Mytour blog
06/04/20233.8200

Công viên Quốc tế Hoàng Gia năm 2024

Công viên Quốc tế Hoàng Gia

Khu công viên Quốc tế Hoàng Gia nằm dọc theo bãi biển Bãi Cháy, chạy dài từ Cảng tàu du lịch Bãi Cháy đến sát khu chợ đêm Hạ Long. Đây là một khu vui chơi giải trí liên hợp, diện tích khoảng 10 ha. Tại đây có các nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu, nhà hàng chuyên các món ăn Trung Quốc, nhà hàng Cơm Việt Nam với các món ăn đặc sản biển.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Quảng Ninh


Dịch vụ vui chơi giải trí rất đa dạng: bãi tắm tự do bằng cát nhân tạo, chiều dài khoảng 400 m, quán giải khát, trung tâm dịch vụ tắm biển, trạm cấp cứu, khu công viên có: vườn chim thú quí, vườn hoa lan, bãi bắn cung, xương rồng cảnh, tàu lắc cảm giác mạnh, nhà ma, sàn nhảy disco, phòng karaoke, ôtô điện tử, phòng tranh mỹ thuật, khu biểu diễn có: sân khấu ngoài trời, biểu diễn múa rối nước và ca múa nhạc dân tộc, bảo tàng, cầu tầu du lịch để đón và đưa khách thăm vịnh...

Cách Cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 400 m là đảo Rều - khu du lịch sinh thái hấp dẫn, nhiều loài chim thú quí hiếm: trăn, đà điểu, ngựa lùn..., cá biển, cây cảnh, nhiều dịch vụ du lịch: nhà hàng, bar ngoài trời. Công viên sẵn có ca nô đưa bạn ra đảo tại cầu tầu ở đây.

Nhà hát ca múa nhạc dân tộc

Đây là nơi du khách có cơ hội thưởng thức các lời ca và điệu múa truyền thống của Việt nam như Mời trầu, múa Katu, múa Champa... Đặc biệt, du khách co thể tham gia biểu diễn cùng với các diễn viên của chúng tôi qua điệu múa Sạp. Hàng ngày, có 3 show diễn vào lúc 19h30; 20h45; 21h45.

Nhà hát múa rối nước

Múa rối nước hình thành vào thế kỷ thứ 12 dưới triều nhà Lý. Được biểu diễn lần đầu tiên cho vua Lý Nhân Tông xem tại chùa Long Đọi, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Từ đó đến nay múa rối nước trở thành môn nghệ thuật dân tộc truyền thống của người Việt Nam. Hàng ngày, có 3 show diễn vào lúc 18h30; 19h45; 20h45.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hà Nam

 

http://www.dulichphuquoc.com/wp-content/uploads/2010/09/astindulich425.jpg

 

Nhà bảo tàng

Trưng bày bộ sưu tập cổ vật của nhiều triều đại khác nhau như gốm sứ bát tràng, trống đồng Đông Sơn, Điêu khắc gỗ Cham Pa... Đặc biệt 2 ngôi mộ cổ thời nhà Hán & Sở có niên đại hàng nghìn năm.

Nhà mỹ thuật

Trưng bày trên 200 bức tranh của các danh hoạ hàng đầu của Việt Nam và nước ngoài như “Thu hoạch Hoa quả” của Bùi Xuân Phái, “chân dung cô gái” của Nguyễn Tư Nghiêm... Ngoài ra, nơi đây cũng trưng bày các bức tượng đá, phù điêu Chàm và đồ chạm gỗ với nhiều đề tài, thể loại khác nhau của nhiều tác giả.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

 

Khinh khí cầu

Đây là trò chơi giải trí duy nhất ở Hạ Long hiện nay, Ngồi trên khinh khí cầu, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, di sản thế giới.

Trung tâm mua sắm cao cấp

Nằm ngay cạnh khu bãi tắm Bãi Cháy, tổng cộng 25 toà nhà với 138 gian hàng. Đây là nơi tập trung các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trong và nước như Pierre Cardin, Bossini, Khai Silk, ...

Trong tương lai, Công ty cổ phần quốc tế Hoàng Gia tiếp tục đầu tư xây dựng tại khu công viên này nhiều hạng mục công trình để phục du khách đến với Hạ Long.

Các câu hỏi thường gặp
Công viên Quốc tế Hoàng Gia ở đâu?

Công viên Quốc tế Hoàng Gia nằm tại xã Đại Yên, huyện Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Miền Bắc.

Công viên Quốc tế Hoàng Gia có gì đặc biệt?

Công viên Quốc tế Hoàng Gia là một khu vui chơi giải trí lớn với nhiều trò chơi thú vị như: đua xe, trượt tuyết, leo núi, bắn súng, chơi game, xem phim 4D, v.v. Ngoài ra, công viên còn có những khu vực ẩm thực, mua sắm và nghỉ dưỡng.

Giá vé vào Công viên Quốc tế Hoàng Gia là bao nhiêu?

Giá vé vào Công viên Quốc tế Hoàng Gia thường dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng tùy vào loại vé và thời điểm.

Thời gian hoạt động của Công viên Quốc tế Hoàng Gia là khi nào?

Công viên Quốc tế Hoàng Gia hoạt động từ 9h sáng đến 22h đêm hàng ngày.

Có những khách sạn nào gần Công viên Quốc tế Hoàng Gia?

Có nhiều khách sạn gần Công viên Quốc tế Hoàng Gia như: Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, Wyndham Legend Halong, Novotel Ha Long Bay, v.v.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /508