Mytour blog
06/04/20232.3160

Bạn đã check-in vườn hoa cẩm tú cầu “cực hot” ở phố núi Đà Lạt chưa năm 2024?

Đà Lạt có bao mùa hoa, mỗi loài hoa đều tô vẽ cho mảnh đất nơi đây những vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ theo cách riêng của nó. Loài hoa cẩm tú cầu cũng thế, một loài hoa quen xinh xắn và đáng yêu ở nơi phố núi mộng mơ. Dường như bất kỳ nơi đâu ở Đà Lạt, bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn những đóa cẩm tú cầu khoe sắc tinh khôi, rực rỡ và đằm thắm, khiến lòng người ngẩn ngơ và say mê. Hãy để Mytour.vn bật mí cho bạn một địa điểm “check-in” với hàng nghìn đóa cẩm tú cầu bung nở giữa vườn hoa rộng đến 20.000 m2 nhé!

 

Người ta vẫn cứ thường đùa rằng, Đà Lạt là nơi mà khi bạn đến cùng người mình yêu thì sẽ chia tay người đó. Nhưng dẫu bạn có đến Đà Lạt bao nhiêu lần đi nữa thì bạn vẫn sẽ không thể chia tay Đà Lạt. Bởi Đà Lạt vẫn đẹp xinh như thế, vẫn mãi mộng mơ và ngọt ngào như thế qua năm tháng. Cứ đến Đà Lạt lần này, rồi lại lần khác, bạn sẽ lại càng yêu thêm Đà Lạt bởi những nét đáng yêu của riêng nơi này và cứ thế khám phá được thêm những điều dễ thương khác trong những chuyến đi sau.

 

Hàng nghìn đóa cẩm tú cầu đua nhau khoe sắc rực rỡ, đẹp đến mê hồn - Ảnh: Dương Nguyễn

 

Những cánh hoa nhỏ xinh tạo thành đóa cầu đẹp huyền diệu - Ảnh: IG @boni148

 

Dịp này, những ngày đông lạnh giá tràn về vẫn không thể ngăn những đóa cẩm tú cầu nở rực rỡ ở nơi phố núi Đà Lạt. Cả một vườn hoa rộng lớn đang ngập tràn sắc hoa của những đóa cẩm tú cầu. Vườn hoa cẩm tú cầu nằm ở phía đông thành phố Đà Lạt, thuộc xã Xuân Thọ.

 

Giữa vườn hoa cẩm tú cầu, tha hồ “sống ảo” với những bức ảnh cực chất -  Ảnh: IG @typ.ho

 

Từ trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng tìm đến vườn hoa cẩm tú cầu theo hướng đi về Trại Mát, ôm theo cung đường Tự Phước (Quốc Lộ 20) khoảng tầm hơn 10 km, sau đó nhìn về hướng bên trái sẽ có bảng chỉ dẫn rẽ vào đường Trần Qúy Cáp hướng về vườn hoa cẩm tú cầu. Theo đó, bạn rẽ vào con đường ấy và sẽ thấy vườn hoa cẩm tú cầu bạt ngàn nơi cuối con đường. Với giá vé chỉ 15.000 đồng/người, bạn sẽ được lạc vào một khu vườn rộng lớn với những đóa cẩm tú cầu rực rỡ khoe sắc giữa những vạt nắng vàng.

 

Vườn hoa cẩm tú cầu, nơi khiến bạn không ngừng bấm máy liên tục - Ảnh: IG @erics_ho

 

Thả hồn theo mây trời lơ đãng, tận hưởng không khí trong lành giữa không gian an nhiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Hoa cẩm tú cầu ở vườn hoa nơi đây đẹp tinh khôi đến lạ kỳ, những đóa nhỏ e ấp hé nở mang sắc màu dịu dàng, để rồi khi bung nở rực rỡ, như hóa thân thành nàng tiểu thư yêu kiều, đẹp mê hoặc lòng người. Sắc hoa cẩm tú cầu gợi nên những vẻ đẹp đa dạng khác nhau, vừa nhẹ nhàng, dịu dàng lại vừa có nét quyến rũ, diệu huyền đầy sức cuốn hút. Từng cánh hoa nép mình tạo thành chùm tròn, tạo thành một quả cầu xinh xắn, khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cẩm tú cầu mang ý nghĩa về sự chân thành, về sự thành tâm và lòng biết ơn, làm lòng người xao xuyến và bâng khuâng mỗi khi chiêm ngưỡng.

 

Mải mê ngắm nhìn cảnh vật nên thơ quên cả thời gian- Ảnh: IG @amy.myphuong

 

Vườn hoa nơi đây có diện tích rộng lớn với hàng nghìn bông hoa đua nhau khoe sắc, khiến bạn ngỡ như lạc lối vào xứ sở thuộc về riêng loài hoa này. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cẩm tú cầu, tận tay chạm vào từng cánh hoa mỏng manh dịu êm, thả hồn theo mây trời lơ đãng và tận hưởng khí trời trong lành, mát lạnh. Ở không gian nơi này, bạn cũng sẽ được thỏa thích chụp những bức ảnh lung linh đẹp rạng ngời giữa những đóa cẩm tú cầu đẹp xinh. Từng đóa cẩm tú cầu khoe sắc tô điểm cho cảnh sắc thêm phần nên thơ, mộng mơ.

 

Cảnh vật đẹp mê hoặc lòng người là nơi đây - Ảnh: IG @ngocloi1409

 

Ngoài ra, ở vườn hoa nơi đây, còn có hoa cánh bướm, hoa hướng dương và một số loài hoa khác để bạn ngắm nhìn. Bạn sẽ mê mẩn những cánh hoa cánh bướm đẹp xinh lắc lư theo giai điệu của gió, nhảy múa rộn ràng theo bản nhạc của thiên nhiên, hay hoa hướng dương rực rỡ hướng về mặt trời tỏa sáng lấp lánh cùng những vạt nắng vàng ươm. Ở nơi hoa cỏ đẹp xinh như thế, hẳn bạn sẽ không khỏi ngẩn ngơ và mải mê chiêm ngưỡng quên cả thời gian, mong muốn được mãi đắm chìm trong khoảnh khắc ấy.

 

Vườn hoa cẩm tú cầu giúp đôi lứa lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào - Ảnh: Kathy Phạm

 

Đôi lứa dắt tay nhau lạc lối giữa xứ sở cẩm tú cầu - Ảnh: Leica Wedding

 

Tìm về Đà Lạt, nơi của những homestay đẹp xinh lung linh, của những khu nghỉ dưỡng mộng mơ, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn trú ẩn cho chuyến du lịch đến thành phố này. Chính vì thế, đôi khi trước quá nhiều lựa chọn ấy, bạn sẽ chưa biết nên chọn khách sạn nào cho kỳ nghỉ sắp đến phải không nào? Thế thì, hãy để Mytour.vn giúp bạn tìm một vài gợi ý và cứ để Mytour.vn lo khách sạn cho bạn nhé.

 

Zen Valley sở hữu những căn bungalow đẹp xinh - Ảnh: Zen Valley Dalat

 

Với nhu cầu khách sạn ở tầm trung, bạn có thể chọn Zen Valley Dalat Resort, DaLat De Charme Village, Sam Tuyen Lam Golf & Resorts,… Đây là những khách sạn đang được ưu đãi với mức giá cực tiết kiệm trên hệ thống của Mytour.vn. Với giá chưa đến 1.000.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng khách sạn trên cả tuyệt vời rồi đấy. Nhanh tay đặt phòng tại Mytour.vn từ ngay hôm nay nào!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

 

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /340