Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Nẵngcảnh đẹp Đà nẵngkhu du lịch bà nà hillskhám phám đà nẵng
06/04/20234.6860

Bà Nà Hills - không gian hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi năm 2024

Tình yêu luôn là một bí ẩn đổi với con người với nhiều câu hỏi dường như không thể trả lời. Khi yêu thì hạnh phúc đôi khi chỉ là một điều gì đó rất giản đơn, có thể đó chỉ là được ở bên cạnh người mình yêu. Một không gian hẹn hò lý tưởng chính là nơi sẽ chấp cánh cho tình yêu của bạn. Đến với khu du lịch Bà Nà Hills bạn sẽ có được một không gian tuyệt vời cho những phút giây bên nhau của bạn với người mình yêu. Hãy cùng Mytour khám phá một Bà Nà lãng mạn nhưng không kém phần thú vị nhé!

 

Bà Nà Hills cùng với Đà Lạt, Cap Sant Jacques (Vũng Tàu), Sa Pa, Tam Đảo từ những năm đầu của thế kỷ 20 đã trở thành một trong những khu nghỉ mát thu hút nhất Việt Nam và Đông Dương. Hàng loạt các biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn đã được người Pháp xây dựng lên dọc theo các triền núi nhằm phục vụ cho nghỉ dưỡng và du lịch. Mặc dù bị chiến tranh tàn phá và chỉ mới được phục hồi, nhưng với những ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng cùng với những công trình mang nét cổ điển của kiến trúc Pháp đã tạo nên một nét đẹp lãng mạn nhưng đặc trưng của Bà Nà. Vì lẽ đó mà Bà Nà đã trở thành một nơi hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi đang yêu mỗi khi đến thành phố biển Đà Nẵng.

 

bà nà hills

Bà Nà Hills - nơi tình yêu chấp cánh - Ảnh: Lê Đăng Thiện

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn sẽ mất khoảng 30 phút chạy dọc theo đường Nguyễn Tất Thành - con đường biển dài và đẹp nhất Việt Nam - để đến được chân núi Bà Nà. Tại đây bạn nên sử dụng hệ thống cáp treo để đi lên đỉnh núi. Mặc dù không phải là phương tiện duy nhất để di chuyển lên cao nhưng đây sẽ là một phương tiện lý tưởng để bạn và người bạn yêu có thể chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của thiên nhiên  Bà Nà mà chỉ khi di chuyển bằng cáp treo mới có thể thấy được.

 

bà nà hills

Bà Nà chìm trong mây - Ảnh: BoonesNguyen

 

Bà Nà Hills là một bộ phận của dãy Trường Sơn nên bản thân nó cũng mang trong mình một nét đẹp hùng vĩ của núi rừng. Nhưng không chỉ mang một nét đẹp hùng vĩ mà Bà Nà cũng mang trong mình những nét thơ mộng, lãng mạn riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có được.

 

bà nà hills

Thiên nhiên Bà Nà hiện lên hùng vĩ trong nắng sớm - Ảnh: ngocsonvu

 

Ngồi trên cáp treo đi lên đỉnh Bà Nà ngắm xuống ta sẽ bắt gặp một dải lụa nhẹ nhàng vắt ngang qua núi rừng Trường Sơn – đó chính là suối Mơ. Chính suối Mơ đã tạo ra một điểm nhấn đầy lãng mạn cho phong cảnh khu du lịch Bà Nà. Sẽ thật tuyệt vời cho những cặp đôi đang yêu khi ngồi trên cabin cáp treo cùng nhau ngắm nhìn và thả mình vào khung cảnh hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng của Bà Nà. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn đấy.

 

bà nà hills

Suối Mơ tựa như mái tóc của một nàng tiên - Ảnh: sưu tầm

 

Khi cáp treo di chuyển dần lên đỉnh bạn sẽ từ từ cảm nhận được sự thay đổi và khác biệt của khí hậu nơi đây so với trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nói đến Bà Nà không thể không nói đến khí hậu đặc biệt nơi đây với đặc trưng thời tiết có 4 mùa trong một ngày: Sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông. Bạn sẽ cảm nhận được cái rét nhè nhẹ mỗi buổi bình minh và khi màn đêm buông xuống. Đến trưa, một vài tia nắng mặt trời cũng le lói xuất hiện khiến cho bầu không khí trở nên ấm áp hơn. Đặc biệt, dù thời tiết có thay đổi thế nào thì mây vẫn luôn bao phủ đỉnh Bà Nà, bạn sẽ cảm thấy mình như đang bước vào chốn thần tiên. Cùng khí hậu quanh năm mát mẻ với nhiệt độ trung bình cao nhất chỉ khoảng 22 – 25oC đây sẽ là một nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

 

bà nà hills

Hoa đào chuông – loài hoa đặc trưng của Bà Nà - Ảnh: news.zing.vn

 

Sau khi kết thúc chuyến hành trình bằng cáp treo, hãy cũng người mình yêu thưởng thức một bữa trưa thú vị tại nhà hàng Kavkaz nằm trên Quảng trường Du Dôme - nhà hàng được thiết kế theo phong cách chuồng ngựa độc đáo với những món ăn của nước Nga xa xôi. Bên cạnh những món ăn ngon bạn sẽ còn được đắm mình vào thiên nhiên và không gian kiến trúc đặc biệt của Bà Nà. Những biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn mang phong cách cổ điển Châu Âu sẽ khiến bạn liên tưởng đến khung cảnh của nước Pháp hoa lệ - thiên đường của tình yêu – nơi mà bao nhiêu cặp đôi hằng mong ước được đặt chân đến.

 

bà nà hills

Toàn cảnh không gian kiến trúc Bà Nà - Ảnh: MinhPhuong

 

bà nà hills

Khách sạn Debay - Ảnh: Mytour.vn

 

Hãy bắt đầu một buổi chiều hẹn hò lãng mạn của bạn tại Vườn hoa tình yêu Le jardin d’amour. Đây sẽ thực sự là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn mỗi khi đến Bà Nà. Đến với Le jardin d’amour bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn với nhiều loài hoa trên thế giới. Cùng với đó là những công trình mang đậm chất nghệ thuật của châu Âu thời kỳ Phục Hưng.

 

bà nà hills

Vườn hoa Tình yêu Le Jardin d’Amour - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Chuyến tham quan Vườn hoa Tình yêu của bạn sẽ được bắt đầu tại Quảng trường Ước hẹn, từ đây bạn sẽ đi đến được các khu vườn với những đặc trưng thú vị khác nhau. Vườn Uyên ương – đây sẽ là một nơi dừng chân ngắm cảnh lãng mạn cho các cặp đôi. Hay đến Vườn Thiêng, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian của thần thoại Hy Lạp với những vị thần cổ đại, đây là nơi lời cầu nguyện của lứa đôi về một tình yêu bền vững sẽ được chứng giám bởi các vị thần.

 

bà nà hills

Cầu tình yêu - Ảnh: sưu tầm

 

Điểm kết thúc của chuyến hành trình khám phá Vườn hoa tình yêu là Vườn Nho – nơi bạn sẽ được tái hiện về một vùng trồng nho nổi tiếng của miền Nam nước Pháp với những loại rượu trứ danh. Từ Vườn Nho nếu đi tiếp bạn sẽ đến được Hầm rượu Debay nơi bạn sẽ được trải nghiệm không gian giải trí đặc biệt chỉ dành cho những quý tộc người Pháp khi xưa tại Bà Nà.

 

Hầm rượu chính là nơi cất giữ những loại rượu quý của giới quý tộc Pháp, đặc biệt là rượu vang mà xưa kia chính người Pháp đã xây dựng nên. Nó đã có tuổi đời trên 100 năm và đây được xem là công trình duy nhất của người Pháp khi xưa còn lại tại Bà Nà. Bước vào trong Hầm rượu bạn sẽ cảm nhận được hương vị của rất nhiều loại rượu nổi tiếng trên thế giới hòa quyện với hương thơm của gỗ sồi từ các thùng rượu lâu năm. Hãy cùng người bạn yêu đắm mình trong không gian với ánh sáng vàng nồng ấm, tiếng nhạc trữ tình du dương, cùng với một ly rượu vang nhẹ bạn sẽ có được một buổi hẹn hò lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

 

bà nà hills

Cổng Tam quan chùa Linh Ứng Bà Nà - Ảnh: sưu tầm

 

Kết thúc hành trình khám phá Vườn hoa Tình yêu Le Jardin d’Amour và Hầm rượu cổ, bạn hãy cũng người mình yêu cùng nhau lắng đọng tâm hồn mình tại một trong những không gian linh thiêng và tâm linh nhất của thành phố Đà Nẵng - chùa Linh Ứng Bà Nà. Nằm trên một địa thế đẹp, thơ mộng và linh thiêng của Bà Nà, quần thể chùa Linh Ứng Bà Nà – một trong ba chùa nằm trong hệ thống “tam Linh Ứng tự” của Đà Nẵng – sẽ là một nơi lý tưởng để cho các cặp đôi trao cho nhau những lời ước hẹn và cùng chấp tay nguyện cầu về một hạnh phúc lứa đôi. Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni cao 27 mét và hàng loạt các công trình kiến trúc tâm linh khác như Tháp Nghinh Phong tự, Lầu Chuông, Tháp Bia, Miếu Bà ẩn hiện trong làn khói sương mờ ảo của Bà Nà sẽ cho bạn cảm giác như đang được đặt chân lên chốn bồng lai tiên cảnh – nơi tình yêu của bạn sẽ được trở nên vĩnh cữu với thời gian.

 

bà nà hills

Một góc không gian quần thể chùa Linh Ứng Bà Nà - Ảnh: sưu tầm

 

Một buổi tối tuyệt vời trong không gian lãng mạn với tiếng nhạc trữ tình du dương sẽ là một món quà đặc biệt mà nhà hàng Morin sẽ dành cho các cặp tình nhân. Cùng với đó, một đêm hạnh phúc bên nhau tại khách sạn Morin hoặc khách sạn Debay sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên thật đặc biệt hơn

 

bà nà hills

Nhà hàng Morin - Ảnh: sưu tầm

 

Hãy bắt đầu chuyến hành trình ngày mới của bạn và người yêu tại khu làng Pháp. Khi đến với khu làng Pháp (French Village) bạn sẽ được chìm đắm trong không gian của nước Pháp xa xưa với những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Sẽ thật tuyệt vời khi được nắm tay người mình yêu dạo bước trên những cung đường lát đá yên bình nhưng không kém phần thơ mộng. Bạn sẽ cảm giác như mình đang bước đi trên đường phố Paris – kinh đô của tình yêu và nghệ thuật

 

Không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật lãng mạn với người mình yêu, Bà Nà sẽ còn mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị với Fantasy Park – công viên trong nhà lớn nhất Việt Nam. Đến với Fantasy Park bạn như sẽ bước vào một cuộc hành trình đến với nước  Pháp xa xôi cách đây 100 năm. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để kết thúc chuyến đi của bạn tại Bà Nà Hills.

 

bà nà hills

Khu vui chơi Fantasy Park - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Hãy cùng trải nghiệm những phút giây đầy cảm xúc cùng người mình yêu với Vòng quay Tình yêu và được cùng nhau sải bước trên thảm đỏ với những minh tinh hàng đầu thế giới tại Bảo tàng sáp. Hay đó sẽ là những khoảnh khắc kịch tính đến nghẹt thở với Đường đua lửa, Vòng đua tử thần, Cuộc du hành vào lòng đất, Ngôi nhà kinh dị… Đặc biệt hơn với trò chơi Tháp rơi tự do bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được đưa lên đỉnh cao 29 mét để rồi sau đó bị thả rơi tự do. Nếu là một người can đảm bạn hãy mở mắt và nhìn ra khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của khu vui chơi lúc được đưa lên đỉnh tháp.

 

bà nà hills

Tháp rơi tự do - Ảnh: sưu tầm

 

Nếu bạn là một người đang yêu và đang băn khoăn về một nơi hẹn hò lý tưởng thì hãy đừng ngần ngại đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, đến với Bà Nà Hills. Bạn sẽ được trải nghiệm một khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng rất thơ mộng mà thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho Bà Nà cùng với những công trình kiến trúc mang đạm chất lãng mạn của Pháp. Hãy cùng người bạn yêu khám phá nét lãng mạn của Bà Nà, hứa hẹn đây sẽ là một chuyến đi thú vị cho bạn.

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Bà Nà Hills là gì?

Bà Nà Hills là một khu du lịch nằm trên đỉnh núi Bà Nà, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng và Miền Trung.

Tại sao Bà Nà Hills là không gian hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi?

Bà Nà Hills có không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, với khí hậu mát mẻ quanh năm và nhiều hoạt động giải trí thú vị. Các cặp đôi có thể tận hưởng không gian lãng mạn, tình cảm và tạo những kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Những hoạt động giải trí nào có tại Bà Nà Hills?

Bà Nà Hills có nhiều hoạt động giải trí như đi cáp treo, tham quan các công trình kiến trúc độc đáo, chơi game, xem phim 4D, tham gia các trò chơi thể thao, tắm bể bơi, thưởng thức ẩm thực và mua sắm.

Có nên đến Bà Nà Hills vào thời điểm nào trong năm?

Bà Nà Hills có khí hậu mát mẻ quanh năm, tuy nhiên vào mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 8) thì thời tiết khá mát mẻ và trong mùa đông (từ tháng 11 đến tháng 2) thì có thể có tuyết rơi. Vì vậy, bạn có thể đến Bà Nà Hills vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Có nên ở lại Bà Nà Hills qua đêm?

Nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ các hoạt động giải trí tại Bà Nà Hills thì nên ở lại qua đêm. Bạn có thể chọn nghỉ tại các khách sạn, resort hoặc homestay tại đây. Tuy nhiên, giá phòng ở Bà Nà Hills khá cao so với các khu vực khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /531