Mytour blog
06/04/20236.3870

Hàm Tiến năm 2024

Nơi đây có những hàng dừa cao vút với sắc lá xanh che phủ cả một khoảng không gian rộng lớn. Bãi biển bằng phẳng với nền cát trắng tinh, nước biển trong xanh và rất sạch, chắc chắn sẽ là điểm  đến rất thú vị cho chuyên du lịch của du khách.

 

 Hàm Tiến có nước xanh thăm thẳm đến tận đáy

 

Được gọi là thành phố du lịch biển, một bãi biển sạch với bờ cát thoai thoải và những hàng dừa rợp bóng dường như là điểm đặc trưng mà du khách rất dễ tìm kiếm khi đến Phan Thiết. Trong cẩm nang du lịch Phan Thiết, bãi biển Hàm Tiến là một trong những điểm du lịch tại Phan Thiết quá quen thuộc với du khách yêu biển bởi bờ cát mịn tinh, màu cát hơi ngà khá đặc trưng, bãi biển khá sạch và luôn nhộn nhịp du khách lẫn người địa phương vui chơi tại đây. 

 Hàng năm biển Hàm Tiến thu hút đông đảo khách du lịch tới đây tham quan

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Những buổi sáng tinh mơ không khi nào thiếu bao lượt khách đến để đón bình minh và những khi chiều về không khi nào thôi tấp nập bởi bao người nô nức chờ hoàng hôn..khiến bãi biển Hàm Tiến luôn đầy sức sống. Những Resort, Khách sạn, khu nghỉ dưỡng quy mô mọc lên ngày càng nhiều với đầy đủ tiện nghi hiện đại và dịch vụ tốt nhất dành cho du khách…làm cho bãi biển Hàm Tiến đôi lúc như trở nên quá tải. 

 Con đường đến Hàm Tiến 

 

Xem thêm: Các khách sạn gần Hàm Tiến

 

Có những khoảng thời gian bãi biển quá náo nhiệt và quá đông đúc, gây báo động về tình trạng ô nhiễm bởi rác thải nhưng các tổ chức, đoàn thể tích cực chung tay, thực hiện nhiều chương trình khá đa dạng để bảo vệ môi trường biển, bải biển Hàm Tiến lại trở về sạch sẽ và tinh tươm.

Từng rặng dừa xanh vi vu đón gió

 

Khi du lịch nơi thành phố biển Phan Thiết đã trở thành rất gần gũi và thân thuộc, kể cả người dân địa phương lẫn du khách bốn phương khi quy tụ về đây mỗi kỳ nghỉ, đều rất quen với cảnh hàng hàng du khách phương tây đi ngoài phố. 

 Vào mùa du lịch những con đường nhỏ luôn tấp tập

 

Biển rất hiền, sóng rất êm và gió hát đêm ngày

 

Xem thêm: Các tour du lịch tại Mũi Né

 

 Những đêm tối nơi này cũng không còn buồn bã tĩnh mịch, bởi những nhà hàng, quán cà phê với hàng trăm loại thức ăn, hải sản tươi sống hay thức uống giải khát, cùng những tiếng nhạc vui tươi luôn vang vọng tới tận khuya.

Một lần đến với Mũi Né để có những trải nghiệm thú vị bạn nhé!

Các câu hỏi thường gặp
Hàm Tiến là địa điểm du lịch nổi tiếng ở đâu?

- Hàm Tiến là một bãi biển đẹp nằm ở phía Nam của tỉnh Bình Thuận, thuộc vùng duyên hải miền Trung Việt Nam.

Bình Thuận là tỉnh nằm ở đâu?

- Bình Thuận là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nằm ở phía Đông Nam của Việt Nam.

Miền Trung là khu vực nào ở Việt Nam?

- Miền Trung là một khu vực địa lý nằm ở phía Trung của Việt Nam, bao gồm các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Thuận.

Các địa danh nổi tiếng ở Miền Trung là gì?

- Miền Trung có nhiều địa danh nổi tiếng như Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Quy Nhơn, Phan Thiết, Mũi Né, v.v.

Miền Trung có những món ăn nổi tiếng gì?

- Miền Trung có nhiều món ăn đặc trưng như bánh bèo, bánh khoái, bánh canh, mì Quảng, bún bò Huế, nem lụi, chả giò, v.v.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /127