Mytour blog
Tags:
đảo Bình Bachùa Ốcvịnh Cam RanhResort Ngọc Sương Cam Ranhkinh nghiệm du lịch cam ranh
06/04/20236.2910

Cam Ranh có gì chơi trong những ngày nắng gọi năm 2024?

Từ vài năm trở lại đây, Cam Ranh là thiên đường cho những ai yêu tiếng sóng biển, yêu màu xanh của nền trời. Mytour sẽ mang bạn đến chốn đây và trả lời cho bạn câu hỏi Cam Ranh có gì chơi? Phải chăng nơi đây là nhà của gió, của biển, của những hòn đảo thanh bình đến mê say…

 

ĐẢO BÌNH BA

 

Đến Bình Ba, bạn sẽ phần nào trả lời được câu hỏi Cam Ranh có gì chơi. Bình Ba là một đảo nhỏ với diện tích trên 3km², thuộc xã Cam Bình. Bình Ba đẹp, thơ mộng với những bãi cát trắng trải dài, làn nước trong xanh. Bình Ba có 3 bãi biển mê hồn: Bãi Chướng là nơi đón mặt trời mọc với nhiều đá, nước trong xanh, Bãi Nồm – nơi mặt trời lặn với cát trắng, sạch, là nơi người dân tắm và tập thể dục và Bãi Nhà Cũ với phong cảnh tuyệt đẹp, nước biển trong xanh, đây là điểm ngắm san hô tuyệt nhất bởi tập trung những rạn san hô kỳ lạ cùng mực nước biển thấp và màu nước trong xanh.

 

Bình Ba đẹp mê mẩn trong sắc chiều vàng

Bình Ba đẹp mê mẩn trong sắc chiều vàng - Ảnh: Ngo Quan

 

Với phong cảnh thiên nhiên nguyên sơ: những bãi cát trắng vàng, trải dài mịn màng như chưa bao giờ có dấu chân người, du khách đến nơi đây với nỗi vương vấn Cam Ranh có gì chơi như được trút bỏ những muộn phiền lo toan của cuộc sống thường ngày để về với mẹ biển cả. Không những thế, con người  trên đảo giản dị, chất phát, mộc mạc, hiếu khách cùng những món ăn đậm đà hương vị biển chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

 

Bình Ba - Biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng - Ảnh: Linh Lý Thành

 

CHÙA ỐC

 

Ngôi chùa độc đáo ở xứ Cam Ranh

Ngôi chùa độc đáo ở xứ Cam Ranh - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cam Ranh

 

Có gì chơi ở Cam Ranh ngoài biển xanh? Chùa Ốc sẽ là điểm dừng chân thú vị cho bạn. Chùa Ốc (hay còn gọi là chùa Từ Vân) tọa lạc ngay trung tâm thị xã Cam Ranh. Nơi đây được ví như một "thế giới biển" với chất liệu xây dựng chủ yếu là san hô, vỏ sò, vỏ ốc… Chỉ bằng đôi bàn tay tài hoa, sự cần cù, siêng năng và óc sáng tạo, các nhà sư của chùa đã biến những mảnh ốc, vỏ điệp, đá san hô… thành một công trình xây dựng lạ mắt, kỳ ảo, hòa quyện với thiên nhiên trong không gian cổ kính rêu phong như trả lời cho câu hỏi Cam Ranh có gì chơi cho bao du khách.

 

Bên trong chùa Ốc được trang trí bởi vỏ sò, ốc rất độc đáo

Bên trong chùa được trang trí bởi vỏ sò, ốc rất độc đáo - Ảnh: Sưu tầm

 

Chùa Ốc còn nổi tiếng gần xa vì những công trình kiến trúc của mình. Nếu tháp Bảo Tích với những tảng đá san hô xếp tầng lên nhau được xem là tháp bảo tích cao nhất Việt Nam thì công trình 18 tầng địa ngục cũng làm không ít khách du lịch cảm thấy hào hứng. Với không gian thanh tịnh cùng những nét độc đáo của mình, Chùa Ốc đang là điểm đến tâm linh vô cùng hấp dẫn cho những ai đặt chân đến Cam Ranh và mang theo mình nỗi trăn trở có gì chơi ở đây.

 

VỊNH CAM RANH

 

Phải chăng câu hỏi Cam Ranh có gì chơi đã được trả lời thỏa đáng? Dường như Vịnh Cam Ranh sẽ trả lời thêm cho bạn với vẻ đẹp nguyên sơ mang trải dài như một dải lụa xanh thẳm của mình. Phía nam vịnh là đất liền, chỉ mở ra một cửa lớn - được ví như một cánh tay ôm lấy vịnh, tạo thành một vành đai nên mặt nước luôn êm đềm. Du thuyền trên vịnh như "đi trên thảm" bởi không có sóng lớn... Quanh năm nắng ấm chan hòa, bầu trời trong xanh tạo cho mặt vịnh một màu xanh rất dễ chịu.

 

Vịnh Cam Ranh xanh ngắt trong nắng vàng

Vịnh Cam Ranh xanh ngắt trong nắng vàng - Ảnh: Vinh Dinh

 

Vậy có gì chơi nơi non nước hữu tình xứ Cam Ranh này? Thiên nhiên ở vịnh đẹp gần như còn nguyên sơ: những bãi cát trắng vàng, trải dài mịn màng như chưa bao giờ có dấu chân người, dưới lòng vịnh có những rặng san hô và những đàn cá nhiều màu sắc rất đẹp mắt. Nhưng đẹp nhất vẫn là những quần thể ghềnh đá granit do sự xâm thực của gió, của nước biển đã tạo nên những hình thù chồng chất. Vịnh còn có nhiều bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, bên cạnh những rặng dừa xanh cao vút, tạo nên nét đặc trưng của miền duyên hải Trung Bộ.

 

Vịnh Cam Ranh - Khung cảnh nên thơ, hữu tình

Khung cảnh nên thơ, hữu tình - Ảnh: Sưu tầm

 

RESORT NGỌC SƯƠNG

 

Không gian lãng mạn và sang trọng của resort Ngọc Sương

Không gian lãng mạn và sang trọng - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 68% tại Khánh Hòa

 

Cam Ranh có gì chơi có lẽ sẽ không được trọn vẹn nếu thiếu Resort Ngọc Sương. Sau khi bộ phim ca nhạc "Những nụ hôn rực rỡ" và bộ phim cổ trang “ Mỹ Nhân Kế” được công chiếu, nhiều du khách đã tìm đến Resort Ngọc Sương, nơi 2 bộ phim được quay để đến tìm hiểu và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây và tận hưởng trọn vẹn lời đáp cho câu hỏi có gì chơi ở chốn thiên đường Cam Ranh này. Ngọc Sương mang đến cho du khách một không gian gần như tách biệt khỏi thế giới bên ngoài. Nơi đây đã khắc họa nên bức tranh về cuộc sống nghỉ dưỡng thật yên bình, tự do và hạnh phúc.

 

Resort Ngọc Sương

Resort Ngọc Sương - Ảnh: sưu tầm

 

Tất cả các phòng tại Ngọc Sương Resort đều có ban công nhìn ra biển và đầy đủ tiện nghi. Khung cảnh bên ngoài của khu resort này làm mê đắm lòng người, resort nằm trọn giữa biển trong xanh mênh mông, bao quanh là những lùm cây và hàng dừa xanh bát ngát. Khi bước vào du khách sẽ có cảm giác như đàng lạc vào thiên đường. Ấy cũng là lý do rất nhiều đạo diễn đã chọn nơi đây làm phim trường cho những bộ phim trong dự án của họ.

 

Cam Ranh đẹp như một bức tranh, tĩnh lặng mà xao xuyến lòng người

Nơi đây đẹp như một bức tranh, tĩnh lặng mà xao xuyến lòng người - Ảnh: Sưu tầm

 

Khám phá đảo Bình Ba (Vịnh Cam Ranh)

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Du lịch Cam Ranh, du khách sẽ có cảm giác mình được chào đón bởi biển cả, bởi núi non và lòng người. Cam Ranh có gì chơi nếu không phải là nắng ấm, là biển mơ màng trong gió, là những phút mềm lòng của người lữ khách đứng trước thiên nhiên thơ mộng, bình lặng.

 

Te Amo - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /438