Mytour blog
Tags:
du lịch Cần Thơkhách sạn cao cấp
06/04/20231.0620

Azerai Resort Cần Thơ - "Ốc đảo" thơ mộng trên Cồn Ấu năm 2024

 

 

Du lịch miền sông nước, du lịch Cần Thơ đang trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút ngày một đông du khách trong và ngoài nước. Được xây dựng trên cồn đảo riêng biệt, khu nghỉ dưỡng Azerai Resort  Cần Thơ  là một trong những điểm dừng chân yêu thích, đem tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên. 

Đánh giá vị trí thuận tiện của Azerai Resort  Cần Thơ

Khu nghỉ dưỡng Azerai Resort  Cần Thơ được chính thức hoạt động từ tháng 6/2018 với nhiều thú vị, hấp dẫn trong tiện nghi, phong cách kiến trúc. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng tại vị trí Cồn Ấu trên sông Hậu, nằm biệt lập với thành phố náo nhiệt, sôi động của Cần Thơ. Tuy vẫn nằm khá gần trung tâm thành phố nhưng nhờ vị trí riêng biệt, Azerai hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, những phút giây thư giãn yên bình. 

toàn cảnh Azerai Resort  Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Để đến với Azerai Resort  Cần Thơ, du khách cần đến với trung tâm thành phố Cần Thơ. Để đến đây, bạn có rất nhiều lựa chọn phương tiện đa dạng: xe khách, máy bay hay phượt xe máy nếu thích. Hiện nay, rất nhiều hãng bay đang khai thác chuyến đến Cần Thơ để bạn có thể tự do lựa chọn phù hợp với lịch trình. Tiếp đó, du khách sẽ lên cano riêng của khách sạn và di chuyển tới vị trí Cồn Ấu chỉ với 5 phút. 

Địa thế riêng biệt, rộng rãi, những bãi bồi nguyên sơ, du khách có thể tự do ngắm nhìn cảnh sông nước bao la. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu view cầu Cần Thơ và sông Cần Thơ lãng mạn. Tuy xây dựng tách biệt nhưng từ khu nghỉ dưỡng, du khách vẫn có thể nhanh chóng di chuyển tới những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của khu vực:

  • Bến Ninh Kiều
  • Chợ nổi Cái Răng
  • Nhà cổ Bình Thủy
  • Biển Cần Thơ
  • Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Không gian phòng ở tiện nghi, hiện đại

Khu resort được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, không gian xanh thanh bình hiếm có. Bao xung quanh toàn bộ khu nghỉ dưỡng là những vườn cây xanh mát, thoáng đãng, tạo không khí dễ chịu ngay khi bạn đặt chân tới nơi đây. Đặc biệt, với vị trí giữa cồn đảo, không gian yên tĩnh, xanh mát chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của bạn. 

thiết kế Azerai Resort  Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Không gian phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, xây dựng theo lối kiến trúc Đông Dương, tận dụng những khung cửa kính thay thế cho những bức tường khô cứng. Từ trong phòng, bạn có thể tự do tận hưởng ánh nắng tự nhiên nhẹ nhàng, ngắm nhìn vườn cây và con sông xanh mát. Với thiết kế tường kính hai bên, phòng nghỉ vẫn mang sự phóng khoáng, rộng mở nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, thuận tiện cho sinh hoạt. 

biệt thự Azerai Resort  Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Bên trong, phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những tiện nghi, nội thất trang thiết bị hiện đại. Từng nội thất đều được lựa chọn tỉ mỉ từ những thương hiệu uy tín, mang tới sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Bên cạnh đó, các khu phòng nghỉ, biệt thự riêng cũng được chia thành nhiều hạng phòng riêng biệt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của du khách:

  • Bungalow sân vườn - 35m2
  • Bungalow view hồ - 35m2
  • Bungalow view sông Hậu - 35m2
  • Villa view vườn - 375m2 với 3 phòng ngủ đôi
  • Villa view sông - 627m2 với 4 phòng ngủ đôi
  • Mekong Villa - 1.550m2 - 4 phòng ngủ đôi

Tiện nghi hấp dẫn, hiện đại đáp ứng mọi sở thích khác nhau

Với mong muốn mang tới sự tiện nghi, thoải mái nhất cho du khách, Azerai Resort  Cần Thơ mang tới cho bạn một hệ thống phòng nghỉ nhiều tiện ích, đa dạng lựa chọn

Nhà hàng đa dạng, thực đơn hấp dẫn

Khu nghỉ dưỡng Azerai Resort  Cần Thơ sở hữu đến 2 không gian nhà hàng riêng biệt với thực đơn đa dạng hấp dẫn. Hai nhà hàng cũng có những thực đơn khá đa dạng, một nơi có phục vụ ăn sáng và các bữa trong ngày. Nhà hàng còn lại chuyên phục vụ ăn tối, đặc trưng là các món nướng và món Âu. 

nhà hàng Azerai Resort  Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Bữa sáng tại đây được phục vụ theo set menu,du khách có thể chọn món và được phục vụ tận bàn thay vì phải di chuyển chọn món. Bên cạnh đó, nhà hàng Âu với thực đơn món nướng hấp dẫn cũng là lựa chọn bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là các cặp đôi. Nhà hàng được trang trí theo không gian lãng mạn, thiết kế mở với view hướng sông độc đáo. 

Không gian Lounge và Cafe sang trọng, độc đáo

Nếu bạn tìm kiếm một không gian “chill” để cùng trò chuyện, thư giãn cùng bạn bè người thân thì chắc hẳn không thể bỏ qua không gian Lounge and Cafe. Không gian được bài trí lãng mạn, đặc biệt, khu vực Cafe còn phục vụ những bữa ăn nhẹ, bàn ăn dưới ánh nến lãng mạn cạnh hồ hơi, tạo nên không khí lãng mạn, ấm cúng lý tưởng cho những buổi hẹn hò. 

Cafe Azerai Resort

Ảnh: sưu tầm

Khu vực Lounge chuyên phục vụ những đồ uống pha chế, đồ uống có cồn đa dạng. Đặc biệt, mỗi tuần, các bartender lại đưa đến những thực đơn đồ uống mới, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho du khách. 

Dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp

Dù bạn là ai, độ tuổi nào, bạn đều có thể tìm thấy những dịch vụ giải trí, du lịch thu hút cùng với Azerai Resort  Cần Thơ. Du khách có thể tự đạp xe vòng quanh Cồn Hậu, tận hưởng thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Sau những giờ làm việc vất vả, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, khu vực Spa trị liệu là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Nếu bạn là người yêu thích thể thao, những khu gym, sân tennis tiêu chuẩn hay các phòng tập chức năng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Khu nghỉ dưỡng còn có những lớp Yoga và Pilates riêng cho du khách, được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

đạp xe Azerai resort

Ảnh: sưu tầm

Săn phòng giá tốt tại Azerai Resort  Cần Thơ cùng Mytour.vn

Nằm giữa cồn đảo yên bình, không gian xanh mát cùng tiện nghi đẳng cấp, Azerai Resort Cần Thơ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng, giúp bạn thư giãn tinh thần, tạm rời xa những nhộn nhịp, đông đúc của thành phố. Mytour mang tới cho bạn mức giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp bạn đặt phòng tại Azerai Resort  Cần Thơ nhanh chóng, thuận tiện. 

Mytour là đơn vị đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay chuyên nghiệp, được khách hàng tin tưởng. Chính sách bán hàng ưu đãi, hệ thống tư vấn viên hoạt động 24/7, chúng tôi cam kết hỗ trợ dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng nhất. Hiện nay, du khách cũng có thể đặt phòng, vé máy bay nhanh chóng trên ứng dụng điện thoại Mytour

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Azerai Resort Cần Thơ là gì?

Azerai Resort Cần Thơ là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trên Cồn Ấu, Cần Thơ, Miền Nam. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ngô Viết Thụ, khu nghỉ dưỡng này mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với các tiện nghi hiện đại và phong cách thiết kế độc đáo.

Azerai Resort Cần Thơ có những tiện nghi gì?

Azerai Resort Cần Thơ có nhiều tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, spa, sân tennis, sân golf, trung tâm hội nghị và sự kiện, wifi miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay và nhiều tiện ích khác.

Azerai Resort Cần Thơ có vị trí đắc địa không?

Azerai Resort Cần Thơ nằm trên Cồn Ấu, một hòn đảo nhỏ giữa sông Hậu và sông Cần Thơ, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7km. Với vị trí đắc địa này, du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, thoáng đãng và đầy mơ mộng của miền quê Việt Nam.

Azerai Resort Cần Thơ có phù hợp cho du lịch gia đình không?

Azerai Resort Cần Thơ là một địa điểm lý tưởng cho du lịch gia đình với nhiều hoạt động giải trí và tiện nghi phù hợp cho mọi lứa tuổi. Khu nghỉ dưỡng cũng có các phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Azerai Resort Cần Thơ có giá cả phải chăng không?

Azerai Resort Cần Thơ là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nên giá cả sẽ cao hơn so với các khu nghỉ dưỡng khác. Tuy nhiên, giá cả của Azerai Resort Cần Thơ vẫn phù hợp với chất lượng dịch vụ và tiện nghi mà khu nghỉ dưỡng mang lại. Du khách có thể tham khảo trên trang web của khu nghỉ dưỡng để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /443