Mytour blog
Tags:
đồi chè cầu đất du lịch đà lạtkhám phá đà lạt
06/04/20238.9220

Đồi chè Cầu Đất đẹp mơ màng qua từng thước ảnh trên Instagram năm 2024

Những tháng ngày rong chơi ở Lâm Đồng, đâu đâu bạn cũng được đắm say cùng với cảnh sắc nên thơ, tìm thấy những khoảng trời bình yên và tận hưởng những khoảnh khắc an yên. Hơn nữa, Lâm Đồng còn là nơi cho ra đời những bộ ảnh độc đáo, đậm chất nghệ thuật không chỉ được đông đảo nhiếp ảnh gia ưa chuộng mà còn thu hút, quyến rũ đông đảo giới trẻ đua nhau “chụp choẹt” – lưu giữ những kỷ niệm với những nơi đã từng đặt chân đến. Trong số đó, thôn chè Cầu Đất chính là địa điểm đầy sức mê hoặc cộng đồng Instagram đấy! Hãy để Mytour đưa bạn dạo quanh Instagram và ngắm đồi chè Cầu Đất đẹp mơ màng qua từng thước ảnh nhé!

 

Đồi chè Cầu Đất từ lâu đã nổi tiếng ở đất Lâm Đồng, là một địa chỉ gần ngay Đà Lạt mộng mơ. Trải qua tuổi đời gần 100 năm, đồi chè Cầu Đất (nằm trong địa phận thôn Trường Thọ, xã Xuân Trường) còn là niềm tự hào của người dân mảnh đất này, là nơi đã gắn liền với nhiều thế hệ trồng trọt, chăm sóc những lá chè qua bao tháng năm. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt xuôi về hướng Đông Nam khoảng tầm 25 km, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đồi chè bạt ngàn, trải dài mênh mông ngỡ như bất tận trong diện tích rộng lớn đến khoảng 230 ha.

 

Đồi chè Cầu Đất đẹp miên man qua bao tháng năm

Đồi chè Cầu Đất đẹp miên man qua bao tháng năm - Ảnh: @phungssi2107

 

Đồi chè Cầu Đất đẹp nao lòng biết mấy

Đồi chè Cầu Đất đẹp nao lòng biết mấy! - Ảnh: @natalie.suy.thoai

 

Không gian quanh thôn chè cổ xưa này dường như lúc nào cũng trong lành, dịu êm, phảng phất linh hồn của thiên nhiên. Đặt chân đến đồi chè Cầu Đất, bạn sẽ tựa hồ như lạc bước vào thế giới mới, từng bước rời xa phố thị ồn ào và sầm uất, cứ thế chìm đắm trong vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên, của những đồi chè bao la.

 

Sắc xanh Cầu Đất miên man

Sắc xanh miên man - Ảnh: @lionehl

 

Cầu Đất - Những làn sương mờ mờ đẹp huyền ảo đến lạ kỳ

Những làn sương mờ mờ đẹp huyền ảo đến lạ kỳ! - Ảnh: @louisscorpio

 

Cả đồi chè Cầu Đất xanh xanh đầy sức sống

Cả đồi chè xanh xanh đầy sức sống - Ảnh: @leona8008

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

 

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn hẳn sẽ không khỏi choáng ngợp, ngỡ ngàng trước sắc xanh của đồi chè. Sắc xanh mướt mắt ấy hẳn sẽ khiến bạn không nỡ rời mắt, cứ mải mê chiêm ngưỡng đến quên cả lối về. Nào là những lá chè non mơn mởn tràn đầy sức sống, nào là những cây chè xanh rì,… Tất cả lẫn vào nhau, tạo nên thảm chè xanh bát ngát – một màu xanh diệu kỳ như được hội tụ từ những tinh khí của đất trời.

 

Ngắm nhìn đồi chè Cầu Đất đẹp ảo diệu trong buổi sớm

Ngắm nhìn đồi chè đẹp ảo diệu trong buổi sớm - Ảnh: @hongthengan

 

Đồi chè Cầu Đất - Đọt chè non

Đọt chè non - Ảnh: @quyphii

 

Qua những thước ảnh đồi chè Cầu Đất trên Instagram, bạn sẽ được ngắm nhìn đồi chè Cầu Đất đẹp như tranh vẽ, đẹp đến ngất ngây qua từng khoảnh khắc. Có khi mơ màng huyền ảo với những làn sương giăng giăng khắp lối trong buổi sớm mai, có khi rực rỡ với những vạt nắng vàng ươm chiếu qua từng kẽ lá hoặc cũng có khi thoáng chút mộng mơ khi “lịm dần” trong cảnh sắc hoàng hôn. Đứng trước đồi chè Cầu Đất, bạn sẽ muốn được ôm trọn cảnh sắc đẹp thơ mộng ấy vào lòng, ước chi cho thời gian ngưng lại mãi để thỏa thích đắm chìm trong không gian trong lành, tươi mát ấy trên độ cao ngút ngàn 1650 m so với mực nước biển.

 

Đồi chè Cầu Đất đẹp mơ màng trong khoảnh khắc hoàng hôn

Đồi chè Cầu Đất đẹp mơ màng trong khoảnh khắc hoàng hôn - Ảnh: @natalie.suy.thoai

 

Bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể đến thăm đồi chè, trải dài tầm mắt ngắm nhìn sắc màu xanh xanh tràn đầy năng lượng tươi mới, nhâm nhi những tách trà thơm lừng, lắng nghe một vài ca khúc trữ tình êm dịu thả hồn cùng thiên nhiên và cùng người dân nơi đây học cách chăm sóc, thu hoạch chè. Đó hẳn sẽ là những trải nghiệm khó quên mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp du ngoạn về đồi chè Cầu Đất đấy!

 

Các bạn trẻ thích thú check-in, chụp ảnh tại đồi chè Cầu Đất

Các bạn trẻ thích thú check-in, chụp ảnh tại đồi chè Cầu Đất - Ảnh: @ll.inh.12

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 55% tại Đà Lạt

 

Giới trẻ thỏa sức sáng tạo những bức ảnh lung linh với đồi chè tuyệt đẹp gần ngay Đà Lạt

Giới trẻ thỏa sức sáng tạo những bức ảnh lung linh với đồi chè tuyệt đẹp gần ngay Đà Lạt - Ảnh: @baonguyen90s

 

Ngất ngây vẻ đẹp mê hồn của đồi chè Cầu Đất

Ngất ngây vẻ đẹp mê hồn của đồi chè Cầu Đất - Ảnh: @nngocuyenn

 

Cộng đồng giới trẻ trên Instagram được khơi gợi được nhiều nguồn cảm hứng mới, thỏa sức sáng tạo độc đáo và lưu giữ những cảm xúc thi vị qua những bức ảnh của riêng mình. Mỗi bức ảnh đều in đậm những kỷ niệm tuyệt vời của mỗi người, là những khoảnh khắc đong đầy xúc cảm, là một phần của những năm tháng tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết.

 

Một chuyến rong chơi ở đồi chè Cầu Đất

Một chuyến rong chơi ở đồi chè Cầu Đất - Ảnh: @summer.dh

 

Đôi lứa lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau ở Đồi chè Cầu Đất

Đôi lứa lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau - Ảnh: @_olivia_studio_

 

Đồi chè Cầu Đất - Ngẩn ngơ ngắm nhìn vẻ đẹp xanh mướt mắt của đồi chè gần 100 tuổi

Ngẩn ngơ ngắm nhìn vẻ đẹp xanh mướt mắt của đồi chè gần 100 tuổi - Ảnh: @photobypigkute

 

Đồi chè Cầu Đất - Cảnh sắc nên thơ đẹp tựa tranh vẽ

Cảnh sắc nên thơ đẹp tựa tranh vẽ - Ảnh: @hongthengan

 

Du lịch trên đồi chè Cầu Đất - Đà Lạt

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ

 

Ở đồi chè Cầu Đất, lúc nào bạn cũng cảm thấy khoan khoái, dễ chịu và tìm lại sự bình yên, như được gột rửa, thanh lọc lại tâm hồn. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc và gần gũi biết nhường nào, cứ như được trở về một nơi thân quen. Chính vì thế, đồi chè Cầu Đất là một điểm đến lý tưởng tuyệt vời mà nếu có dịp du lịch Đà Lạt bạn hãy lên lịch hẹn cùng với đồi chè này nhé! Đồng thời, bạn cũng đừng quên check-in và chia sẻ những bức ảnh độc đáo ngay tại đồi chè Cầu Đất trên Instagram nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Đồi chè Cầu Đất nằm ở đâu?

Đồi chè Cầu Đất nằm ở xã Trảng Bom, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, Miền Trung.

Điểm đến này có gì đặc biệt?

Đồi chè Cầu Đất có khung cảnh đẹp mơ màng, với hàng trăm cây chè xanh mướt bao phủ trên đồi núi. Nơi đây còn có không gian yên tĩnh, trong lành, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên và thư giãn.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để ghé thăm Đồi chè Cầu Đất?

Thời điểm tốt nhất để ghé thăm Đồi chè Cầu Đất là vào mùa thu, từ tháng 9 đến tháng 11, khi cây chè bắt đầu đâm chồi và tạo nên khung cảnh đẹp nhất.

Có những hoạt động gì tại Đồi chè Cầu Đất?

Bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ, chụp ảnh, thưởng thức trà và cà phê đặc sản của vùng đất này.

Có những địa điểm du lịch khác ở gần Đồi chè Cầu Đất không?

Có, bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch khác như Thác Pongour, Thác Datanla, Đà Lạt, vườn hoa Đà Lạt, vườn dâu Tây Đà Lạt, vườn cà phê Đà Lạt, vườn hoa Lavender Đà Lạt, vườn hoa hướng dương Đà Lạt, vườn hoa hồng Đà Lạt, vườn hoa dã quỳ Đà Lạt, vườn hoa tulip Đà Lạt, vườn hoa anh đào Đà Lạt, vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 11 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 12 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 1 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 2 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 3 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 4 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 5 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 6 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 7 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 8 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 9 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 10 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 11 Đà Lạt, vườn hoa hồng tháng 12 Đà Lạt.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /460