muốn tận hưởng một Nha Trang hiện đại và sang trọng thì hãy đến Vinpearl Resort, có thể nói đây là cách nói chuẩn xác nhất để miêu tả về không gian sống tại đây. Từ cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đến các hoạt động giải trí phong phú đều là những điểm thu hút du khách đến với Vinpearl Resort. Không những thế, hầu hết các nhà hàng và quầy bar tại Vinpearl Resort đều có khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển và hồ bơi. Mỗi nhà hàng và quầy bar tại đây đều rất đa dạng về mặt phong cách nhằm phục vụ các sở thích ẩm thực khác nhau của du khách. 

 

Vinpearl Resort lung linh trong đêm - Ảnh: Mytour.vn

 

Đám cưới lãng mạn bên bờ biển Vinpearl  - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Đặt phòng giá tốt tại Vinpearl Resort Nha Trang

 

FURAMA RESORT - ĐÀ NẴNG

 

Furama Resort Đà Nẵng nằm lặng lẽ bên bờ biển Bắc Mỹ An, nổi tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng thơ mộng nhất Việt Nam, từng được hiệp hội các khách sạn thế giới (WORLDHOTELS) bình chọn là một trong 10 khách sạn đáng mơ ước nhất thế giới, là một trong các khu nghỉ mát tốt nhất Việt Nam và Châu Á.  Bãi biển riêng của Furama Resort đẹp mê hồn với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh trong, đã làm say đắm bao du khách ghé qua.

 

Bãi biển đẹp mê hồn tại Furama Resort Đà Nẵng - Ảnh: Mytour.vn

 

Furama Resort không chỉ sở hữu bãi biển tuyệt đẹp mà còn có một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Từ khu resort vào đến thành phố Đà Nẵng và nhà ga chỉ mất khoảng 7 phút đi xe, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe. Không gian biển trong lành, thiết kế khách sạn sang trọng và vị trí địa lí thuận lợi, Furama Resort Đà Nẵng luôn là điểm đến thú vị cho các đối tượng khách hàng khác nhau như: du lịch gia đình, tuần trăng mật, du lịch team building, gặp gỡ đối tác với những bữa tiệc đêm sang trọng.

 

Những bữa tiệc đêm sang trọng bên bờ biển Furama Resort Đà Nẵng - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Đặt phòng giá tốt tại Furama Resort Đà Nẵng

 

WHITE SAND DỐC LẾT RESORT & SPA - DỐC LẾT

 

Nằm trên bãi biển Dốc Lết xinh đẹp, White Sand Doclet Resort & Spa được thiết kế bao quanh bởi những bãi cỏ xanh ngát và hàng dừa đặc trưng của vùng biển, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đầy nên thơ và yên bình. Có thể nói, với bất kỳ du khách nào từng có dịp ghé qua đây đều cảm nhận được White Sand Doclet Resort & Spa là nơi nghỉ dưỡng thanh bình nhất Dốc Lết.

 

Không gian yên bình với biển xanh cát trắng - Ảnh: White Sand Doclet Resort & Spa

 

Đến với White Sand Doclet Resort & Spa, các bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh biển Dốc Lết xinh đẹp mà còn được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất. Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, ấm cúng với những hướng nhìn biển tuyệt đẹp. Mytour tin rằng với những bạn yêu thích sự yên tĩnh, muốn tạm thời thoát ly khỏi cuộc sống phố thị nhộn nhịp thì White Sand Doclet Resort & Spa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời hơn hết.

 

Thiết kế phỏng ngủ ấm cúng với view biển tuyệt đẹp - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Đặt phòng giá tốt tại White Sand Doclet Resort & Spa

 

COCO BEACH RESORT - PHAN THIẾT

 

Tọa lạc ngay tại trung tâm vịnh Mũi Né, Coco Beach Resort sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng, thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, được bao bọc trong khung cảnh vườn nhiệt đới và đều hướng ra biển. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nội thất đẳng cấp, ngay khi đặt chân đến Coco Beach Resort bạn sẽ hiểu ngay vì sao nơi đây được mệnh danh là “một góc nhỏ của Thiên Đường”.

 

Không gian biển thoáng đãng, sang trọng tại Coco Beach Resort - Ảnh: Coco Beach Resort

 

Coco Beach được thành lập và quản lý bởi cặp vợ chồng người Pháp-Đức, Daniel và Jutta từ năm 1995 đến nay, vì thế phong cách phục vụ của Coco Beach là sự kết hợp hài hòa giữa những chuẩn mực của Châu Âu và sự thân tình, hiếu khách của người Việt Nam. Khi đến với Coco Beach, du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương đậm chất Phan Thiết, cũng như các món ăn quốc tế tại nhà hàng Champa Restaurant và Paradise Beach Club. Tại đây, các nhân viên thân thiện và được đào tạo bài bản, đặc biệt du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa trên bãi biển để có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

 

Hãy thử trải nghiệm Mát-xa trên biển tại Coco Beach Resort nhé - Ảnh: Coco Beach Resort

 

Xem thêm: Đặt phòng giá tốt tại Coco Beach Resort Phan Thiết

 

LA VERANDA RESORT - PHÚ QUỐC

 

La Veranda Resort nằm dọc theo Bãi Trường, trải dài bên những bãi cát trắng phẳng lì. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách kiến trúc thời thuộc địa kết hợp hài hòa với phong cách trang trí mang sắc thái văn hóa miền biển, gợi nhớ về các dinh thự của thuộc địa Pháp với nội thất gỗ nâu bóng, cầu thàng kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao, tất cả tạo nên một không gian sang trọng, quý phái nhưng cũng rất tiện nghi và ấm cúng.

 

Thiết kế sang trọng, quý phái của La Veranda Resort - Ảnh: Mytour.vn

 

La Veranda Resort sở hữu một view biển đẹp nhất tại Bãi Trường Phú Quốc. Cát trắng mịn, nước biển trong xanh, màu trời xanh thẳm, gợn những sóng mây mềm mại. La Veranda Resort với không gian lãng mạn, yên bình, thích hợp cho các cặp tình nhân đến hưởng tuần trăng mật và trải nghiệm những giờ phút ấm cúng cùng nhau.

 

Không gian thiết kế dành riêng cho các cặp đôi - Ảnh: Mytour.vn

 

Bãi biển đẹp vô ngần tại La Veranda Resort Phú Quốc - Ảnh:  Mytour.vn

 

Xem thêm: Đặt phòng giá tốt tại La Veranda Resort Phú Quốc

 

Những không gian tuyệt đẹp tại các khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó phai trong chuyến hành trình về xứ biển của mình. Vì thế, còn đợi gì nữa mà không nhanh tay đặt phòng để cùng gia đình và bạn bè trải qua một kỳ nghỉ thật ấm cúng và thoải mái tại các bãi biển đẹp nhất Việt Nam nào!

 

Hà An – Mytour.vn

(Theo Travel Channel)

 

Các câu hỏi thường gặp
Có bao nhiêu resort bậc nhất ở Khánh Hòa, Miền Trung có bãi biển riêng?

- Hiện tại, có khoảng 5 resort bậc nhất ở Khánh Hòa, Miền Trung có bãi biển riêng.

Các resort này có những tiện ích gì cho khách du lịch?

- Các resort này đều có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, spa, nhà hàng, bar, phòng tập gym, sân tennis, sân golf, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm dịch vụ du lịch, v.v.

Giá phòng tại các resort này có đắt không?

- Giá phòng tại các resort này thường khá cao, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú. Tuy nhiên, nếu bạn đặt phòng trước và tìm kiếm các ưu đãi khuyến mãi, bạn có thể tiết kiệm được một số tiền.

Các resort này có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay không?

- Đa số các resort này đều có dịch vụ đưa đón sân bay, tuy nhiên, bạn cần liên hệ với resort để biết thêm chi tiết.

Các resort này có tổ chức các hoạt động giải trí ngoài trời không?

- Các resort này thường có các hoạt động giải trí ngoài trời như lặn biển, lướt ván, chèo thuyền kayak, chơi golf, v.v. Bạn có thể liên hệ với resort để biết thêm chi tiết về các hoạt động này.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /214