Mytour blog
06/04/20234.8410

Blue Ocean Resort năm 2024

Blue Ocean Resort tại Mũi Né tự hào là điểm đến lý tưởng cho du khách với lối thiết kế mang hơi hướng hiện đại, rực rỡ,đậm màu sắc cùng các cơ sở vật chất sang trọng và tiện nghi. 

 

Tất cả các phòng đều có tiện nghi đầy đủ với nhiệt lạnh,quán bar nhỏ, IDD và truyền hình vệ tinh. Cảnh sân vườn và khu vực đang có bãi cỏ và những hàng dừa .Các tòa nhà đang thiết kế để có thể kết hợp các nét kiến trúc với địa phương ở xung quanh. Công trình xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và kết hợp các nét truyền thống hợp với địa phương như là lợp lá cọ .

Thiết kế đẳng cấp của Blue Ocean resort Mũi Né

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Mũi Né

 

Các hồ bơi lớn hoạt động như các trung tâm của xã hội và hoạt động giải trí trong khu nghỉ. Một sân chơi cho trẻ em nằm gần kề.

 

Không gian rộng rãi và thoáng mát

Thiên đường hiện ra dễ dàng tại khách sạn Blue Ocean Resort. Kinh nghiệm tiêu chuẩn quốc tế của sự hiếu khách trong một làng đánh cá truyền thống Việt Nam được thể hiện. Phan Thiết, nổi tiếng với các món hải sản tuyệt vời. The Moonlight là một nhà  hàng hoàn hảo, trong đó được sắp đặt  các loại trái cây của biển Nam Trung Quốc.

 

 Hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế là niềm tự hào của Blue Ocean

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Blue Ocean Resort là một khu nghỉ dưỡng gồm 63 phòng nằm ẩn mình trong 13.5 hecta giữa biển và núi. Một khu resort tuyệt đẹp, vô cùng yên tĩnh với kiến trúc Chămpa vốn là nền văn hóa ngự trị hàng ngàn năm tại vùng đất này. Blue Ocean Resort đã được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe tốt nhất liên tục qua các năm 2005, 2006, 2007 do Thời báo Kinh Tế Việt Nam, và được đề cử cho giải Điểm đến Spa tốt nhất vào năm 2006 do SpaAsia Crystal Awards, cũng như Điểm hẹn Spa tốt nhất của năm 2007 do Asia Spa trao tặng.

 

 Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất

 

Xem thêm: Các khách sạn gần với Blue Ocean Resort

Quy Nhơn, thủ phủ của tỉnh Bình Định, là một thành phố biển duyên dáng còn giữ nguyên vẹn được vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ, và là một điểm du lịch mới hấp dẫn tại miền Trung Việt Nam.

 

 Không gian hoàn toàn yên tĩnh tuyệt đối sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái

Thành phố Quy Nhơn nằm trên bãi biển miền Trung Việt Nam, cách Đà Nẵng 320km về phía Nam và Nha Trang 230km về phía Bắc. Vị trí này của Quy Nhơn cho phép du khách khám phá vùng duyên hải miền Trung và thưởng thức cảnh đẹp trên những chuyến tàu hỏa đến các thành phố sầm uất gần đó.

 

Bạn có thể tha hồ đắm mình dưới làn nước mát để quên đi muộn phiền

 

 Đến với Blue Ocean Resort du khách được tiếp thêm sinh lực sau một ngày hoạt động: cập nhật thông tin với Internet tốc độ cao, hay thỏa mãn tầm nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ của bờ biển Bãi Dài, hoặc chỉ tản bộ thư giãn xung quanh Resort, nuông chiều bản thân với các dịch vụ Spa cao cấp tại các Bungalow xinh đẹp liền biển, thả hồn theo âm thanh của đại dương và gió biển…

 Đến với Blue Ocean Mũi Né Resort bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất

Blue Ocean Resort Mũi né tọa lạc ở trung tâm Mũi Né, một địa danh du lịch nổi tiếng của miền Nam Trung bộ Việt Nam, Blue Ocean Resort được thiết kế với không gian sống động, hiện đại và sang trọng bên cạnh khung cảnh thiên nhiên, biển nước thơ mộng.

 

 Không gian thơ mộng sẽ giúp bạn có những giây phút thăng hoa cảm xúc

Đến với Blue Ocean Resort Phan Thiết bạn sẽ được trải nghiệm với các dịch vụ spa, hồ bơi, nhà hàng và bar phục vụ các món ăn và đồ uống theo phong cách Âu - Á - Việt Nam, các món thể thao dưới nước… 

Khu nghỉ dưỡng hết sức trong lành

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Mũi Né

 

Đặc biệt tại spa, với thiết kế liền kề với bãi biển, giữa khung cảnh của một khu vườn nhiệt đới giúp bạn có cơ hội tận hưởng âm hưởng nhẹ nhàng của tiếng gió, tiếng sóng biển hay đơn giản chỉ là tiếng lá cây rụng. Bạn có thể nuông chiều bản thân bằng một suất massage toàn thân bằng các liệu pháp thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ quên hết mọi mệt mỏi.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /154