Mytour blog
Tags:
du lịch Lâm Đồnghồ Xuân Hươngkinh nghiệm du lịch Đà LạtNhà thờ Con GàNúi Langbiang
06/04/20239.4340

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà Lạt năm 2024

Đâu phải bỗng nhiên một ngày Đà Lạt được người ta gọi là thành phố tình yêu?! Người ta gọi vậy bởi thành phố này có nhiều lý do để được người ta chọn làm nơi gửi tình yêu hơn thế. Nhìn ngắm những cảnh vật mờ ảo ẩn hiện trong sương sớm, nhìn nắng trong veo rọi qua những đóa hoa rực rỡ như xuân về đang khoe sắc. Trong cái se lạnh của những buổi sáng sớm và chiều tối, mấy ai lại không tức cảnh sinh tình?! Bởi thế Đà Lạt dễ làm người ta xiêu lòng là thế. Chính Đà Lạt là nơi bắt đầu cũng là nơi các cặp đôi chọn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của tình yêu trước lễ cưới linh thiêng.


CẢNH SẮC, KHÔNG GIAN TUYỆT VỜI:

 

Điều tuyệt vời ở Đà Lạt trước tiên phải kể đến cảnh sắc thiên nhiên chan hòa, đẹp long lanh mà lãng mạn biết bao.


Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtLãng mạn phố núi - Ảnh: Barbie & Ken

 

Nắng ở Đà Lạt là một loại nắng đẹp. Đẹp là bởi nắng ở đây trong veo mà không quá gắt, khi lên hình sẽ giúp màu sắc tươi sáng và tự nhiên hơn.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtThiên nhiên chúc phúc chúng ta - Ảnh: Tony

 

Nếu thắc mắc bởi vì sao nắng đẹp thì lời giải thích vì trời se lạnh mà vẫn có nắng, làm nắng trong veo bởi hàng ngàn tia nắng đang được phản chiếu qua hàng triệu, hàng tỉ giọt nước nhỏ long lanh.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtNắng Đà Lạt chan hòa ấm áp - Ảnh: Miracle Studio

 

Chính vì thế chụp hình cưới ở Đà Lạt những buổi sáng có nắng, đó là một điều tuyệt vời không thể tả.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtRừng hoa - Ảnh: Barbie & Ken

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtĐôi bạn bên nắng sớm trong lành - Ảnh: Barbie & Ken

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtNúi rừng nơi ta trao nhau hẹn ước - Ảnh: Barbie & Ken

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtGiữa khung cảnh lãng mạn, ai không khỏi say lòng... - Ảnh: Barbie & Ken

 

CÓ NHIỀU NƠI ĐÃ TRỞ THÀNH BIỂU TƯỢNG, ĐẾN LÀ PHẢI CHỤP:

 

Đà Lạt có lắm cảnh đẹp, từ nhẹ nhàng lãng mạn trong veo, cổ điển sang trọng hay hùng vĩ hoang sơ chất phác. Tất cả đều hội tụ ở phố núi trên cao nguyên LangBiang này tạo nên một địa điểm tuyệt vời để có bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cung bậc cảm xúc.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtCặp đôi lãng mạn bên những khóm hoa đầy sắc màu - Ảnh: Barbie & Ken

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Lâm Đồng

 

Đã đến Đà Lạt, hầu hết các cặp đôi không bỏ qua những nơi có cảnh đẹp nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch nơi đây. Nếu bạn thích hoa với những khóm hoa rực rở nhiều màu sắc?! Vườn hoa thành phố là gợi ý tuyệt vời dành cho đôi bạn. Ở đây có nhiều loại hoa phong phú lại rực rỡ đẹp mắt. Những khoảng đất đồi rộng với thảm cỏ xanh mướt cũng là một “background” tuyệt vời cho bức ảnh xanh tươi mát mắt.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtCẩm tú cầu, anh và em - Ảnh: Ồ Studio

 

Bên sườn đồi song song với hồ Xuân Hương, Đà Lạt cũng là nơi trồng nhiều loại hoa cúc và cẩm tú cầu. Chịu khó đi dưới nắng, lặn lội qua vùng đất đỏ mềm xốp, hơi dính để có một bức ảnh đẹp và lãng mạn giữa “đồi hoa” như thế này cũng quả xứng đáng bỏ công.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtDạo bước bên hồ - Ảnh:  Barbie & Ken

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtẢnh cưới đẹp bên hồ Xuân Hương - Ảnh: Cuong Anh Dao

 

Những mặt hồ ở thành phố sương mù này luôn đẹp, luôn trong veo như gương để hỗ trợ đắc lực cho các short hình đẹp vào những ngày có nắng. Tips nhỏ cho các cặp đôi, nên dậy sớm để chụp hình bên hồ lúc bình minh hoặc hoàng hôn, cảnh sắc trên hồ lúc này như được phản chiếu qua tấm gương cỡ lớn, nom lãng mạn mà đẹp mắt.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtẤm áp trên đồi chè - Ảnh: Barbie & Ken

 

Đồi chè ở Bảo Lộc cũng đã dần khẳng định vị trí yêu thích trong lòng những người mê cảnh đẹp. Không khó đoán nếu nhiều cặp đôi chọn đồi chè xanh mướt trải ngút ngàn để chụp những bức ảnh hòa mình vào thiên nhiên.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtNhà thờ Con Gà - Ảnh: Ồ studio

 

Tiềm năng và vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa Đà Lạt được phát hiện bởi người Pháp. Họ yêu thích không khí nơi đây, họ yêu thích cảnh vật nơi đây nên rất nhiều công trình mang đậm hơi thở Pháp vẫn còn đọng lại ở thành phố Đà Lạt qua những địa danh nổi tiếng đẹp đi vào lòng người. Từ những ngôi biệt thự nho nhỏ xinh xinh giữa đồi thông, hay nhà thờ Con Gà giữa trung tâm thành phố, nhà ga Đà Lạt, trường cao đẳng sư phạm… Tất cả đều tạo nên một dấu ấn rất riêng, rất Đà Lạt.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtCao đẳng sư phạm - Ảnh: Fivemenstudio

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Lạt

 

Có ai nỡ từ chối chụp những bức ảnh lưu niệm nơi đây để đánh dấu “Ừ, đây là nơi chúng tôi đã đi qua”?!

 

NHỮNG KHÔNG GIAN ĐỘC ĐÁO:

 

Muốn chụp những bức ảnh độc lạ? Đà Lạt hoàn toàn có thể cho bạn những địa chỉ để có những bức ảnh độc đáo, khó quên nhất.

 

Đến Đà Lạt xin ghé nhà dân chụp vài tấm cùng đám con nít lóc nhóc, chân trần, mặt mũi lấm lem. Hay siêng hơn xin ghé qua chuồng vịt chụp vài tấm tập làm nông dân, cũng mang lại cảm giác vô cùng thú vị.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtVề quê nuôi vịt em có chịu không?! - Ảnh: Indy le

 

Hay đến những vườn rau xanh tốt cùng nàng làm “nông dân tập sự” trước khi cưới cũng là ý tưởng hay cho bạn yêu thích cảnh “cây nhà lá vườn” chân chất, đáng yêu.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtVề quê trồng rau với anh nhé! - Ảnh: Ồ Studio

 

Bạn có thể đến các nhà vườn phía ngoại ô thành phố hoặc đến vườn hoa của Hasfarm. Vẻ đẹp vườn tược sẽ khiến cho bộ ảnh của cặp đôi thêm phần thú vị, độc đáo.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtKhung cảnh đẹp như miền quê phương Tây - Ảnh: Barbie & Ken

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtĐôi ta - Ảnh: Barbie & Ken

 

Nếu muốn một cảnh sắc đơn giản đậm chất núi rừng, bạn chỉ cần bước ra lộ. Hai bên đường của phố núi không thiếu những cánh rừng tốt tươi, phù hợp cho những hình ảnh là những chuyến đi đến bến bờ hạnh phúc.

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtRừng thông chứng nhân đôi ta - Ảnh: Barbie & Ken

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Đà Lạt đẹp lắm, lung linh và lãng mạn lắm. Nhắc đến Đà Lạt người ta đã yêu chứ chưa cần nói đến đưa lên cảnh lên những bức hình để đời cho hai bạn. Đà Lạt sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để những cảnh đẹp như phim kia tô điểm, làm bật lên nụ cười rạng rỡ của cặp đôi đang hạnh phúc nhất thế gian này. Đến Đà Lạt chụp ảnh cưới, còn chần chừ chi?!

 

Đẹp như ảnh cưới chụp ở Đà LạtAnh và em - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng

 

Huyền Vịt - Mytour

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /152