Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchcảnh đẹp thế giới du lịch Thái Lan
06/04/20231.1980

19 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới để tận hưởng tuần trăng mật năm 2024

Tuần trăng mật là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mỗi người, hãy cùng Mytour.vn tìm hiểu những địa điểm thiên đường dưới đây để chọn cho mình một điểm đến đẹp và hợp lý nhất với cá tính mỗi cặp đôi nhé.
 
Mỗi cặp đôi lại có một sở thích khác nhau trong việc lựa chọn cho kỳ trăng mật, có những người thích ngồi bên bãi cát trắng mịn và biển xanh, có những cặp đôi lại thích tản bộ trong những con phố cổ giàu truyền thống. Dù có lựa chọn thế nào đi nữa, có thể các bạn sẽ tìm thấy nơi ưng ý nhất trong danh sách dưới đây.
 

BÃI BIỂN PHUKET, THÁI LAN

 
BÃI BIỂN PHUKET, THÁI LAN
Là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất Đông Nam Á, Phuket là nơi lý tưởng để các cặp đôi hưởng thụ kỳ trăng mật với bãi biển hoang sơ, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, các quán bar đêm và đặc biệt là cảnh hoàng hôn tuyệt vời mỗi chiều.
 
 

LAS VEGAS, MỸ

 
LAS VEGAS, MỸ
Với những cặp vợ chồng son ưa thích cuộc sống về đêm và các party sôi động, hãy lựa chọn Las Vegas là điểm đến sau đám cưới. Có thể kinh đô giải trí này không có nhiều sự lãng mạn, nhưng nó sẽ để lại những kỷ niệm "hết nấc" nhất về tuần trăng mật của bất cứ ai.
 
 

ĐẢO ARUBA, CARIBBEAN

 
ĐẢO ARUBA, CARIBBEAN
Thuộc sở hữu của Hà Lan, hòn đảo Aruba sở hữu sự pha trộn thú vị giữa các nền văn hóa Âu - Á. Những con đường nhỏ tràn ngập các tòa nhà cổ kính theo phong cách Châu Âu nhưng được sơn màu pastel nhiệt đới tươi sáng, chỉ nhìn Aruba thôi, du khách cũng đã cảm nhận được sự hạnh phúc rồi.
 

BẾN CẢNG BODRUM, THỔ NHĨ KỲ

 
BẾN CẢNG BODRUM, THỔ NHĨ KỲ
Không phải Istanbul, mà Bodrum mới là điểm đến lý tưởng nhất cho các cặp đôi yêu thích trải nghiệm nền văn hóa lâu đời hòa lẫn với sự "sang chảnh" của các khu nghỉ dưỡng 5 sao, ở nơi này nổi tiếng với những bến tàu cổ, nơi bạn có thể thuê thuyền gỗ đi dọc bờ biển, thưởng thức sự lãng mạn mà Bodrum đem lại.
 

ĐẢO BORA BORA, POLYNESIE

 
ĐẢO BORA BORA, POLYNESIE
Dù nằm tại Thái Bình Dương, nhưng Bora Bora lại là lãnh thổ của Pháp. Nơi đây là thiên đường cho những đôi uyên ương yêu thích cảm giác mạnh với những bộ môn lặn biển, hái san hô, săn cá bằng súng phóng lao. Sau những buổi hoạt động bơi lặn mệt nhoài, các khu spa cao cấp với giá thành dễ chịu sẽ đem đến cho du khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất.
 

PARIS, PHÁP

 
PARIS, PHÁP
Hiếm có nơi nào đem lại sự lãng mạn nhiều như ở kinh đô ánh sáng Paris. Hãy tưởng tượng bạn ngồi nhâm nhi món bánh ngọt truyền thống trên một ban công nhìn ra sông Seine, trong tầm mắt là tháp Eiffel rực sáng. Paris có lẽ cũng là nơi mà các cặp đôi làm trong ngành mỹ thuật, nhiếp ảnh ưa thích nhất hiện nay.
 

NICARAGUA

 
NICARAGUA
Đối với những cặp vợ chồng thích thưởng thức một chuyến dã ngoại đích thực, thì Nicaragua là điểm đến hoàn hảo với tất cả những gì các nhà thám hiểm yêu thích, nơi này có bãi biển, rừng nhiệt đới, núi lửa, động vật hoang dã, tất nhiên là phải có những khu resort đẹp như mơ đáp ứng mọi yêu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
 

QUẦN ĐẢO SEYCHLLES, ĐÔNG PHI

 
QUẦN ĐẢO SEYCHLLES, ĐÔNG PHI
Tọa lạc trên Ấn Độ Dương ngoài khơi bờ biển Đông Phi, quần đảo  Seychlles có 116 hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp với bãi biển nhiệt đới và một công viên tự nhiên rộng lớn.
 

THUNG LŨNG MAIPO, CHILE

 
THUNG LŨNG MAIPO, CHILE
Với vô số vườn nho rộng bát ngát, Chile là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích rượu vang. Các cặp đôi sẽ nhảy múa cùng người dân bản xứ, nếm những loại rượu vang ngon nhất, đi thăm các cánh đồng nho xanh tươi với khí hậu Nam Mỹ tuyệt vời.
 

ĐẢO KAUAI, HAWAII

 
ĐẢO KAUAI, HAWAII
Đảo Kauai là một kiệt tác nghệ thuật tự nhiên đích thực với những bãi biển cát trắng, những vách đá đồ sộ đầy màu sắc ấn tượng, rừng nhiệt đới và một nét văn hóa Hawaii đậm đặc. Kauai là điểm đến tuyệt vời cho những người mê thể thao liên quan tới nước như lặn, đua thuyền buồm, chèo kayak.
 
Xem thêm:  Các tour du lịch Hawaii
 

THÀNH PHỐ MILAN, Ý

 
THÀNH PHỐ MILAN, Ý
Nếu yêu thích văn hóa Ý, các cặp đôi buộc phải đến Milan trong kỳ trăng mật của mình, nơi này có những công trình cổ tuyệt đẹp, thời trang sành điệu, các món ăn mang đậm bản sắc Ý và tất nhiên, những chàng trai cô gái mang nét đẹp Địa Trung Hải tuyệt vời.
 

ZIMBABWE

 
ZIMBABWE
Có lẽ đây là địa điểm du lịch mà ít người nghĩ tới nhất, nhưng Zimbabwe hội tụ đủ nét đẹp của Châu Phi rộng lớn với thác Victoria, các công viên tự nhiên khổng lồ, các trò chơi liên quan tới thế giới hoang dã đẹp và đầy bí ẩn. Nếu bạn yêu khám phá và thiên nhiên, thì tạm bỏ qua những bãi biển cát trắng và spa 5 sao, hãy tới Zimbabwe rồi thưởng thức những khoảnh khắc sánh bước cùng sư tử, tại sao không?
 

ĐẢO CHUỐI, QATAR

 
ĐẢO CHUỐI, QATAR
Du khách chỉ có thể tới đảo Chuối bằng trực thăng, thế nên hòn dảo với 141 phòng nghỉ dưỡng này đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư cho du khách, các Villas lộng lẫy được mở thẳng ra biển khơi, đem lại sự lãng mạn và ngọt ngào nhất cho các cặp đôi mới cưới.
 

CROATIA

 
CROATIA
Là một trong những viên đá quý đẹp nhất Đông Âu, Croatia đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn trên bản đồ du lịch thế giới. Nơi này có những thành phố cổ kính, bờ biển Dalmatian tuyệt diệu, những con phố nhỏ quanh co và một nền ẩm thực Đông Âu độc đáo.
 

ĐẢO BORACAY, PHILIPPINES

 
ĐẢO BORACAY, PHILIPPINES
Nằm phía nam ngoài khơi Manila, đảo Boracay vẫn còn nhiều địa điểm hoang sơ chưa có bàn tay của con người, các cặp đôi tới đây để thưởng thức bãi biển nhiệt đới với hải sản tuyệt ngon, đua thuyền, lặn biển, người dân hồn hậu và... cái gì cũng rẻ như cho.
 
Xem thêm:  Các tour du lịch Philippines
 

SPITBERGEN, NA UY

 
SPITBERGEN, NA UY
Quá nhiều những hòn đảo nhiệt đới có thể làm những đôi uyên ương cảm thấy nhàm chán, vậy tại sao bạn không tới vùng đất lạnh giá Spitbergen ở Bắc Băng Dương để ngắm nhìn núi tuyết hùng vỹ, đặc biệt là các dải cực quang đầy màu sắc mà rất ít người có dịp được trải nghiệm.
 

ĐẢO BALI, INDONESIA

 
ĐẢO BALI, INDONESIA
Nếu để nói về nơi nào đó xứng đáng với cụm từ "bồng lai tiên cảnh" trong tư duy phương Đông, thì đó phải là đảo Bali, nơi này đem đến cảm giác thiền tịnh và nhẹ nhàng cho bất cứ ai đặt chân tới đây, Rất nhiều những cặp đôi mới cưới chọn Bali để trút hết tâm tư, thanh tẩy tâm hồn, sẵn sàng đi cùng nhau cả quãng đời dài và khó khăn phía trước.
 
Xem thêm:  Các tour du lịch Indonesia
 

ĐẢO BELIZE, CARIBBEAN

 
Với một bên là biển nhiệt đới tuyệt đẹp, một bên là những công trình kiến trúc Maya kỳ vĩ, Belize sẽ làm hài lòng bất cứ cặp đôi yêu khám phá nào khi tới đây.
Với một bên là biển nhiệt đới tuyệt đẹp, một bên là những công trình kiến trúc Maya kỳ vĩ, Belize sẽ làm hài lòng bất cứ cặp đôi yêu khám phá nào khi tới đây.
 

ĐẢO SANTORINI, HI LẠP

 
Nằm trên biển Aegecan ngoài khơi Hy Lạp, đảo Santorini chứa đựng các tòa nhà trắng với mái sặc sỡ, đem đến một khung cảnh không giống nơi nào khác trên thế giới.
 
Mytour.vn - Theo Business Insider
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /162