Mytour blog
Tags:
biển Đại LãnhHải đăng Đại Lãnh khám phá phú yênvịnh Xuân Đàiđảo Hòn Chùavịnh Vĩnh Rô
06/04/20233.3960

8 điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến xứ Nẫu Phú Yên - Kỳ 2 năm 2024

Mùa hè đến, bạn hẳn sẽ nôn nao và háo hức cho những chuyến du lịch thỏa thích, khám phá những vùng đất mới và trải nghiệm những điều thú vị. Du khách có dịp về xứ Nẫu Phú Yên ở dải đất miền Trung đầy nắng gió cùng với biển xanh mênh mông sẽ được tận hưởng những ngày hè năng động, sảng khoái và tươi vui với những điểm du lịch thú vị. Nào, hãy cùng Mytour khám phá 8 điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi có dịp đến mảnh đất Phú Yên nhé!

 

Mời bạn xem 8 điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến xứ Nẫu Phú Yên - Kỳ 1

 

5. ĐẢO HÒN CHÙA

 

Đảo Hòn Chùa nằm ngoài khơi bờ biển Long Thủy, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 10 km về phía bắc. Từ bờ biển Long Thủy, du khách du lịch Phú Yên có thể chọn ra đảo bằng tàu hoặc bằng thuyền thúng.

 

Một góc biển đảo Hòn Chùa

Một góc biển đảo Hòn Chùa - Ảnh: Lân Nguyễn

 

Đảo Hòn Chùa là điểm du lịch khá hoang sơ, phủ lên lớp áo thiên nhiên xanh mát với hàng cây bụi và thảm cỏ gai trải dài quanh đảo. Ngoài ra, đảo Hòn Chùa còn sở hữu bãi biển trong vắt, mát lạnh với những đụn cát trắng mịn màng hứa hẹn sẽ là điểm thư giãn tuyệt vời cho du khách khám phá vùng biển xứ Nẫu Phú Yên.

 

Hòn Chùa phía xa xa

Hòn Chùa phía xa xa - Ảnh: pathfinderpy88

 

Đến với đảo Hòn Chùa, du khách sẽ được ngắm những rạn san hô đầy sắc màu dày đặc bao quanh đảo và thưởng thức món nhum biển hay hải sản ngon tuyệt giữa không gian lộng gió và hòa mình cùng biển cả mênh mông.

 

6. BIỂN ĐẠI LÃNH

 

Biển Đại Lãnh nằm ở huyện Đông Hòa, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 30 km, là một trong những bãi biển đẹp của mảnh đất Phú Yên và miền Trung.

 

Biển Đại Lãnh xanh ngắt một màu

Biển Đại Lãnh xanh ngắt một màu - Ảnh: Pham Huu Binh

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Phú Yên

 

Về với biển cả Đại Lãnh, du khách du lịch Phú Yên hẳn sẽ thích thú với bãi Môn trong vắt, nước xanh miên man cùng với triền cát mịn trắng ngần và những con sóng trắng xóa không ngừng vỗ bờ. Du khách còn được trải nghiệm bể bơi nước ngọt tự nhiên giữa lòng bãi Môn, bắt nguồn từ con suối nhỏ đổ ra biển cả.

 

Bãi Môn trong biển Đại Lãnh

Bãi Môn trong biển Đại Lãnh - Ảnh: Duong Nguyen

 

Đồng thời, bạn sẽ được chinh phục, khám phá ngọn hải đăng Hải Lãnh sừng sững trên gành đá cao và vươn tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ hay đón ánh nắng lấp lánh trong thời khắc bình minh.

 

Say đắm cùng Đại Lãnh những ngày hè nhé!

Say đắm cùng Đại Lãnh những ngày hè nhé! - Ảnh: Dũng Nguyễn

 

Hải đăng Đại Lãnh đón ánh bình minh đầu tiên

Hải đăng Đại Lãnh đón ánh bình minh đầu tiên - Ảnh: Dũng Nguyễn

 

Du lịch biển Đại Lãnh, bạn và gia đình hẳn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch mùa hè sảng khoái và lưu giữ được nhiều cảm xúc cùng trải nghiệm thú vị đấy!

 

7. VŨNG RÔ

 

Vũng Rô tọa lạc sát rìa dãy núi Đèo Cả, nằm trong địa phận xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa và là một trong những vịnh nhỏ xinh đẹp ở tỉnh Phú Yên.

 

Vũng Rô đẹp nao lòng ở mảnh đất Phú Yên

Vũng Rô đẹp nao lòng ở mảnh đất Phú Yên - Ảnh: Nhut Tran

 

Vũng Rô sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc ngỡ ngàng trước thiên nhiên vô cùng xinh đẹp

Vũng Rô sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc ngỡ ngàng trước thiên nhiên vô cùng xinh đẹp - Ảnh: Huynh Ba Long

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Yên

 

Vũng Rô có diện tích mặt nước khoảng 16.4 km2 và được che chắn bởi Đèo Cả, Đá Bia và Hòn Bà. Trong đó, Vũng Rô sở hữu 12 bãi nhỏ khác như Bãi Chùa, Bãi Bàng, Bãi Lau,… cho du khách tha hồ đắm mình trong dòng nước mát và là điểm lý tưởng để lặn ngắm san hô độc đáo, vui chơi thể thao trên biển hay thưởng thức hải sản tươi ngon.

 

Ngày bình yên ở Vũng Rô

Ngày bình yên ở Vũng Rô - Ảnh: Tran Thanh Tam

 

Du lịch Phú Yên trong những ngày hè, du khách hãy đến Vũng Rô để tìm về thiên nhiên xinh đẹp của miền Trung đầy nắng gió nhé!

 

8. VỊNH XUÂN ĐÀI

 

Vịnh Xuân Đài là một trong những vịnh nhỏ nằm dưới chân dốc Găng ở thị xã Sông Cầu, huyện Tuy An và được ví von như nàng tiên ẩn dật của dải đất miền Trung.

 

Vịnh Xuân Đài nên thơ giữa thiên nhiên xứ Nẫu

Vịnh Xuân Đài nên thơ giữa thiên nhiên xứ Nẫu - Ảnh: Duong Thanh Xuan

 

Vịnh Xuân Đài sở hữu vẻ đẹp đến ngỡ ngàng, làm thổn thức bao du khách có dịp du lịch Phú Yên. Trong vịnh biển xinh đẹp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên non xanh nước biếc hữu tình. Hướng tầm mắt ra xa, những bãi biển và bán đảo của vịnh Xuân Đài hẳn sẽ mê hoặc du khách, khiến bạn ngất ngây và say đắm.

 

Hoàng hôn lung linh cùng vịnh Xuân Đài

Hoàng hôn lung linh cùng vịnh Xuân Đài - Ảnh: Lee Nguyen Tran

 

Bạn hãy cùng vịnh Xuân Đài tận hưởng những ngày hè sảng khoái, tươi vui ở vùng non nước nguyên sơ trong chuyến du lịch Phú Yên nhé!

 

Vẻ đẹp nguyên sơ đầy cuốn hút của vịnh Xuân Đài

Vẻ đẹp nguyên sơ đầy cuốn hút của vịnh Xuân Đài - Ảnh: Lee Nguyen Tran

 

Xem thêm: Các tour du lịch Phú Yên

 

Bạn đã sẵn sàng du lịch Phú Yên trong mùa hè này chưa nào? Hãy để Mytour cùng bạn đồng hành trong hành trình khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở mảnh đất xứ Nẫu Phú Yên nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /480