Mytour blog
06/04/2023210

Đà Lạt 2024: Những Điểm Check-in Đẹp Mới

Đà Lạt luôn là địa điểm sống ảo được ưa chuộng nhất, nếu bạn muốn tìm một nơi không bao giờ chán. Mỗi lần đến đây, bạn sẽ thấy những địa điểm check in mới mọc lên, vì vậy bạn có thể đi mãi mà không sợ hết chỗ sống ảo.

Mytour đã "dày công" tổng hợp những tọa độ sống ảo mới nhất để trình làng đầu năm 2021. Hãy cùng nhau khám phá những điểm đến đặc sắc này để khiến những con tim yêu Đà Lạt "xốn xang"!

An Sơn Hồng: Một Trong Những Công Trình Kiến Trúc Đẹp Nhất

An Sơn Hồ là nơi tuyệt vời để bạn tạm quên đi cơn ghiền của hội ghiền Phượng Hoàng Cổ Trấn nếu bạn không có điều kiện để đi. Đây được ví như là phiên bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt của Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Khi nhìn từ trên cao, cảnh An Sơn Hồ sẽ được thấy rõ ràng. Hình: Sưu tầm.

An Sơn Hồ là một khu ẩm thực sinh thái được thiết kế khéo léo với "vốn liếng" thiên nhiên hữu tình của Đà Lạt, tạo nên một khuôn viên đậm chất riêng. Khi đến đây, thực khách sẽ cảm nhận được sự thích thú ngay từ buổi đầu ghé. An Sơn Hồ giống như một thị trấn cổ Trung Hoa với những ngôi nhà bungalow lợp lá rơm, tường là những cây tre hợp sức lại mà thành, đứng vững chãi bên bờ sông thơ mộng. Đường đi với hai bên được tô điểm thêm những giỏ hoa màu sắc, cây cối xanh tươi, tạo nên sự gần gũi, mộc mạc của làng quê.

Cảnh quan giống như Phượng Hoàng Cổ Trấn được minh họa trong hình ảnh được sưu tầm.

Hình ảnh của một thị trấn cổ được sưu tầm.

Những bậc đá giữa sông ở Phương Hoàng Cổ Trấn được nhớ đến bởi chiếc cầu gỗ bắc ngang qua sông, điều này làm cho khách thích thú nhất.

Cầu gỗ bắc ngang qua sông được minh họa trong hình ảnh được sưu tầm.

Đến với An Sơn Hồ Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc sản của Tây Nguyên với nhiều nguyên liệu và hình thức chế biến khác nhau. Đặc biệt là các món ngon như gà nướng muối ớt, cá nướng, thịt heo quay, nhâm nhi nổi lẩu cá ngoạt thanh âm tượng. Ngoài ra, bạn còn có thể tự tay câu cá trong hồ để đầu bếp chế biến theo ý muốn của mình.

Những bức hình sống ảo có thể được trang trí bằng một bề nền tuyệt vời (Hình: Sưu tầm).

  • Địa chỉ là 85 An Sơn, phường 4, thành phố Đà Lạt.

Người đức cha được tôn vinh tại Nhà thờ Don Bosco

Học viện Don Bosco là một trong những trường lâu đời nổi tiếng ở Đà Lạt với đông đảo giáo dân. Khu Nhà Mục Vụ của trường đã bắt đầu xây dựng vài năm trước và đã được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 2/1/2021. Nhà sở hữu lối kiến trúc đặc biệt ấn tượng khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm được team sống ảo Đà Lạt săn đón.

Hình minh họa: Nhà thờ Don Bosco (Nguồn: Sưu tầm).

Nhà Mục Vụ được thiết kế theo phong cách phương Tây với tông trắng chủ đạo và những chiếc cột trắng tựa như khung cảnh trong thần thoại Hy Lạp. Sự kết hợp giữa nét cổ kính và hiện đại tạo nên một cảnh độc đáo và hút mắt của nhà thờ Don Bosco.

Hình ảnh của kiến trúc phương Tây độc đáo được sưu tầm.

Những cảnh quan tượng trưng như trong thần thoại Hy Lạp được minh họa trong hình ảnh được sưu tầm.

Khu nhà thờ Don Bosco vừa mới hoạt động và vẻ bề ngoài giản dị cũng làm cho nhiều người chưa biết đến địa điểm này. Hãy tranh thủ đến đây để làm một số bộ hình sống ảo. Trong tương lai, những cái tên quen thuộc như nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domain de Marie, Trường Cao đẳng Sư phạm cũng sẽ được thấy ở đây. Hãy đến đây để xem nhé.

Mọi góc nhìn của hình "thần sầu" đều đẹp đẽ. (Hình: Sưu tầm)

  • Địa điểm: 4 Bùi Thị Xuân Street, Ward 2, Đà Lạt City

Tulutula là một làng nhỏ

Tulutula là một khu tổ hợp café – ăn uống – vui chơi nằm giữa quả đồi rộng 6000m2. Mặc dù mới được đưa vào hoạt động, nhưng nó đã trở nên 'hot rần rần' bởi những bức hình được ngàn like và thu hút vô số du khách, đặc biệt là giới trẻ. Đây là thiên đường cho những ai yêu thích thiên nhiên thơ mộng và cảm nhận được sự huyền bí như trong truyện cổ tích. Khi đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh rừng thông xanh ngát và cả những luống cà phê ngập chìm trong nắng ấm.

Tulutula có một khuôn viên xanh mát, hình minh họa được sưu tầm.

Khu du lịch Tulutula Đà Lạt cung cấp nhiều góc khám phá khác nhau cho bạn. Đầu tiên là khu vườn nhiệt đới nhỏ với những chiếc ghế gỗ để bạn có thể ngồi ngắm cảnh và thỏa sức check-in. Ngay bên trên là hồ cá Koi với đủ màu cam, vàng, đen, trắng,... và bể bơi lội. Ngoài ra, Tulutula còn có những bức tượng trạm khắc bằng gỗ cực kỳ ấn tượng. Những bức tượng lớn nhưng không hề gây cảm giác sợ hãi hay rùng rợn. Thay vào đó là những bức tượng có nét mặt hiền hòa, đầu đội vòng hoa, tay như đang muốn nâng niu bảo vệ những sinh vật, hệt như người bảo vệ rừng, tượng trưng cho linh hồn của đất và nước. Tất cả đều được bao bọc bởi một mặt hồ xinh đẹp vô cùng độc đáo.

Hình ảnh của Hồ cá Koi được sưu tầm.

Tượng gỗ tại Tulutula được minh họa trong hình ảnh được tổng hợp.

Nếu bạn đến khu du lịch, hãy dừng chân tại quán cà phê bên trong. Khuôn viên đẹp đẽ với hoa cỏ trắng của cúc họa mi, xanh của hàng xương rồng và những chậu cây nhỏ xinh. Bàn ghế được làm bằng gô với màu nâu giản dị, mộc mạc. Hãy thưởng thức một ly trà hay cà phê và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt của rừng xa xa, điều đó sẽ làm bạn cảm thấy "chill" nhất.

Sắc xanh ngập tràn không gian. Hình: Sưu tầm.

  • Địa điểm: Quốc lộ 20, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt.

Azulik Hill 

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến mới để check-in trong chuyến đi Đà Lạt năm nay, Azulik Hill là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nằm trên địa bàn đường ĐT725, Thôn 4, Xã Tà Nung, khu vườn rộng lớn này kết nối với nhiều điểm đến đẹp trên cung đường Tà Nung như cà phê Mê Linh, thung lũng hoa Tà Nung, Hoa Sơn Điền Trang.

Hình ảnh của Azulik Hill được thu thập.

Khu du lịch Azulik Hill được xây dựng theo mô hình một khu vườn chụp ảnh và cung cấp các loại đồ uống tại quán cà phê. Đây là một địa điểm hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự tạo ra của con người. Xung quanh khu du lịch là rừng cây, những ngọn đồi và sương trắng giăng mờ bảng lảng đẹp như cổ tích. Vì vậy, nơi này thu hút được nhiều người trẻ yêu thiên nhiên đến đây để ngắm bình minh hay hoàng hôn và cảm nhận sự yên bình.

Azulik Hill có những góc sống ảo đẹp mắt, hình ảnh được sưu tầm từ đây.

Hoa lá được phủ sóng trên không gian (hình minh họa: Sưu tầm).

Khi đến Azulik Hill, bạn sẽ được thưởng thức những cảnh đẹp không góc chết từ các tiểu cảnh kết hợp lại như một khu vườn đầy cây cỏ và hoa lá, ngôi nhà hoa hồng, cổng trời Rome, sa mạc xương rồng, cầu thang phong cách Santorini, garden siêu cây, xích đu tổ kén, thảm hoa rực rỡ ở khu vườn trên mây, cây đàn piano nhìn thẳng ra thung lũng, hồ nước cùng “lồng chim”. Đây là một điểm đến mới ở Đà Lạt, không hề tỏ ra lép vế trước các khu du lịch, các phim trường khác ở thành phố ngàn hoa.

Khi bạn giơ máy lên, những tiểu cảnh sẽ trở nên đẹp đẽ hơn. Hình: Sưu tầm.

  • Địa chỉ: Thành phố Đà Lạt, Xã Tà Nung, Thôn 4, ĐT725.

Vườn Hoa Lavender: Một Túi Thương Nhớ

Gần đây, Đà Lạt đã có thêm một điểm đến mới hấp dẫn cho những người yêu thích hoa lavender, đó là Vườn hoa lavender Túi Thương Nhớ. Ngoài các điểm đến nổi tiếng như cánh đồng hoa lavender ở Hồ Tuyên Lâm và cánh đồng hoa lavender Câu Đất, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức những bông hoa lavender tuyệt đẹp tại Vườn hoa lavender Túi Thương Nhớ.

Hình ảnh của Vườn hoa Lavender được tổng hợp trong Túi Thương Nhớ.

Vườn hoa cung cấp một khung cảnh yên bình. Hình: Sưu tầm.

Hoa Lavender, còn được gọi là Hoa Oải Hương, có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải và chỉ có thể sống tốt nhất trong khí hậu ôn hòa. Do đó, Đà Lạt là một trong những địa điểm ở Việt Nam có thể trồng được loài hoa này. Vườn Hoa Lavender Túi Thương Nhớ có diện tích rộng hơn 1 hecta, với hơn 20 loài hoa oải hương khác nhau, chủ yếu là các loại giống Dentata, Goodwin và Costa. Sắc tím thơ mộng của hoa Lavender cùng tiết trời se lạnh của thành phố sương mù đã tạo nên bức tranh thơ mộng và trữ tình tuyệt vời, như đưa bạn lạc vào chốn thần tiên huyền bí.

Ngỡ ngàng trước khu vực thần tiên huyền bí, người ta cảm nhận được sự lạc vào. Hình ảnh: Sưu tầm.

Vườn Lavender Túi Thương Nhớ là nơi bán các loại hoa tươi, khô và tinh dầu cho những người thích mùi hương và muốn lưu giữ những hương thơm cùng vẻ đẹp của hoa. Mỗi khách đến tham quan sẽ được tặng một túi thơm được làm từ loài hoa lavender. Ngoài ra, vườn còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục và phụ kiện như khăn, giỏ đựng hoa, vali băng tre... để bạn thỏa sức sống ảo với những chiếc hình “triệu like”. Giá thuê đồ cũng rất phải chăng, chỉ từ 80.000 đồng.

Bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm sống ảo thông qua nhiều tiểu cảnh được sưu tầm.

  • Tôi có địa chỉ ở Số 89 Vạn Thành, phường 5, Thành phố Đà Lạt.

Nhà của DOG Garden

Nếu bạn là một thành viên của team yêu động vật, thì không nên bỏ qua Nhà của DOG garden khi đến Đà Lạt. Mặc dù chỉ mới mở cửa, địa chỉ này đã được những người du lịch trên các diễn đàn nhắc tên nhờ không gian thư giãn và dịch vụ tốt của những "nhân viên 4 chân" thân thiện và nhiệt tình.

Hình ảnh của Nhà của DOG Garden được sưu tầm.

Khoảng 7 km về phía trung tâm là nhà của DOG, có diện tích gần 1500m2, nơi có hơn 37 chú cún lớn nhỏ như Corgi, Husky, Alaska, Samoyed, Golden,... Quán được thiết kế giống như những trang trại chó bình thường khác nhưng nổi bật là bàn sát bờ suối, nơi bạn có thể ngồi uống ly cà phê nhâm nhi trong tiếng suối chảy róc rách và bầu bạn với chú chó tên Sam Sam có bộ lông trắng muốt.

Hình ảnh của dòng suối mát lạnh được sưu tầm.

Hình ảnh của một nhân viên thân thiện được tập hợp.

Quán chăm chó của chúng tôi được trang bị bởi những nhân viên chuyên nghiệp, vì thế các chú chó ở đây luôn được nuôi dưỡng sạch sẽ và thân thiện với người. Chúng được nuôi trong một khu riêng. Quán mở cửa từ 9h đến 11h30 và từ 14h đến 17h30 hàng ngày. Nếu bạn thích chó, hãy đến trước thời gian để có thể tận hưởng một buổi chăm sóc và vui đùa cùng các em cún tại đây. Bạn cũng có thể mang theo cún cưng của mình để giao lưu.

Các em cún có thể chơi đùa với nhau một cách tự do. Hình: Sưu tầm.

  • Địa điểm: 03 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Mytour xin gửi lời chào đến các bạn đã quan tâm đến bài viết về những điểm check-in ở Đà Lạt mới nhất 2021. Chúng tôi hi vọng rằng những địa điểm đã được giới thiệu sẽ đáp ứng được đam mê sống ảo của các bạn. Nếu có thiếu những địa điểm khác, mời bạn đọc góp ý cùng ban nội dung dưới phần bình luận nhé.

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /588