Mytour blog
Tags:
du lịch Vĩnh LongKinh nghiệm du lịch Vĩnh LongCông viên sông Tiền Vĩnh Long
06/04/20238.8335

Công viên sông Tiền năm 2024

Công viên sông Tiền nằm bên bờ sông Tiền, có cảnh quang đẹp, là nơi thư giản, hóng mát , cũng là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa quan trọng của tỉnh Vĩnh Long.

 

Đặc biệt, nhiều năm qua, công viên Sông Tiền luôn được chọn làm nơi tổ chức bắn pháo hoa trong đêm giao thừa Tết âm lịch của tỉnh Vĩnh Long, thu hút hàng ngàn người dân tập trung xem bắn pháo hoa, đón xuân về.

 

Cổng vào công viên sông Tiền - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vĩnh Long

 

Nằm bên bờ sông Tiền thuộc thành phố Vĩnh Long

Nằm bên bờ sông Tiền thuộc thành phố Vĩnh Long - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn gần công viên sông Tiền

 

Công viên nằm bên bờ sông Tiền, gần cầu Cái Cá, thuộc phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Công viên có cảnh quang đẹp, là nơi thư giản, hóng mát của người dân thành phố Vĩnh Long; cũng là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa quan trọng của tỉnh. 

 

Bến tàu công viên Sông Tiền có các tàu nhà hàng có sức chứa tối đa 350 khách, được thiết kế trang nhã - lịch sự - thoáng mát, với đầy đủ tiện nghi tương tự như các tàu nhà hàng trên sông Sài Gòn.

 

Các tàu nhà hàng tại công viên sông Tiền

Các tàu nhà hàng tại công viên sông Tiền - Ảnh: Sưu tầm

 

Quang cảnh công viên sông Tiền nhìn từ xa

Quang cảnh công viên sông Tiền nhìn từ xa - Ảnh: Sưu tầm

 

Các tàu nhà hàng này phục vụ các món ăn hải sản nổi tiếng như: tôm sú hấp bia, gỏi củ hủ dừa, cà-ri dê, lẩu cá ngát..., đặc biệt với các món lẩu mang đậm nét đồng quê của miền sông nước Cửu Long. Hàng tuần vào các tối thứ bảy và chủ nhật, từ 20h - 21h30, tàu nhà hàng sẽ đưa quý khách du ngoạn trên sông Tiền, tham quan cầu Mỹ Thuận.

 

Bên cạnh đó, trong công viên sông Tiền còn có hệ thống cây xanh, các công trình tham quan, vui chơi giải trí phục vụ cho người dân thành phố và khách du lịch tới tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn.

 

Bên trong công viên sông Tiền

Bên trong công viên sông Tiền - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến với Vĩnh Long, công viên sông Tiền sẽ là một lựa chọn phù hợp để du khách cùng người thân có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian nhẹ nhàng, yên ả và có thể thưởng thức ẩm thức Vĩnh Long ngay tại đây với hệ thống tàu nhà hàng bên sông.

Các câu hỏi thường gặp
Công viên sông Tiền ở đâu?

Công viên sông Tiền nằm tại địa chỉ số 1, đường Nguyễn Trung Trực, phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, Miền Nam.

Công viên sông Tiền có gì đặc biệt?

Công viên sông Tiền là một khu vực giải trí, vui chơi, thư giãn lý tưởng với nhiều hoạt động như đi thuyền, câu cá, chèo thuyền, tắm mát, picnic, chụp ảnh, ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực đặc sản vùng sông nước.

Giá vé vào công viên sông Tiền là bao nhiêu?

Hiện tại, giá vé vào công viên sông Tiền là 20.000 đồng/người. Trẻ em dưới 1m miễn phí, trẻ em từ 1m đến 1,3m giá vé là 10.000 đồng/người.

Thời gian hoạt động của công viên sông Tiền là khi nào?

Công viên sông Tiền mở cửa từ 7h sáng đến 22h đêm hàng ngày.

Có những địa điểm du lịch nào gần công viên sông Tiền?

Gần công viên sông Tiền có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như chợ nổi Cái Răng, vườn trái cây Cái Mơn, đền Quan Âm Tịnh Xá, chùa Vĩnh Tràng, đồi chè Bình Minh, đồi chè Phụng Hiệp, vườn rau sạch An Hòa, vườn trái cây Thanh Đa, vườn trái cây Cái Bè, vườn trái cây Mỹ Tho, vườn trái cây Cần Thơ, v.v.

5 Thích

Đánh giá : 4.5 /399