Mytour blog
Tags:
khách sạn Beepubdu lịch nghỉ dưỡngkhám phá Đà Lạt du lịch đà lạtcảnh đẹp đà lạt
06/04/202323.7730

Đến Đà Lạt nhất định phải ở lại 4 nơi siêu rẻ nhưng siêu chất này năm 2024

Đà Lạt dường như đã trở thành một địa điểm du lịch chiếm được khá nhiều niềm cảm mến từ người du khách. Để tiết kiệm chi phí, nhiều du khách đã lựa chọn cho mình những nhà nghỉ, khách sạn hạn bình dân và không có gì là quá đặc biệt. Nhưng giờ đây, chỉ với chi phí khá rẻ, du khách có thể tìm cho mình một chỗ dừng chân cực chất, có “một không hai” ở Đà Lạt. Mytour sẽ đưa du khách tìm đến những nơi lưu trú cực kỳ độc đáo tại thành phố ngàn hoa này nhé!

 

NHÀ ỐNG ĐÀ LẠT

 

Tọa lạc ở 233 Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt là một nơi lưu trú được hầu hết du khách, từ du lịch bụi đến du lịch theo gia đình đều ưu tiên lựa chọn, đó là The Circle Vietnam. The Circle Vietnam hay còn gọi là khu nhà ống độc đáo - là một điểm lưu trú mà bạn nên ghé thăm để tận hưởng cảm giác nơi lưu trú vừa rẻ lại cực chất!

 

Cấu trúc độc đáo của The Circle Vietnam

Cấu trúc độc đáo của The Circle Vietnam- Ảnh: Sưu tầm

 

Đặt chân đến đây, du khách sẽ thực sự mê mẩn không gian đầy sức sáng tạo nơi nhà ống. Đó là hình ảnh của những ngôi nhà ống đầy màu sắc, tọa lạc giữa một không gian tươi mát và có cả tầm nhìn tuyệt vời nhất. Circle Vietnam thực sự thích hợp cho những chuyến du lịch bụi, chuyến phượt cần ít kinh phí, những chuyến đi tự do và những con người ưa thích xê dịch.

 

Không gian sinh hoạt chung vào ban đêm

Không gian sinh hoạt chung vào ban đêm- Ảnh: Sưu tầm

 

Mỗi phòng là một không gian riêng tư để du khách có thể thư giãn một cách thoải mái và cảm nhận được một chuyến du lịch tuyệt vời nhất. Buổi sớm mai, từ trong phòng ống, du khách có thể phóng ánh mắt, nhìn xa xăm đến tận đường chân trời, cảm nhận qua khung cửa lớp sương mù mờ ảo, những tia nắng đầu ngày len lỏi qua kẽ lá, hòa quyện cùng sương mù khiến khung cảnh trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết.

 

View cực đẹp từ cửa nhà ống Đà Lạt

View cực đẹp từ cửa nhà ống Đà Lạt- Ảnh: Sưu tầm

 

The Cirle Vietnam còn chú trọng đến việc tạo ra một không gian gắn kết cộng đồng du lịch nên giữa khu Hostel còn có một khu đốt lửa trại cho một buổi tối ấm cúng giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Chỉ với chi phí khoảng 200.000đ/1 người, 250.000đ/2 người, 330.000đ/3 người thì du khách đã có thể có một trải nghiệm mới mẻ giữa không gian độc đáo và cực chất của Circle Vietnam rồi đấy!

 

BEEPUB

 

Beepub cũng là một dạng Hostel khá được ưa chuộng tại Đà Lạt. Người du khách ví Beepub như là một thiên đường của sắc màu. Bên ngoài Beepub được trang trí với khung màu rực rỡ trông khá bắt mắt. Chưa hết, không gian trong Beepub còn khiến du khách vô cùng thích thú bởi cấu trúc lạ mắt và những vật dụng tạo nên cảm giác ấm cúng nhưng không thiếu đi sự sôi nổi, năng động.

 

Beepub rực rỡ dưới nắng

Beepub rực rỡ dưới nắng- Ảnh: nguyenbo1023

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

 

Ở Beepub có khá nhiều loại phòng để du khách có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng theo du khách khi đến với Beepub, người ta thường lựa chọn dạng phòng Dorm, với thiết kế độc đáo nhưng chi phí lại khá rẻ. Phòng Dorm tức là là dạng phòng ở chung với nhiều người, theo kiểu giường tầng ký túc xá. Tuy là ở chung nhưng giữa các giường đều có vách ngăn, tạo ra không gian riêng cho du khách với những vật dụng cá nhân cần thiết. Giá phòng này chỉ vào khoảng 95k-120k/1 giường/1 người. Khá thú vị phải không nhỉ?

 

Giường dorm ấm cúng

Giường dorm ấm cúng- Ảnh: tamnguyen0201

 

Ngoài ra, tại Beepub còn có loại phòng giường đôi thông thường thích hợp cho chuyến du lịch của gia đình. Beepub còn chú ý tạo ra không gian sinh hoạt chung cho du khách lưu trú và còn có cả khu ghi giấy cảm nhận hay chia sẻ những xúc cảm của du khách khi đến với Beepub.

 

Beepub - Chốn sinh hoạt và lưu giữ kỷ niệm

Chốn sinh hoạt và lưu giữ kỷ niệm- Ảnh: datlai95

 

Khách sạn Beepub Đà Lạt - Mytour.vn

 

LÀ NHÀ

 

Là Nhà homestay được thiết kế với hình ảnh bên ngoài là một căn biệt thự màu trắng tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên, không gian bên trong Là Nhà hoàn toàn không giống như những gì mà vẻ bên ngoài của nó toát lên. Đúng như tên gọi của nó, “Là Nhà” mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc giống hệt như đang ở nhà của mình.

 

Căn nhà cổ Là Nhà

Căn nhà cổ “Là Nhà”- Ảnh: Là Nhà_HOMESTAY

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 56% tại Đà Lạt

 

Ở Là Nhà khiến du khách không có cảm giác như đang ở một khu lưu trú trong chuyến du lịch mà dường như, du khách cảm nhận được rằng, đây là nhà của mình, là tổ ấm của mình vậy đấy! Tại sao là như vậy? Là Nhà có những không gian phòng riêng, có phòng sinh hoạt chung để đọc từ A đến Z các loại sách, có sân vườn để du khách tha hồ thưởng thức bữa tiệc nướng thịnh soạn, khu vườn còn có thể gắm trăng, ngắm sao, ngẫm về cuộc sống hay hòa mình cùng thiên nhiên...

 

Khu phòng khách Là Nhà tinh tế

Khu phòng khách tinh tế- Ảnh: Là Nhà_HOMESTAY

 

Tường ngoài Là Nhà theo phong cách độc đáo

Tường ngoài theo phong cách độc đáo- Ảnh: phamlekimthanh

 

Giá phòng riêng chỉ khoảng từ 300k/1 phòng, còn giá giường dorm vào khoảng 170.000k/1 giường, chỉ với giá khá mềm, du khách cũng đã có thể dễ dàng có một không gian riêng cho mình với đầy đủ tiện nghi. Không quá cầu kỳ, không cố gắng để trở nên quá hào nhoáng, chỉ cần ấm cúng và bình yên, Là Nhà đã có thể chiếm trọn tình cảm của du khách.

 

Sân vườn Là Nhà cho những bữa tiệc nướng

Sân vườn cho những bữa tiệc nướng- Ảnh: Là Nhà_HOMESTAY

 

TRE’S HOUSE

 

Khác với những địa điểm nói trên, Tre’s House mà Mytour muốn giới thiệu với du khách lại mang một chút gì đó cổ điển hòa cùng đường nét huyền bí. Nhưng chắc một điều rằng, càng huyền bí người ta lại càng thấy thú vị và muốn tìm đến nơi đó. Ghé đến 419A Võ Trường Toản, du khách sẽ bắt gặp một địa điểm lưu trú với hàng rào cây dại chỉ tìm thấy khoảng độ nhiều năm về trước.

 

Tres House với vẻ ngoài mê hoặc

Tre’s House với vẻ ngoài mê hoặc- Ảnh: Nhà của Tre- Tre’s House

 

Tre’s House hay “Nhà của Tre”, chắc hẳn rằng du khách cũng sẽ thắc mắc về tên gọi của nơi này? Tre khiến ta cảm giác được một cái gì đó cổ và cũ. Không gian nơi đây cũng vậy, nó khiến tôi cảm nhận như bước qua cánh cửa thời gian và trở về với thập niên 70, 80 với cách trang trí, bày bố các vật dụng mang chất “cổ và rất cổ”. Tre sử dụng bàn ghế cũ, giường cũ, tranh cũ, khung cửa cũ và những vật dụng hầu như chỉ là đồ tái chế để làm nên phong cách chỉ có riêng ở Tre.

 

Giường dorm được bố trí với vật dụng cổ

Giường dorm được bố trí với vật dụng cổ- Ảnh: nguyen_eo

 

Những vật dụng khiến không gian Tre thêm cổ kính

Những vật dụng khiến không gian Tre thêm cổ kính- Ảnh: indy.tre

 

Du khách có thể lựa chọn loại Dorm được bố trí trong phòng gỗ cũ xưa hay phòng bình thường. Chỉ khoảng 150.000đ/1 giường dorm, du khách đã có được 1 chỗ ngã lưng tiện nghi lại tha hồ chụp choẹt với không gian độc đáo, có “một không hai”. Ở Tre’s House còn có khu vườn bắp cải xanh mướt, xung quanh là bếp nướng và cả rơm khô khiến du khách cảm tưởng rằng mình vừa lạc vào một thiên đường trang trại ở châu Âu đấy!

 

Khu vườn tựa trang trại châu Âu

Khu vườn tựa trang trại châu Âu- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ

 

Những khu lưu trú mới mẻ, còn đang “nóng phỏng tay” mà du khách có thể ghé thăm trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp đến đây, sẽ mang lại cho du khách một cảm giác sảng khoái, thú vị nhất. Chỉ với một khoản tiền nhỏ, vừa tiết kiệm được chi phí lại được nghỉ ngơi ở một địa điểm cực chất thì còn gì tuyệt bằng phải không nhỉ?

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Vì Đà Lạt là một thành phố du lịch phát triển, nơi lưu trú có giá cả khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn tìm được những nơi ở rẻ tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lưu trú và có thêm tiền để khám phá các địa điểm du lịch khác.
Những nơi nào là siêu rẻ nhưng siêu chất ở Đà Lạt?
Homestay Đà Lạt: Đây là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn trải nghiệm cuộc sống địa phương và tiết kiệm chi phí lưu trú. Homestay Đà Lạt thường có giá từ 100.000 đến 300.000 đồng một đêm.
Nhà nghỉ, khách sạn ở khu vực phía Nam Đà Lạt: Khu vực này có nhiều nhà nghỉ, khách sạn với giá cả phải chăng, từ 200.000 đến 500.000 đồng một đêm.
Khu vực phía Tây Đà Lạt: Khu vực này có nhiều homestay, nhà nghỉ với giá cả rất hợp lý, từ 100.000 đến 300.000 đồng một đêm.
Khu vực phía Đông Đà Lạt: Khu vực này có nhiều khách sạn, nhà nghỉ với giá cả phải chăng, từ 200.000 đến 500.000 đồng một đêm.
Những tiện ích gì có thể tìm thấy ở những nơi siêu rẻ này?
Tùy vào từng nơi lưu trú, nhưng thường thì các nơi siêu rẻ này đều có các tiện ích cơ bản như giường, tủ quần áo, phòng tắm riêng, wifi miễn phí, truyền hình cáp, bàn làm việc, máy sấy tóc, đồ dùng nhà bếp, máy giặt, sân vườn, chỗ đỗ xe miễn phí,...
Có nên đặt phòng trước khi đến Đà Lạt để có thể tìm được những nơi siêu rẻ này?
Điều này phụ thuộc vào mùa du lịch và thời điểm bạn đến Đà Lạt. Nếu bạn đến vào mùa du lịch cao điểm hoặc vào các dịp lễ tết, nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng. Nếu bạn đến vào mùa du lịch thấp điểm, bạn có thể tìm được những nơi lưu trú siêu rẻ mà không cần đặt phòng trước.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /173