Mytour blog
06/04/20232.7810

Check-in 5 khách sạn Nha Trang view biển siêu sang với mức giá siêu rẻ năm 2024

Nha Trang là một trong những địa điểm lựa chọn hàng đầu cho du lịch biển của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây còn được biết đến với khách sạn cao cấp, sang trọng, view biển cực đẹp với mức giá hấp dẫn… Dưới đây là 5 khách sạn nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn muốn đặt phòng khách sạn Nha Trang.

1. Khách Sạn Dendro

Toàn cảnh khách sạn

Khách sạn Dendro là một khách sạn 3 sao tiêu chuẩn Quốc Tế, tọa lạc tại 90 – 92 Trần Phú, Phường Lộc Thọ. Đây là một trong những con đường chạy dọc theo bờ biển đẹp nhất tại Nha Trang. Giá đặt phòng khách sạn Nha Trang này khoảng từ 970.000đ/phòng (tùy loại phòng).

Phòng có view biển và bạn công

Với vị trí trung tâm, du khách có thể thoải mái di chuyển vui chơi tại trung tâm giải trí và tham quan các địa điểm trong thành phố. Và chỉ với vài phút đi bộ, du khách có thể đi bộ ra bãi biển ngay trước khách sạn để tận hưởng hương vị biển cả.

Khu vực hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ

Dịch vụ spa

Khách sạn Dendro có tích hợp hồ bơi trong khuôn viên và mini bar. Các phòng được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, cách âm đảo bảo yên tĩnh và riêng tư cho du khách. Du khách có thể thuê xe đạp hoặc xe máy máy tại khách sạn để di chuyển. Khi lưu trú ở đây, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng ngay tại phòng và nhiều tiện ích khác như như đặt tour, giặt là, hát karaoke.

Xem chi tiết Khách Sạn Dendro

2. Khách sạn Volga Nha Trang

Khách sạn Volga Nha Trang

Khách sạn Volga Nha Trang tọa lạc tại số 06B Bái Dương, Vĩnh Hải, Nha Trang. Khách sạn nằm đối diện bãi biển Nha Trang, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 45 phút đi xe, cách ga xe lửa Nha Trang khoảng 10 phút. Giá đặt phòng khách sạn Nha Trang của khách sạn Volga từ 800.000đ/phòng.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp

Khách sạn Volga Nha Trang với 188 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao như: nhà hàng phục vụ các món ẩm thực địa phương, quầy bar-café, vụ phục vụ ăn uống tại phòng... Tại đây còn có hồ bơi vô cực ngoài trời trên tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang tuyệt đẹp.

Bể bơi ngoài trời với view ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang cực “deep”

Các phòng được trang thiết bị khác như: wifi, tivi màn hình phẳng, dịch vụ đổi tiền, giặt ủi, quầy tour, máy phát điện hiện đại...

Xem chi tiết Khách sạn Volga Nha Trang

3. Khách sạn Queen Ann Nha Trang

Bên ngoài khách sạn Queen Ann Nha Trang

Khách sạn Queen Ann Nha Trang tọa lạc tại số 100 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Với tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, bao gồm 273 phòng sang trọng và hiện đại. Giá đặt phòng khách sạn Nha Trang của khách sạn Queen An từ 1.400.000đ/phòng. 

Tất cả các phòng của khách sạn đều có view biển

Tất cả các phòng của khách sạn đều có view biển và thành phố, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn bình minh, hoàng hôn. Các phòng trang bị đầy đủ thiết bị điều hòa, tủ lạnh, bàn, tivi LCD/Plasma, vòi hoa sen, bồn tắm... 

Bể bơi trong nhà

Bên cạnh đó, đặt phòng khách sạn Nha Trang này du khách còn có cơ hội trải nghiệm sky Bar, hồ bơi, Spa. Với vị trí thuận lợi, du khách dễ dàng di chuyển đến những điểm vui chơi và nổi tiếng tại Nha Trang. 

Xem chi tiết Khách sạn Queen Ann Nha Trang

4. DTX Hotel Nha Trang

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, tại 3A Quân Trấn, Hùng Vương. Từ DTX Hotel Nha Trang chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ du khách có thể ra đến biển Nha Trang. Giá đặt phòng khách sạn Nha Trang của khách sạn DTX Hotel từ 800.000đ/phòng.

Phòng ngủ với tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế

Khách sạn DTX Nha Trang có 89 phòng ngủ với tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế. Khách sạn có nhà hàng, quán bar phục vụ nhu cầu của du khách. Đặc biệt với  tầng cao với view biển “chất hơn nước cất”

Bể bơi ngoài trời

Các phòng trang bị máy lạnh, bàn, tivi LCD/Plasma, vòi hoa sen... Đặt phòng khách sạn Nha Trang này hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết DTX Hotel Nha Trang

5. Khách Sạn Havana Nha Trang

Havana Nha Trang Hotel nhìn từ trên cao

Havana Nha Trang Hotel tại 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa, chỉ cách Quảng trường 2/4 khoảng 5 phút đi bộ. Với bãi biển ngay phía bên kia đường. Giá đặt phòng khách sạn Nha Trang của khách sạn Havana từ 3.000.000đ/phòng.

Phòng ngủ với thiết bị tiện nghi

Bể bơi khách sạn

Khách Sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và spa. Các phòng nghỉ không hút thuốc, trang bị Wi-Fi, TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân, ấm đun, bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí...

Tại nhà hàng Spicy Restaurant phục vụ các món ăn Châu Á và quốc tế. Bữa sáng tự chọn được cung cấp tại phòng. Ngoài ra, còn có bàn đặt tour, dịch vụ cho thuê xe hơi, dịch vụ trông trẻ và lễ tân 24 giờ.

Xem chi tiết Khách Sạn Havana Nha Trang

Những khách sạn Nha Trang vừa gần biển vừa đẹp lại có giá siêu tốt. Còn đợi gì mà không gọi ngay cho lũ bạn để lên kèo “quậy banh” Nha Trang nào! Hy vọng những chia sẻ từ Mytour về đặt phòng khách sạn Nha Trang sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn!

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /515