Mytour blog
Tags:
khám phá lâm đồng ẩm thực lâm đồngcảnh đẹp lâm đồng
06/04/20233.7720

Cáp treo Đà Lạt năm 2024

Đà Lạt nổi tiếng bởi vẻ thơ mộng, nét lãng mạn và trữ tình của thành phố được mệnh danh là Paris thu nhỏ này. Đến với Đà Lạt, bạn tha hồ thưởng thức vẻ đẹp của các địa danh nổi tiếng cũng như theo dòng lịch sử tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng. Để chuyến đi của mình được nhẹ nhàng và tha hồ ngắm cảnh trên cao một cách trọn vẹn, hãy cùng Mytour.vn tìm hiểu một số thông tin về cáp treo Đà Lạt nhé!

Hệ thống cáp treo Đà Lạt này được khởi công xây dựng vào ngày 3/2/2002, khánh thành ngày 24/1/2003 và chính thức đưa vào hoạt động ngày 1/2/2003.

Hệ thống này do Hãng Doppelmayr của Thụy Sĩ và Áo thiết kế, chế tạo và lắp đặt. Với 50 cabin tự động đủ màu sắc có công suất vận chuyển tối đa 900 lượt/giờ, du khách có thể thưởng ngoạn rừng núi Tây Nguyên hùng vĩ, toàn cảnh thành phố ngàn hoa và bay trên những rừng thông bạt ngàn, tận hưởng cái lành lạnh của trời Đà Lạt.

 

Hệ thống cáp treo ở Đà Lạt

Tại đồi Rôbin (rộng 15.000m2), một nhà ga 7.500m2 được trang bị hệ thống tách cáp hiện đại theo dây chuyền đường ray để cabin tự chặn lại cho khách lên xuống. Du khách còn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Đà Lạt của nhà hàng tại ga đi. Ở ga đến, khách sẽ được tham quan khu du lịch Thiền viện Trúc Lâm – hồ Tuyền Lâm và thưởng thức cơm chay. Đặc biệt, vào ngày 6/8/2004, Khu Du lịch Cáp treo Đà Lạt đã đưa vào phục vụ du khách chương trình “Cà phê cảm giác trên cáp về đêm”.

Cáp treo Đà Lạt đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho thành phố “đường trong hoa, thấp thoáng nhà trong lá” này.

Nhà ga cáp treo Đà Lạt

Đi cáp treo, bạn có thể tha hồ ngắm cảnh đẹp của thành phố sương mù này từ trên cao

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Đà Lạt

 

Cáp treo được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật nên bạn có thể an tâm về độ an toàn nhé

 

Choáng ngợp với cảnh đẹp hùng vĩ của núi non Đà Lạt nhìn từ trên cao

 

Toàn cảnh thành phố mộng mơ nhìn từ cáp treo Đà Lạt

 

Xem thêm: Những khách sạn ở Lâm Đồng

 

 Bạn sẽ tha hồ có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Hàng năm, cáp treo Đà Lạt đón hàng triệu lượt du khách tham quan

 

Xem thêm: Các tour du lịch có cáp treo Đà Lạt

 

Một lần đến với Đà Lạt để tận hưởng những giây phút ngọt ngào lãng mạn và có những trải nghiệm thú vị. Chắc hẳn rằng bạn có thể quên được thành phố trong sương mù này.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /470