Mytour blog
06/04/20233.8000

Bãi biển Mỹ khê năm 2024

Bãi biển Mỹ khê nằm trên quốc lộ 24B cách thành phố Quảng Ngãi 15km, cách cảng Dung Quất 16km và gần cảng Sa Kỳ, thuộc địa phận thôn Cổ Luỹ, xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh.

 

Bãi biển trải dài với cát trắng và những con sóng bạc đầu vô cùng hấp dẫn

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Quảng Trị

 

Mỹ Khê là bãi tắm lí tưởng của tỉnh Quảng Ngãi với không gian mênh mông, bãi cát mịn, đọ dốc thoải, đựơc che chắn kín đáo, chạy dài 7km, phía sau là rừng dương xanh thẳm, bên cạnh là con sông Kinh mang vị ngọt của thượng nguồn đỏ về và vị mặn của biển đem lại nhiều đặc sản biển phong phú.

 

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, thanh bình và lãng mạn


Hầu hết khi nhắc đến du lịch phía Nam, du khách thường nghĩ ngay đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu…mà ít khi nhắc đến Quảng Ngãi. Nhưng khi du khách đã chọn Quảng Ngãi là điểm đến thì sự bất ngờ hịên rõ ngay trong tour vòng quanh vùng biển đẹp được ví như các “các nàng tiên còn ngủ quên”.

 

Hàng nghìn du khác tới đây hàng năm để nghỉ dưỡng và tắm biển

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ngãi


Vùng biển Mỹ Khê mang hình dáng trăng lưỡi liềm ôm sát bờ cát trắng, nằm sát những hàng dương xanh ngát. Nước biển màu canh thẫm, những doi cát phẳng, phù hợp với việc tắm biển, nghỉ dưỡng của du khách.

 

Biển Mỹ Khê đẹp như một bức tranh kỹ vĩ mà thân thiện


Mỹ Khê mang dáng dấp một vùng biển đồng quê với sự yên ả, thanh bình. Tắm nắng trên bờ biển, du khách sẽ cảm nhận hết được những nét đẹp của bức tranh biển kì vĩ mà thân thiện. Hàng năm khách đến bãi biển Mỹ Khê ngày càng đông, ngoài việc nghỉ ngơi, tắm biển và hít thở bầu không khí trong lành, du khách còn có dịp thăm quan, tưởng niệm khu chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ. Biển Mỹ Khê là nơi gắn liền với cuộc thảm sát lịch sử Mỹ lai 1968. Những di tích của chiến tranh còn lưu lại với những dấu ấn không thể nào phai.

 

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát dài và mịn, thật tuyệt vời khi được đi dạo dọc trên bãi cát trắng

 

Biển Mỹ Khê có bãi cát dài và mịn. Hiện nay Quảng Ngãi đã có những khu vui chơi giải trí, khách sạn Mỹ Khê, khu cắm trại nhằm phục vụ nhu cầu của du khách khi đến thăm biển Mỹ Khê.


Những con sóng êm đềm nhẹ nhàng phù hợp với những du khách thích tắm biển ở bãi biển yên ả

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Quảng Trị


Du khách đến với bãi biển Mỹ Khê sẽ cảm nhận được những gì rất riêng và ngọt ngào từ thiên nhiên từ vùng đất với truyền thống đường mía.

 

 

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Bãi biển Mỹ Khê ở đâu?

Bãi biển Mỹ Khê nằm ở thành phố Đà Nẵng, thuộc khu vực Miền Trung Việt Nam.

Bãi biển Mỹ Khê có gì đặc biệt?

Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Nơi đây còn có nhiều hoạt động giải trí như lướt sóng, chèo thuyền kayak, chơi bóng đá trên bãi cát, thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Nẵng.

Cách đi đến Bãi biển Mỹ Khê từ Quảng Ngãi?

Bạn có thể đi xe bus hoặc thuê xe ô tô từ Quảng Ngãi đến Đà Nẵng, sau đó di chuyển đến Bãi biển Mỹ Khê.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Bãi biển Mỹ Khê?

Thời điểm tốt nhất để đến Bãi biển Mỹ Khê là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết ấm áp và nắng nhiều.

Có những khách sạn nào gần Bãi biển Mỹ Khê?

Có nhiều khách sạn gần Bãi biển Mỹ Khê như Furama Resort Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort, Pullman Đà Nẵng Beach Resort, Novotel Đà Nẵng Premier Han River, v.v.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /268