Mytour blog
Tags:
du lịch Cần Thơbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20235870

Bí quyết mua vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ giá siêu ưu đãi năm 2024

 

Những năm gần đây, Cần Thơ ngày càng phát triển mạnh mẽ cả về du lịch và kinh tế. Kéo theo đó, nhu cầu di chuyển cũng ngày càng tăng cao. Để sở hữu vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ, du khách có thể tham khảo một số lưu ý sau

Chuyến bay mỗi ngày từ Sài Gòn - Cần Thơ

Cần Thơ sở hữu một sân bay riêng, hay còn gọi là sân bay Trà Nóc. Sân bay được đặt tại quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, phục vụ chủ yếu khu vực Đồng bằng sông Bằng Cửu Long. Tuy sở hữu một sân bay riêng nhưng hiện nay, tuyến bay Sài Gòn - Cần Thơ chưa được khai thác chính thức.

vé máy bay sài gòn cần thơ

Ảnh: sưu tầm

Để di chuyển từ Sài Gòn đến Cần Thơ, du khách sẽ phải lựa chọn những chuyến bay có điểm trung chuyển. Thông thường, máy bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất thường ghé qua Đà Nẵng, Hà Nội, … rồi mới quay về đến Cần Thơ. Bởi vậy, thời gian chuyến bay từ Sài Gòn đến Cần Thơ cũng thường kéo dài hơn từ 2- 3 tiếng. Khi mua vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ, du khách cần lưu ý các điểm trung điểm, thời gian quá cảnh cũng như thời gian bay để sắp xếp lịch trình phù hợp. 

Lưu ý khi mua vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ

Chuyến bay được xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) qua điểm trung điểm tới sân bay Cần Thơ. Để chuyến đi xa thêm thuận lợi, du khách nên lưu ý một số điểm sau khi mua vé:

  • Chọn thời điểm mua vé thích hợp: Thời điểm cao điểm du lịch tại Cần Thơ thường rơi vào mùa khô (tháng 5 - tháng 8). Đây cũng là thời điểm những vườn cây chín mọng, nở rộ, những xuồng ghe hoạt động thuận lợi trên sông. Tuy nhiên, cao điểm du lịch cũng khiến nhu cầu về vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ tăng cao. Du khách có thể chủ động mua vé sớm, khoảng 1-2 tháng trước chuyến đi.
  • Tìm kiếm thông tin chuyến bay: Các chuyến bay Sài Gòn Cần Thơ khá đặc biệt, thường phải quá cảnh qua các tỉnh hơn. Do đó, bạn cần cập nhật đầy đủ các thông tin, lưu ý về thời gian, điểm di chuyển về chuyến bay. 
  • Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết: Rất nhiều khuyến mãi vé máy bay thường diễn ra trong thời gian khá ngắn, có thể chỉ trong vài giờ. Bởi vậy, những vật dụng cần thiết như: giấy tờ tùy thân, thẻ thanh toán, lịch trình thời gian chuyến đi, … cần được chuẩn bị kỹ càng, giúp bạn đặt vé nhanh chóng hơn. 

Một số điểm du lịch Cần Thơ du khách không thể bỏ qua

Du lịch miền Tây đang ngày càng thu hút đông du khách trong và ngoài nước. Đến với Cần Thơ, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn sau.

Chợ nổi Cái Răng

Đến Cần Thơ mà chưa ghé qua chợ nổi Cái Răng sẽ thật thiếu sót. Ghé chợ nổi, du khách có cơ hội trải nghiệm nét văn hóa độc đáo của người dân miền Tây Nam Bộ. Người dân buôn bán mọi vật dụng, hàng quán ăn, đồ gia dụng hàng ngày ngay trên những chiếc ghe trên sông. Du khách nên bắt đầu từ lúc tờ mờ sáng, lúc chợ hoạt động sôi nổi, nhộn nhịp nhất. 

chợ nổi cái răng

Ảnh: sưu tầm

Nhà cổ Bình Thủy

Ngôi nhà cổ Bình Thủy được xây dựng từ năm 1870, thuộc sở hữu của gia đình dòng họ Dương. Chủ sở hữu là người rất đam mê những thiết kế Pháp cổ, ông đã cho xây dựng toàn bộ căn nhà theo phong cách Pháp cổ điển, sang trọng. Từ bên ngoài vào trong, ngôi nhà được trang trí bằng những hoa văn tinh tế, lãng mạn, là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc Pháp và không gian văn hóa bản gia đình Việt. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn sở hữu rất nhiều những món đồ cổ quý giá, những chậu lan quý đầy sắc màu. 

nhà cổ bình thủy

Ảnh: sưu tầm

Cầu Cần Thơ

Cầu Cần thơ được chính thức hoạt động từ năm 2010, xác nhận kỷ lục là cây cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á. Cầu sở hữu chiều dài 15.85km và chiều rộng 23.1m, thiết kế hiện đại, chắc chắn. Đêm về, khi cầu cầu lên đèn khiến dòng sông Hậu trở nên rực rỡ sắc màu, là điểm đến ưa thích của rất nhiều du khách. 

cầu cần thơ

Ảnh: sưu tầm

Biển Cần Thơ

Tuy là bãi biển nhân tạo nhưng biển Cần Thơ vẫn là điểm du lịch lý tưởng, thu hút các gia đình ghé thăm. Bãi biển có chiều dài khoảng 400m, có không gian tắm biển cùng không gian tham gia nhiều trò chơi thể thao bãi biển hấp dẫn. Du khách có thể tham gia rất nhiều trò chơi thú vị: chèo thuyền kayak, đua moto nước, bóng chuyền, …

biển cần thơ

Ảnh: sưu tầm

Vựa trái cây Mỹ Khánh

Miền Tây nổi tiếng với những vựa trái cây sai trĩu quả, với nhiều loại cây quả đa dạng, tươi ngon. Một trong những miệt vườn nổi tiếng nhất tại Cần Thơ phải kể đến vườn trái cây Mỹ Khánh. Nơi đây sở hữu đến hơn 20 loại trái cây nhiệt đới ngon miệng từ sầu riêng, xoài, chôm chôm, mít, … Du khách ghé thăm vườn không chỉ được tham quan vườn trái cây trĩu quả mà còn có hội chọn mua trái cây làm quà, thưởng thức những quả ngon chín mọng hái ngay tại vườn. 

vựa trái cây mỹ khánh

Ảnh: sưu tầm

Còn rất nhiều những điểm du lịch, tham quan thu hút tại Cần Thơ đang chờ bạn ghé thăm, khám phá. Mua vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ tại Mytour để hưởng ngay mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn. Mytour mang đến bạn dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi với mức giá siêu tốt. Dịch vụ CSKH cùng ứng dụng di động Mytour giúp bạn đặt vé nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi. 

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998  

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /373