Mytour blog
Tags:
du lịch Huếbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20234420

Đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế siêu ưu đãi cùng Mytour năm 2024

Mảnh đất cố đô Huế giàu văn hóa, chứng nhân lịch sử quan trọng mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch và công tác. Từ thủ đô của đất nước, nhu cầu mua vé máy bay Hà Nội Huế cũng không ngừng tăng với sự khai thác đa dạng từ các hãng bay. 

Các chuyến bay Hà Nội đi Huế mỗi ngày

Mang vẻ đẹp yên bình, cổ kính, những nét êm đềm, dịu dàng của mảnh đất cố đô, thành phố Huế thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước. Các chuyến bay từ Hà Nội đến Huế được khai thác khá đa dạng. Trung bình, mỗi ngày có khoảng hơn 20 chuyến bay được cất cánh từ các hãng hàng không nội địa. 

chuyến bay Hà Nội Huế

Ảnh: sưu tầm

Tuyến bay Hà Nội Huế có thời gian kéo dài khoảng 1 tiếng 20 phút, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển. Thời gian chuyến bay có thể thay đổi tùy theo từng hãng bay, ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết, các vấn đề phát sinh khác. Mức giá vé của chuyến bay cũng khá đa dạng, dao động từ 570.000 đồng đến 950.000 đồng. Tùy vào thời điểm đặt vé, mùa du lịch cũng như hãng bay, chương trình ưu đãi, mức giá vé máy bay Hà Nội Huế có thể thay đổi. 

Phương thức di chuyển từ sân bay

Chuyến bay Hà Nội - Huế được xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến sân bay quốc tế Phú Bài (Huế). Tại Huế, từ sân bay Phú Bài, du khách có rất nhiều lựa chọn di chuyển tới khách sạn và các điểm tham quan, du lịch. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố khoảng 14km, các phương tiện di chuyển trong thành phố khá đa dạng. 

sân bay phú bài

Ảnh: sưu tầm

Du khách có thể lựa chọn đi taxi hoặc xe ôm với mức giá dao động từ 50.000 đến 200.000 đồng. Ngoài ra, sân bay còn có các chuyến xe bus công cộng với thời gian di chuyển từ 15 -20 phút. Một số khách sạn còn có dịch vụ xe đưa đón sân bay, bạn có thể chủ động liên hệ với khách sạn để đặt trước. 

Một số điểm tham quan nổi tiếng tại cố đô Huế

Thành phố Huế cổ kính, lãng mạn vẫn luôn là điểm đến ấn tượng thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá. Đến với Huế, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng sau. 

Kinh thành đại nội Huế

Đại nội Huế được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, là nơi đóng đô của nhà Nguyễn từ năm 1802 đến năm 1945. Đến với nơi đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá kiến trúc cung điện xưa, những nơi ăn ngủ và làm việc của vua chúa phong kiến. Tổng thể kinh thành có diện tích 520ha, với chu vi gần 10km. Không gian kinh thành được phân chia rõ ràng, gồm nhiều khu vực riêng biệt: Tử Cấm Thành, khu Hoàng Thành và Đại nội Huế.

kinh thành huế

Ảnh: sưu tầm

Lăng tẩm vua chúa tại Huế

Không chỉ lưu giữ được nguyên vẹn không gian cung điện xưa, Huế còn sở hữu những lăng tẩm của vua chúa nhà Nguyễn. Những lăng tẩm được xây dựng theo kiến trúc độc đáo, hài hòa cả về kiến trúc và phong thủy. Hiện nay, những lăng mộ có mở cửa tham quan gồm lăng mộ vua Tự Đức, vua Khải Định và lăng Minh Mạng. 

lăng tầm vua huế

Ảnh: sưu tầm

Chùa Thiên Mụ

Chùa nằm trên khu vực đồi Hà Khê, hướng sông Hương thơ mộng. Không gian tĩnh lặng, yên bình tạo nên một bức tranh êm ái giữa lòng cố đô. Đặc biệt, chùa có khu vực tháp Phước Duyên kỳ vĩ, một biểu tượng đặc trưng mà ai tới Huế cũng nhớ mãi không quên. 

chùa thiên mụ

Ảnh: sưu tầm

Cầu Tràng Tiền và sông Hương thơ mộng

Từ lâu, cầu Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng quan trọng, gắn liền với hình ảnh của thành phố Huế. Cây cầu có lịch sử hơn 100 năm mang kiến trúc Pháp, những nhịp cầu uyển chuyển lại mạnh mẽ. Mỗi nhịp cầu đều được lắp đặt hệ thống ánh sáng, rực rỡ sắc màu, mang đến vẻ đẹp lung linh cho đêm Huế. 

cầu tràng tiền huế

Ảnh: sưu tầm

Mua vé máy bay Hà Nội Huế tại Mytour là lựa chọn hấp dẫn rất được du khách tin tưởng lựa chọn. Mytour mang đến du khách dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhanh chóng, thuận tiện. Với giao diện dễ sử dụng, chính sách bán hàng thông minh, tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng mua vé mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, với ứng dụng di động Mytour, du khách có thể đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay thuận tiện, cập nhật các thông tin khuyến mãi dễ dàng. 

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998 

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /179