Mytour blog
Tags:
Ninh Thuậndu lịch hạng sangFurama Resort Đà NẵngSix SensesVinperl Nha TrangAmanoi Resortdu lịch nghỉ dưỡng
06/04/202339.0010

5 resort với giá đắt không tưởng tại Việt Nam năm 2024

Từ lâu, người dân Việt Nam đã không còn lạ lẫm với loại hình du lịch nghỉ dưỡng, không quá chú trọng vào tham quan những địa danh nổi tiếng, không cần phải tìm hiểu quá nhiều về nơi mình đến, chỉ cần tìm một khách sạn - resort thật tốt, với những dịch vụ tiện nghi hàng đầu, cùng phong cảnh thiên nhiên giúp xua đi cái mệt nhọc hàng ngày. Thấu hiểu nhu cầu đó, các khu resort ngày càng cải tiến chất lượng, dịch vụ của mình. Hãy cùng Mytour điểm qua những resort với chất lượng hàng đầu, nhưng cũng là 5 resort đắt nhất Việt Nam nhé.

 

FURAMA RESORT ĐÀ NẴNG

 

Furama Resort Đà Nẵng nằm ở vị trí giá rẻ nhất trong danh sách này, thế nhưng chi phí để tận hưởng dịch vụ chất lượng 5 sao của resort này ở phòng Ocean Suite Double lên đến tận 20,425,000đ, một con số không hề nhỏ.

 

Furama Resort Đà Nẵng như một ốc đảo bí ẩn đầy mộng mơ

Furama Resort Đà Nẵng như một ốc đảo bí ẩn đầy mộng mơ - Ảnh: danadigital

 

Furama Resort Đà Nẵng

Yên tĩnh, thanh bình, giúp bạn xóa bỏ mọi căng thẳng - Ảnh: ahomevietnam

 

Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên bải biển sạch đẹp nổi tiếng với bờ cát trắng mịn và nước biển xanh trong - biển Bắc Mỹ An. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 phút đi xe, Furama Resort Đà Nẵng như một ốc đảo bí ẩn và thơ mộng, resort này cũng đã từng được Hiệp Hội Khách Sạn Quốc Tế kiệt kê vào danh sách 10 khách sạn đáng mơ ước nhất trên thế giới.

 

Đêm Furama Resort Đà Nẵng

Lộng lẫy khi về đêm - Ảnh: hayesandjarvis

 

Xem thêm: Resort tại Đà Nẵng

 

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Thanh Khê, Đà Nẵng

 

SIX SENSES CÔN ĐẢO

 

Côn Đảo, nơi xưa kia đã từng được coi là một “địa ngục trần giạn”, thì ngày nay Côn Đảo được biết đến như một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó nổi bật nhất là resort Six Senses Côn Đảo, vốn nằm trong chuỗi resort Six Senses nổi tiếng trên toàn thế giới.

 

Six Senses Côn Đảo

Không thể tin được nơi đây từng là địa ngục trần gian - Ảnh: landtourcondao

 

Six Senses Côn Đảo

Nằm dài trên ghế, phóng tầm mắt ra vô tận - Ảnh: phuotvl

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Côn Đảo

 

Six Senses Côn Đảo là một nơi tuyệt vời để có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ với gia đình và bạn bè, những căn villa hoàn toàn biệt lập với nhau tạo cảm giác cực kỳ yên bình, với những hồ bơi riêng hướng về phía biển, nơi bạn có thể phóng tầm mắt ra vô tận. Giá niêm yết cho một Ocean Front 2 -Bedroom Pool Villa mà không có bất kỳ một khuyến mãi nào là 43,000,000đ.

 

Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

 

SIX SENSES NINH VÂN BAY

 

Vượt lên trên người anh em mình một chút, Six Senses Ninh Vân Bay với loại phòng Hill Top Reserve tại Khánh Hòa “lấy đi” của du khách khoảng 45,000,000đ cho một đêm khó quên tại đây. Mức giá khá “chát chúa” này dễ làm lung lay mơ ước một lần được ở tại đây của nhiều người, nhưng một điều đáng mừng là với Mytour, bạn có thể có được giá phòng rẻ hơn rất nhiều.

 

Sis Senses Ninh Vân Bay với thiết kế gợi nhớ đến thiên nhiên

Sis Senses Ninh Vân Bay với thiết kế gợi nhớ đến thiên nhiên - Ảnh: sixsenses

 

Thiết kế của Six Senses Ninh Vân Bay

Thiết kế chủ yếu với các vật liệu như gỗ, mây tre, tranh, lá - Ảnh: travelleak

 

Six Senses Ninh Vân Bay

Hoàn toàn xứng đáng với số tiền 45,000,000đ - Ảnh: abay

 

Six Senses Ninh Van Bay

 

Six Senses Ninh Vân Bay là sự kết hợp hài hòa giữa không gian yên tĩnh của tự nhiên, của trời đất, với những vật dụng với nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên, nhưng lại vô cùng hiện đại của một resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

 

Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

 

VINPEARL NHA TRANG RESORT

 

Nằm trong quần thể khu du lịch Vinpearl Land, Vinpearl Nha Trang Resort cũng khiến nhiều du khách ao ước một lần được tận hưởng các dịch vụ nổi tiếng của nơi đây. Vinpearl Nha Trang Resort được ưu ái tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, nơi có thể nhìn thẳng ra được vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển quyến rũ nhất thế giới. Không những thế, sự tiện lợi khi có thể thoải mái vui chơi tại công viên giải trí Vinpearl Land, có thể tận mắt xem được những sự kiện độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

 

Vinpearl Nha Trang Resort tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đảo

Vinpearl Nha Trang Resort tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đảo - Ảnh: vpbank

 

Các hoạt động vui chơi đều dễ dàng được tìm thấy tại Vinpearl Land

Các hoạt động vui chơi đều dễ dàng được tìm thấy tại Vinpearl Land - Ảnh: vtc

 

Biển xanh, cát vàng cùng hàng dừa trĩu bóng, nằm dài trên chiếc ghế bố cả ngày trong khi nhấm nháp ly cocktail hấp dẫn, đó thật là giấc mơ của bất kỳ ai. Nếu như những dịch vụ hàng đầu đó tại Vinpearl Nha Trang Resort vẫn chưa đủ để làm hài lòng bạn, bạn có thể “tự thưởng” cho mình với loại phòng Presidential Suite, đúng như tên gọi, nó cho bạn cảm giác sung sướng như một tổng thống, và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một đêm tại căn phòng này nếu như bạn có 63,532,000đ.

 

Phòng Presidential Suite Vinpearl Nha Trang Resort

Phòng Presidential Suite với chất lượng hàng đầu - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Resort tại Nha Trang

 

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa

 

AMANOI RESORT

 

Và đây chính là đương kim vô địch cho vị trí resort đắt giá nhất Việt Nam hiện, Amanoi Resort được biết đến như là khu nghỉ dưỡng chất lượng 6 sao quốc tế đầu tiên ở Việt Nam. Amanoi Resort có 31 phòng và 5 villa Aman cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể đặt một phòng tại Amanoi với giá chỉ từ 17,000,000đ đến 29,000,000đ, có vẻ hơi thấp so với những resort khác trong danh sách này nhỉ ?

 

Amanoi Resort đã giật chức quán quân với chi phí lên đến 96,750,000đ cho một đêm

Amanoi Resort đã giật chức quán quân với chi phí lên đến 96,750,000đ cho một đêm - Ảnh: Zing

 

Amanoi Resort

Với số tiền bỏ ra, bạn đã sở hữu một căn villa 4 phòng ngủ trong 24 giờ - Ảnh: Zing

 

5 villa Aman cao cấp chính là lý do Amanoi Resort lên được vị trí quán quân. Với mức giá lên đến 96,750,000đ cho 24 giờ sở hữu căn biệt thự với 3-4 phòng ngủ, trang thiết bị cực kỳ hiện đại, một hồ bơi riêng rộng hàng trăm mét vuông, còn có hai quản gia và một đầu bếp túc trực để phục vụ cho bạn, và mức giá này là chưa có thuế. Tức bạn phải tốn gần 110,000,000đ cho 24 giờ huy hoàng tại Amanoi Resort, Ninh Thuận.

 

Hồ bơi Amanoi resort biệt lập rộng hàng trăm mét vuông

Hồ bơi biệt lập rộng hàng trăm mét vuông - Ảnh: Zing

 

Amanoi Resort

Cùng hai quản gia và một đầu bếp túc trực phục vụ bạn - Ảnh: nationalgeographic

 

Xem thêm: Các tour du lịch Ninh Thuận giá rẻ

 

Địa chỉ: Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Thuận

 

Những mức giá trên có lẽ khiến không ít người giật mình, không tin nổi mình sẽ tốn từng ấy tiền cho một đêm nghỉ dưỡng huy hoàng, thế nhưng sau đó lại mơ mộng, chỉ mong được một lần đến với những resort này. Một cách đơn giản nhất để biến mơ ước đó gần hơn, chính là nắm bắt những đợt khuyến mãi, giảm giá, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng cực lớn đấy.

 

Huyscout - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Resort nào có giá đắt nhất tại Việt Nam?
Hiện tại, Four Seasons Resort The Nam Hai ở Hội An là resort có giá đắt nhất tại Việt Nam với giá phòng trung bình khoảng 1.000 USD/đêm.
Resort nào có giá cao nhưng đáng để trải nghiệm tại Việt Nam?
The InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ở Đà Nẵng là một trong những resort có giá cao nhưng đáng để trải nghiệm tại Việt Nam. Với kiến trúc độc đáo, cảnh quan đẹp và dịch vụ tốt, giá phòng trung bình ở đây khoảng 500-600 USD/đêm.
Resort nào có giá trên trung bình nhưng vẫn đáng để trải nghiệm tại Việt Nam?
The Anam Resort ở Nha Trang là một trong những resort có giá trên trung bình nhưng vẫn đáng để trải nghiệm tại Việt Nam. Với kiến trúc kiểu Pháp, bãi biển riêng và dịch vụ tốt, giá phòng trung bình ở đây khoảng 200-300 USD/đêm.
Resort nào có giá đắt nhưng không đáng để trải nghiệm tại Việt Nam?
Một số resort có giá đắt nhưng không đáng để trải nghiệm tại Việt Nam bao gồm Six Senses Ninh Van Bay ở Nha Trang và Amanoi Resort ở Ninh Thuận. Giá phòng trung bình ở đây khoảng 800-900 USD/đêm nhưng không đáp ứng được mong đợi của khách hàng.
Có cách nào để tiết kiệm chi phí khi ở resort có giá đắt tại Việt Nam?
Một số cách để tiết kiệm chi phí khi ở resort có giá đắt tại Việt Nam bao gồm đặt phòng trước để được giá ưu đãi, tìm kiếm các chương trình khuyến mãi của resort, đi du lịch vào mùa thấp điểm để giá phòng thấp hơn và chọn các dịch vụ tiện ích cần thiết để tránh chi phí không cần thiết.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /128