Mytour blog
Tags:
cẩm nang du lịchkinh nghiệm du lịchtips du lịch
06/04/20232.9670

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 3 năm 2024

Theo chiêm tinh học thì tùy theo ngày sinh mỗi người đều có một cung hoàng đạo. Có 12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm: nước, lửa, khí và đất. Mỗi cung thì đều có một sở thích, tính cách khác nhau. Hãy cùng làm một cuộc trắc nghiệm vui nho nhỏ để biết cung hoàng đạo của bạn hợp với địa danh du lịch nào ở nước ta nhé!

 

12 cung hoàng đạo đi du lịch 

12 cung hoàng đạo với tính cách khác biệt - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 1

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 2

 

VII. CUNG SƯ TỬ (LEO 23/7 - 22/8) - SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

 

Sư Tử là một cung có vẻ kiêu hãnh, lòng tự tôn vào bậc nhất. Họ yêu thích những thứ cầu kỳ, xa hoa và sang trọng chứ không mấy chú ý đến những gì quá đơn giản, nhẹ nhàng. Và họ cũng không thích phải vất vả chinh phục những ngọn núi cheo leo hiểm trở hay nắng gió làm phai mờ đi nhan sắc của mình. Thay vì đi du lịch khắp nơi họ yêu thích được làm đẹp trong các spa nổi tiếng, nghỉ dưỡng trong những resort đẳng cấp hơn hay trên những chiếc du thuyền sang trọng. Cuộc sống tận hưởng là những gì mà những người thuộc cung Sư Tử hướng đến.

 

Để làm vui lòng những người thuộc cung Sư Tử thì những resort đẳng cấp hạng sang ở Đà Nẵng, Nha Trang là gợi ý thú vị. Hãy thưởng thức một kỳ nghỉ dưỡng ở resort đẳng cấp 5 sao nằm bên bờ biển Đà Nẵng cùng lắng nghe tiếng sóng và để gió biển “massage” làn da hoàn hảo cho Sư Tử và trải nghiệm một trong những Spa đẳng cấp nhất ở Fusion Maia Đà Nẵng là một trong những gợi ý không tồi nhé!

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 2Fusion Maia resort Đà Nẵng - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Fusion Maia Resort Đà Nẵng tọa lạc trên một bãi biển đẹp nhất hành tinh, nằm ở vị trí đắc địa, là cửa ngõ dẫn đến 3 di sản thế giới được Unesco công nhận bao gồm cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không quá 10 phút và chỉ 20 phút bạn đã có thể đến với khu phố cổ Hội An, mất 15 phút để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 2Lắng nghe tiếng sóng và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất - Ảnh: Mytour.vn

 

Đến đây không chỉ cho Sư Tử cảm giác thanh thản và xóa đi mọi ưu phiền của đời sống thường nhật, mà còn được phục vụ nhu cầu ẩm thực với đẳng cấp 5 sao tại đây. Các bữa điểm tâm thịnh soạn, các món đặc sản biển và món Pizza vuông ngộ nghĩnh sẽ khiến Sư Tử nhà ta ngất ngây.

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 2Liệu pháp chăm sóc Spa hoàn hảo - Ảnh: Sưu tầm

 

VIII. CUNG XỬ NỮ (Virgo 23/8 - 22/9) - CẨN THẬN VÀ CHU ĐÁO

 

Xử Nữ là một cung hoàng đạo hay lo lắng, bất an và tính cách khá hướng nội nên trước một chuyến đi hay bắt đầu một công việc mới thì Xử Nữ luôn chuẩn bị cẩn thận, chu đáo nhất trong 12 cung hoàng đạo. Trước khi đi đâu đó, Xử Nữ đã “list” ra hàng loạt những thứ phải mua, những nơi sẽ đi, những việc sẽ làm… Bên cạnh đó, Xử Nữ còn rất tiết kiệm và chi tiêu hợp lý, ít khi nào Xử Nữ phung phí tiền bạc để mua sắm những thứ không cần thiết hoặc quá xa hoa. Vì thế cho nên cô gái Xử Nữ sẽ là một người vợ lý tưởng, là tay hòm chìa khóa tối ưu cho mỗi ông chồng.

 

Với tính cách đó, tham quan lăng Khải Định Huế cổ kính, hoài cổ là một điểm du lịch lý tưởng phù hợp với tính cách hướng nội và chi tiêu hợp lý Xử Nữ nhé.

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 2Lăng Khải Định - Huế - Ảnh: Alexander Luu

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Huế

 

Lăng Khải Định tọa lạc tại huyện Hương Thủy, một huyện nghèo của tỉnh Thừa Thiên Huế và nằm cách thành phố Huế chỉ hơn 9 km. Để đến được địa danh du lịch này bạn có thế đi đường bộ hoặc nếu thích lãng mạn và thơ mộng bạn có thể đi dạo bằng thuyền trên sông Hương và để cảnh vật 2 bên sông làm mê mẩn tâm hồn.

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 2Vẻ đẹp của đất trời khi đứng từ lăng Khải Định - Ảnh: ca voi

 

Lăng Khải Định là một công trình độc đáo mà toàn thể kiến trúc là một khối nổi hình chữ nhật đồ sộ như những công trình hoành tráng của đế chế La Mã cổ đại vẫn còn sót lại ở Châu Âu. Đứng trước tuyệt tác này ắt hẳn bạn sẽ phải trầm trồ thán phục và kinh ngạc không thốt nên lời. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư trong nước và cả nước ngoài nên lăng Khải Định có kiến trúc mang âm hưởng phương Đông pha trộn phương Tây thể hiện sự giao thoa văn hóa thời bấy giờ.

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 2Toàn cảnh lăng Khải Định - Ảnh: Bill

 

Xem thêm: Các tour du lịch Huế

 

Soi kỹ vào kiến trúc lăng sẽ ít thấy các vật liệu truyền thống của người Việt như đất đá, vôi, gạch, gỗ mà chủ yếu được xây dựng từ sắt, những cây thánh giá chữ thập, gạch ngói, đèn điện tân tiến… Còn nội thất bên trong lại được trang trí bởi những đèn chùm, bóng đèn điện, các vật liệu từ sứ và thủy tinh.

 

Lăng Khải Định ngoài giá trị lịch sử và văn hóa nó còn mang nhiều giá trị khác nữa như giá trị nghệ thuật, điêu khắc, kiến trúc… Xử Nữ ắt hẳn sẽ thấy thích thú khi du ngoạn nơi đây.


IX. THIÊN BÌNH (LIBRA 23/9 - 22/10) - THANH LỊCH VÀ HÀO NHOÁNG

 

Cung Thiên Bình là một cung có ngoại hình tương đối hoàn hảo. Họ là những người có vóc dáng chuẩn, khuôn mặt đẹp, phụ nữ Thiên Bình thường có khuôn mặt trái xoan xinh xắn và đặc biệt Thiên Bình có làn da rất khỏe mạnh. Chính vì những lợi thế về ngoại hình khá hoàn hảo như thế nên họ cũng khá chú trọng vào việc chăm chút vào vẻ ngoài. Và cũng khá giống với cung sư tử, những gì tiện nghi, đầy đủ và thoải mái là điều mà Thiên Bình hướng đến cho chuyến du lịch của mình. Thiên Bình không thích những chuyến du lịch kiểu dã ngoại, cắm trại hay mạo hiểm vì nó quá mệt mỏi và làm ảnh hưởng đến ngoại hình.

 

Địa điểm du lịch lý tưởng của Thiên Bình để họ phát huy lợi thế của mình với những bộ cánh sang trọng, thanh lịch của mình có thể là những resort hay khu du lịch sinh thái thời thượng và đẳng cấp, nghỉ dưỡng tại InterContinental Nha Trang là một gợi ý không tồi cho những du khách thuộc cung Thiên Bình.

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạoToàn cảnh khách sạn sang trọng - Ảnh: Mytour.vn

 

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Nha Trang, Khách sạn InterContinental Nha Trang là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.5 Km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 40 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạoNội thất sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Đơn giản là tất cả những dịch vụ và tiện nghi mà bạn trông đợi từ Khách sạn InterContinental Nha Trang khiến bạn thoải mái như đang ở trong nhà mình. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có nhà hàng, quán bar cạnh bể bơi, két sắt, người vận chuyển hành lý, dịch vụ đưa đón.

 

12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạoTiện nghi và dịch vụ tuyệt vời - Ảnh: Mytour.vn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Mời các bạn xem tiếp: 12 địa điểm du lịch ở Việt Nam phù hợp với tính cách cung hoàng đạo - Phần 4

 

Lọ Lem - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /234