Mytour blog
Tags:
Bangkokdu lịch Bangkok
06/04/20231.0320

Bật mí 10 rooftop bar siêu chất giữa lòng Bangkok năm 2024

Trên thế giới có bao nhiêu thành phố sở hữu nhiều rooftop bar hơn Bangkok? Dưới đây là danh sách những khách sạn có rooftop bar siêu lãng mạn mà bạn có thể thoải mái ngồi tâm sự với người yêu, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố 360 độ không góc chết, và thậm chí có thể thỏa thích vui chơi suốt đêm trước hàng ngàn ánh đèn lấp lánh ngoài xa. Khám phá những khách sạn có quán bar sân thượng đẹp, độc đáo nhất thành Bangkok với mytour.vn ngay nào.

Lưu ý: hầu như những nơi này đều yêu cầu bạn phải ăn mặc lịch sự, không được mặc quần short thể thao, dép lê hoặc giày xăng đan, cũng như nam giới không được mặc áo cộc tay

Khách sạn Banyan Tree Hotel – Vertigo and Moon Bar (tầng 61)

Nhà hàng kiêm quán bar này tọa lạc tại tầng 61 khách sạn Banyan Tree Hotel. Đây là một trong những khách sạn có quang cảnh đẹp và nên thơ khi nhìn được toàn cảnh thành phố phía dưới. Cùng với đó là thiết kế trang trí theo phong cách sang trọng, cổ điển nhưng vẫn đầy thu hút. 

Ở Vertigo and Moon Bar, khách sẽ được thưởng thức những vị sâm panh ngon nhất thế giới, cocktail cực lạ, rượu nhẹ và nhiều thức uống không cồn tại quầy. Nơi đây còn là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tối khó quên với các món hải sản và BBQ cực ngon.

  • BTS: Sala Daeng 
  • MRT: Lumpini 
  • Địa chỉ: Banyan Tree Bangkok, 21/100 South Sathon Road

Xem chi tiết khách sạn Banyan Tree Hotel với mytour.vn

Khách sạn Lebua at State Tower – Sky Bar (tầng 63)

Lebua at State Tower là phức hợp khách sạn – nhà hàng – quán bar. Các phòng khách sạn Lebua at State Tower được du khách yêu thích với view nhìn ra thành phố Bangkok sôi động.

Và nếu đi lên tầng 63, thì góc nhìn thành phố gần như là 360 độ không hề có vật cản. Khu vực quầy bar nằm phía ngoài rìa và với độ cao ở tầng 63, đây là nơi tuyệt nhất để ngắm mặt trời lặn bên bờ sông Chao Phraya.

  • BTS: Saphan Taksin 
  • Địa chỉ: Lebua at State Tower, 1055 Silom Road, Bangrak 

Xem chi tiết khách sạn Lebua at State Tower với mytour.vn

Khách sạn Marriott 57 Hotel – Octave Rooftop Bar (tầng 45)

Sinh sau đẻ muộn hơn những rooftop bar khác nhưng Octave Rooftop Bar đầu tiên tại khu Sukhumvit cũng đã trở nên nổi tiếng với nhiều người. Đây là gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để ngắm mặt trời mọc hay dùng bữa tối thật lãng mạn trên cao. 

Không có bar nào ở Bangkok có 1 góc nhìn thành phố đẹp và lung linh như Octave, nơi đây thậm chí còn có một khu vực ba tầng lầu lửng với tầng trên cùng là nơi tuyệt vời nhất để tổ chức party trong thành phố.

  • BTS: Thong Lor 
  • Địa chỉ: Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit, 2 Sukhumvit Soi 57, Bangkok 

Xem chi tiết khách sạn Marriott 57 Hotel với mytour.vn

Sofitel So On Sathorn – Park Society (tầng 29)

Sofitel So On Sathorn nằm ngay bên cạnh một công viên cực lớn, với view phòng là mảng xanh bên dưới cực kỳ mát mắt. Đây cũng là điểm nhấn hoàn hảo cho khung cảnh từ Park Society – quán bar nằm ở tầng 29 của tòa nhà.

Và vào ban đêm, tòa nhà này trở nên lung linh với những ánh đèn màu thay đổi theo giờ. Chính sự hòa quyện giữa mảng xanh, kiến trúc, cùng phong cảnh đã khiến mọi du khách đến đây đều phải hài lòng, kể cả những người khó tính nhất.

  • MRT: Lumpini 
  • Địa chỉ: Sofitel So Bangkok (on Sathorn Road), 2 North Sathorn Road, Bangrak

Xem chi tiết khách sạn Sofitel So On Sathorn với mytour.vn

Millennium Hilton Bangkok – Three Sixty (tầng 32)

Thuộc chuỗi khách sạn Hilton danh giá, Millennium Hilton Bangkok vững vàng ở địa vị khách sạn hạng sang số 1, số 2 Bangkok. Đến khách sạn này, du khách thỏa lòng hòa mình vào không gian sang trọng, đẳng cấp với view nhìn ra dòng Chao Phraya đầy lãng mạn.

Ngoài ra, Thee Sixty – skybar nằm trên tầng 32 cũng là một jazz lounge trứ danh Bangkok. Đồ uống có mức giá vừa phải và có hẳn một khu vực dành riêng cho người hút thuốc nên nơi đây được rất nhiều khách ưa chuộng. 

  • Địa chỉ: Millennium Hilton Bangkok, 32nd floor, 123 Charoennakorn Road, Klongsan

Xem chi tiết khách sạn Millennium Hilton Bangkok với mytour.vn

Fraser Suites Sukhumvit – Above Eleven (tầng 32)

Fraser Suites Sukhumvit nằm trong con đường vui chơi bậc nhất Bangkok - Sukhumvit Soi 11. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy Above Eleven, rooftop bar được xây dựng với cảm hứng từ công viên Central Park với diện tích chiếm trọn 2 tầng lầu. 

Vừa thưởng thức món sunset cocktail tuyệt vời bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời theo kiểu Peruvian-Japanese. Đi từ BTS Nana tới đây chỉ tầm 10 phút, Above Eleven nằm trên tầng thượng của Fraser Suites và có thể đi vào từ cả hai phía của toà nhà này

  • BTS: Nana 
  • Địa chỉ: Fraser Suites Sukhumvit 33rd Floor, Sukhumvit Road Soi 11

Xem chi tiết khách sạn Fraser Suites Sukhumvit với mytour.vn

Indigo Hotel – Char Rooftop Bar (tầng 26)

Khách sạn Indigo trên đường Ploenchit với cảnh quang bốn phía cực đẹp. Indigo có thể không hào nhoáng nhưng nơi đây có Char - một rooftop bar cũng bé bé xinh xinh nhưng thiết kế cực kỳ thoải mái. Bạn có thể ngồi trên một ghế dài cực kì thoải mái và ngắm nhìn cảnh đêm Bangkok.

  • Địa chỉ: Hotel Indigo Bangkok, 81 Wireless Road

Xem chi tiết khách sạn Indigo Hotel với mytour.vn

Centara Grand CentralWorld – Red Sky (tầng 55) và Cru Rooftop Champagne bar

Tọa lạc trong khu Siam đầy náo nhiệt, khách sạn Centara Grand CentralWorld có vị trí thuận tiện để mua sắm khi chỉ cần bước ra khỏi cửa là chạm ngay khu mua sắm 7 tầng với hơn 500 gian hàng của Central World. Bên cạnh đó, Centara Grand CentralWorld còn có đến 2 rooftop bar đầy náo nhiệt và đẳng cấp: Red Sky (tầng 55) và Cru Rooftop Champagne bar (tầng 59).

  • BTS: Siam or Chit Lom 
  • Địa chỉ: Centara Grand at CentralWorld, 999/99 Rama 1 Road, Pathumwan

Xem chi tiết khách sạn Centara Grand với mytour.vn

Avani Riverside Bangkok Hotel – Attitude (tầng 26)

Nếu bạn muốn tìm một nơi vừa phong cách vừa có phòng đẹp, món ăn ngon, hồ bơi rộng, gió sông mát lành, Avani Riverside Bangkok được sinh ra để dành cho bạn. 

Bên cạnh đó từ bar Attitude của Avani bạn tha hồ ngắm cảnh quang tuyệt vời, từ cảnh hoàng hôn vương màu trên dòng Chao Phraya đến những khu nhà cao tầng lên đèn màn đêm. Nhưng thứ khiến Attitude trở nên được ưa chuộng đó chính là không khí mát mẻ, thoáng đãng hiếm có.

  • Địa chỉ: Avani Hotel, 257 Charoennakorn Road, Thonburi

Xem chi tiết khách sạn Avani Riverside Bangkok với mytour.vn

Anantara– Zoom Skybar 

Anantara có một xíu khác biệt so với những nơi khác với kiến trúc pha giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống Thái Lan. Phòng ở yên tĩnh và phong cảnh bên ngoài như cảnh trong phim. 

Bên cạnh đó, khách còn có thể lên Zoom Skybar. Chiếm trọn tầng 40, skybar với mặt sàn gỗ này thu hút đông đảo du khách với tầm nhìn bao quát, khung cảnh thành phố bao la, khí trời trong lành cùng các món ẩm thực  u – Á đầy quyến rũ.

  • Giờ mở cửa: 17:30 – 01:00 
  • BTS: Chong Nonsi 
  • Địa chỉ: Anantara Sathorn Bangkok Hotel, 36 Narathiwat-Ratchanakarin Road

Xem chi tiết khách sạn  Anantara Sathorn Bangkok với mytour.vn

Chắc chắn những khoảnh khắc tại quán bar rooftop giữa đêm Bangkok sẽ là một trong những trải nghiệm không thể quên được của bạn trong hành trình khám phá thành phố này. Bạn chỉ việc chọn cho mình một điểm đến yêu thích, khách sạn mytour.vn sẽ giúp bạn book ngay.

Tất tần tật khách sạn Bangkok
 

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /569