Mytour blog
Tags:
du lịch biểnBiển Hồ Cốcdu lịch Phú Quốcbiển Cửa Đạikhám phá côn đảodu lịch Việt Namkhám phá việt nam
06/04/202310.5860

Dạo chơi tại 4 bãi biển Việt Nam đẹp không kém Navagio trong ‘Hậu duệ mặt trời’ năm 2024

Trái tim dù đã cố gắng bình tâm vẫn cứ bị lỗi nhịp bởi câu chuyện tình đủ cung bậc cảm xúc, bởi những chuyện đời hết sức chân thật không kém phần hấp dẫn và bởi cả thước phim đẹp đến ngỡ ngàng. Thế nên như một lẽ tự nhiên, cơn sốt của ‘Hậu duệ mặt trời’ cứ tăng lên theo từng tập, từng ngày. Trong vài tập đầu tiên, khán giả đã đứng ngồi không yên với thiên đường biển Navagio ở Hy Lạp bên cạnh nội dung chính của phim. Nước trong xanh như ngọc, biển trời bao la, bãi cát trắng nên thơ đã giúp cho Navagio chinh phục trái tim của nhiều người. Ai cũng tự hỏi ‘Liệu có nơi nào đẹp hơn thế không?’ Mytour xin trả lời là có, và nó ở ngay trên nước mình đấy thôi. Bạn đang nghi ngờ ư? Vậy thì hãy cùng lên tàu vượt ra biển để xem có tìm được địa đàng đại dương ở dải đất hình chữ S không nhé?

 

Cùng Hậu duệ mặt trời đi tìm thiên đường biển

Cùng ‘Hậu duệ mặt trời’ đi tìm thiên đường biển - Ảnh: Kbs

 

Đẹp như Navagio ngay trên nước mình

Đẹp như Navagio ngay trên nước mình - Ảnh: Grzegorz Gluchy

 

HƯƠNG VỊ BIỂN KHƠI MẶN MÀ Ở ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

 

Phú Quốc tựa như vị ‘nữ hoàng’ trong lòng du khách khi luôn có mặt trong bảng xếp hạng những bãi biển đẹp nhất và nên đến một lần ở Việt Nam. Ấy thế nên không có gì khó hiểu tại sao những từ mĩ miều như ‘hòn đảo ngọc’, ‘thiên đường biển’ đều được dành cho hòn đảo miền Tây Nam của Tổ quốc. Là hòn đảo xinh đẹp ở ngoài biển khơi thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là một bức tranh hữu tình khiến du khách ngây ngất bất kể mùa nào trong năm. Dù là khung cảnh trong xanh vào những ngày nắng hạ hay miên man khúc tình trầm mặc khi mưa bất chợt đến, Phú Quốc vẫn cứa trù quyến bước chân ai.

 

Bức tranh hữu tình của hòn đảo phương Nam

Bức tranh hữu tình của hòn đảo phương Nam - Ảnh: Nguyễn Khắc Duy

 

Ngây ngất theo nhịp sóng đại dương Phú Quốc

Ngây ngất theo nhịp sóng đại dương - Ảnh: Tuan Nguyen

 

Nếu mơ ước được cùng người ấy có bức hình long anh giữa mặt biển xanh rì của biển, hãy đến Phú Quốc mộng mơ và thử một lần, bạn nhé! Không chỉ có nước trong, biển đẹp, cát trắng êm, Phú Quốc còn có cả ‘vương quốc san hô’ dưới lòng đại dương và cả khu rừng nguyên xanh róc rách suối ngọt để du khách khám phá.

 

Yên ả giấc bình yên trên bãi biển Phú Quốc thơ mộng

Yên ả giấc bình yên trên bãi biển thơ mộng - Ảnh: Nam Lê

 

Thả mình vào lòng đại dương khám phá thế giới biển Phú Quốc

Thả mình vào lòng đại dương khám phá thế giới biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

CÔN ĐẢO - THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG HÀNG ĐẦU Ở VIỆT NAM

 

Côn Đảo, từ lâu lắm rồi, người ta chôn vùi bốn từ ‘địa ngục trần gian’ vào dĩ vãng để khắc nhớ và thay thế bằng bốn từ đẹp đẽ làm an yên trái tim hơn - ‘thiên đường nghĩ dưỡng’ số một ở Việt Nam. Không chỉ với du khách trong nước, Côn Đảo còn là điểm đến yêu thích của bè bạn năm châu. Khu nghỉ dưỡng Six Senses tại đây cũng từng được gia đình ngôi sao Hollywood Brat Pitt - Jolie lựa chọn cho chuyến thăm Việt Nam vào năm 2011, chứng tỏ sức cuốn hút khó chối từ của hòn đảo thuộc Vũng Tàu.

 

Côn Đảo - Ôm trọn dải ngân hà lung linh

Ôm trọn dải ngân hà lung linh - Ảnh: Michael D-man

 

Ở thiên đường nghỉ dưỡng Côn Đảo

Ở thiên đường nghỉ dưỡng Côn Đảo - Ảnh: Andriy Rostoka

 

Một góc của Six Senses được gia đình Brat Pitt - Jolie lựa chọn nghỉ ngơi

Một góc của Six Senses được gia đình Brat Pitt - Jolie lựa chọn nghỉ ngơi - Ảnh: Six Senses Con Dao

 

Về với Côn Đảo, du khách có thể thả dấu chân in trên bãi cát để sóng nhẹ nhàng cuốn trôi, cho mọi mệt mỏi thường ngày trôi vào lòng biển rộng. Ngồi ở một góc đá, nhìn bình minh và hoàng hôn nhuộm màu cả một khoảng không bao la, tự do tự tại. Bên cạnh đó, lữ khách còn có thể tham quan những địa danh lịch sử, trải nghiệm hàng loạt cảm giác ‘rợn da gà’, thêm tự hào và yêu mến vùng đất đã chịu nhiều thương đau vẫn vừng vàng tiến lên phía trước. Côn Đảo giờ đây hoang sơ và thanh bình đến lạ, luôn cho lòng người cảm giác an nhiên, yêu lắm.

 

Côn Đảo nhẹ nhàng một chiều hoàng hôn

Côn Đảo nhẹ nhàng một chiều hoàng hôn - Ảnh: Ash Wisco

 

Côn Đảo - Hoang sơ và thanh bình đến lạ

Hoang sơ và thanh bình đến lạ - Ảnh: Huu Chi Vu

 

SỨC QUYỄN RŨ LẠ KỲ CỦA NHỮNG TẢNG ĐÁ Ở BIỂN HỒ CỐC

 

Bãi biển Hồ Cốc nằm ở xã Bình Hưng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, từng được báo Tây chọn là một trong những bãi hiển đẹp nhất ở Việt Nam. Ngoài vẻ đẹp của bãi cát mịn màng, của sóng trắng vỗ về tựa lời yêu, của hàng dương rì rào hòa nhịp cùng biển, Hồ Cốc còn khiến người ta nao lòng bởi những tảng đá hoang sơ đủ hình thù và kích thước nằm rải rác khắp nơi.

 

Thiên nhiên hài hòa ở Hồ Cốc

Thiên nhiên hài hòa ở Hồ Cốc - Ảnh: Pham Hiep Video

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 48% tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Bãi đá ma mị Hồ Cốc ngẩn ngơ cùng sóng bạc

Bãi đá ma mị ngẩn ngơ cùng sóng bạc - Ảnh: Tuan Nguyen

 

Sóng ôm ấp những phiến đá, lúc hồ hởi lúc nhẹ nhàng, mang đến cảnh sắc lạ kỳ tựa chốn bồng lai giữa thế tục, quyến luyến, vấn vương. Đổi gió ở Hồ Cốc, du khách có thể di chuyển đến Hồ Tràm và suối nước nóng Bình Châu gần đó để thỏa thuê trải nghiệm cho chuyến đi thêm trọn vẹn.

 

Lặng yên nghe sóng Hồ Cốc hát yêu thương

Lặng yên nghe sóng hát yêu thương - Ảnh: Solivian Bridal

 

CỬA ĐẠI - TRONG LÀNH VÀ TĨNH LẶNG

 

Bãi biển Cửa Đại là điểm đến nhất định không thể bỏ qua của du khách khi đến với phố cổ Hội An khi chỉ cách di sản miền Trung chừng 5km. Cửa Đại được biết đến như một thế giới riêng, không xô bồ náo nhiệt, không ồn ào tấp nập. Cửa Đại mang trong mình một tâm tình, tĩnh lặng cùng biển trời bao la, làm bước chân người về tựa chọn cho mình một ô cửa nhỏ, say trong giấc nồng, để sóng biển ru lời yêu thương.

 

Dạo chơi ở bãi biển Cửa Đại

Dạo chơi ở bãi biển Cửa Đại - Ảnh: Sưu tầm

 

Cửa Đại - Bắt lấy từng khoảnh khắc bình dị mà nên thơ thế này

Bắt lấy từng khoảnh khắc bình dị mà nên thơ thế này - Ảnh: Ian Morton

 

Đến với Cửa Đại, không phải cứ nhất thiết trầm mình vào dòng nước mát lạnh, những lúc ngồi trên bãi cát, cho cơn gió nhẹ thổi bay mọi suy nghĩ cho tâm tư trở nên dịu ngọt. Hay chìm đắm vào thước phim ảo diệu khi hoàng hôn về, ngắm nhìn bức tranh lao động hết sức chân thật của người ngư dân Cửa Đại, lòng xốn xang nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Chứa chan nhiều cung bậc cảm xúc cùng Cửa Đại

Chứa chan nhiều cung bậc cảm xúc cùng Cửa Đại - Ảnh: JjongD

 

Welcome to Vietnam

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hội An giá rẻ

 

Khó nói hết vẻ đẹp của những bãi biển mà Mytour đã đề cập trên đây bằng ngôn từ, chỉ khi được đứng tại đó, tận mắt nhìn ngắm và đôi chạy chạm vào mọi thứ, ta mới cảm nhận được hết tất cả, chôn thật chặt vào tim. Đúng, Navagio rất tuyệt, nhưng Việt Nam cũng có những thiên đường chẳng kém, hãy cứ đi và trải nghiệm, bạn sẽ thấy biển cả nước mình cũng quyến rũ biết bao. Đừng đợi đến hè, nếu muốn, hãy đi ngay thôi, ngay lập tức.

 

Scodaisym - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /151