Mytour blog
06/04/2023400

Quán Cafe Acoustic Chill Tuyệt Vời Nhất Ở Đà Lạt năm 2024

Từng bước đến Đà Lạt, hãy tưởng tượng mình ngồi nhâm nhi tách cafe nóng, ngân nga theo giai điệu acoustic trong tiết trời se lạnh. Đây chắc chắn là trải nghiệm chill không thể quên được. Nếu bạn muốn tìm hiểu những quán cafe Acoustic chill nhất Đà Lạt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

shop Lululola - Một Quán Cà Phê

Lululola là điểm đến đầu tiên trong danh sách những quán cafe acoustic chill nhất Đà Lạt. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ của tôi là 32/2 Đường 3/4, Đồi Cà Ri Dê, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.
  • Cửa hàng sẽ mở từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Du khách đến đây để thưởng thức âm nhạc acoustic đặc sắc và ngắm cảnh xung quanh quán chill cả ngày mà không bao giờ chán.

Hỗ trợ nghệ thuật acoustic hằng tối, bạn có thể trực tiếp tận hưởng những giai điệu nhạc cực chill mà không cần phải nghe qua màn hình.

Cà Phê Tại Sensecoffee Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe âm nhạc tốt nhất tại Đà Lạt, hãy đến Sense Coffee ngay bây giờ. Quán có ban nhạc ổn định với nhiều giọng hát tuyệt vời, đảm bảo sẽ làm bạn mê mẩn không muốn rời đi. Tối nào cũng có những bản nhạc acoustic để bạn nghe và thưởng thức.

  • Lô 1 Tô Ngọc Vân, thuộc phường 2 của thành phố Đà Lạt.
  • Cửa hàng sẽ mở từ 7h30 đến 24h00.

Tối Đà Lạt, không gian nhỏ xinh và ấm cúng, có thể không có gì tuyệt vời hơn khi nghe nhạc acoustic hàn huyên tâm sự cùng bạn bè.

Du khách đến quán đều rất thích nhạc của band nhạc và giá cả cũng rất hợp lý. Đây là nơi thích hợp cho các sinh viên, nhóm bạn hoặc gia đình đi du lịch.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những loại đồ uống đa dạng với hương vị Đà Lạt, quán cafe acoustic này là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Từ các loại trà đến nước ép và cafe, tất cả đều mang hương vị đặc trưng của Đà Lạt.

Mây Đang Lang Thang Qua Cà Phê

Mây Lang Thang là quán cafe kết hợp nhạc acoustic đậm chất Đà Lạt, nằm ở địa chỉ số 7B Hoàng Hoa Thám, Dalat (hẻm Hầm Đá, gần ngay Dinh 1). Quán tổ chức những buổi biểu diễn ngoài trời vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, thời gian biểu diễn từ chiều đến tối. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm nghe được nhạc tại đây nhé.

Cửa hàng sẽ được mở từ 7h30 sáng đến 24h00 tối.

Quán của chúng tôi nằm ở vị trí cao, cung cấp cho bạn cơ hội để thưởng thức không gian tự nhiên và view rừng núi tuyệt đẹp. Nếu bạn yêu thích không gian tự nhiên, hãy checkin ngay tại quán của chúng tôi để ngắm nhìn rừng núi thú vị này.

Đây là nơi có những nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều người biết đến, đến biểu diễn. Do đó, quán có khả năng hút đông khách tham gia.

Quán cafe acoustic Mây Lang Thang có lịch biểu diễn đều đặn và thường xuyên. Nếu bạn muốn tham gia, hãy theo dõi fanpage của chúng tôi để biết thông tin về buổi biểu diễn (Hầu hết tuần nào cũng có luôn). Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn quán này.

Cà Phê của Người Đà Lạt

Người Đà Lạt cafe nằm ở 415 Phan Đình Phùng, phường 2 thành phố Đà Lạt, dựa trên vị trí trung tâm thành phố, vẫn mang lại cảm giác bình yên nhẹ nhàng cho khách hàng.

Quán ở Đà Lạt thường xuyên mời những ban nhạc đặc sắc và trẻ tuổi. Âm thanh trong trẻo của giọng nữ hòa quyện cùng nét trầm ấm của tiếng đàn sẽ giúp bạn cảm nhận sự thoải mái và xua tan đi tất cả những âu lo.

V-sky Acousti bar được tổ chức

Quán của chúng tôi nằm ở số 17 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, trung tâm thành phố Đà Lạt. Để tìm đến quán, bạn chỉ cần đến vòng xoay bờ hồ Xuân Hương.

Cửa hàng sẽ được mở từ 8:30 đến 10:30 tối.

Quán Bar tại Đà Lạt của chúng tôi là một kết hợp giữa acoustic và sự sôi động. Nó cung cấp một không gian chill nhưng vẫn giữ được màu sắc của acoustic mà không quá ồn ào như những quán bar khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và trải nghiệm Đà Lạt, hãy thử quán cafe Acoustic. Hãy chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bạn với mọi người nhé.

Đà Lạt review được sử dụng làm nguồn tham khảo.

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /496