Mytour blog
Tags:
Hồ Xuân Hương du lịch đà lạtlàng cù lầncảnh đẹp đà lạt
06/04/20234.4040

Bộ ảnh Đà Lạt đẹp như tranh qua con mắt của một 'kẻ mộng mơ' năm 2024

Buồn, nên thơ và sâu lắng - Đà Lạt đã hiện ra vô cùng tuyệt vời dưới ống kính của chàng trai Đà Lạt 25 tuổi.

 

Mỗi một vùng đất đều ghi dấu nhiều kỷ niệm. Đặc biệt hơn, nếu đó là nơi ta sinh ra và lớn lên, gắn bó từng cành cây, cọng cỏ... thì rõ ràng, đó sẽ là nơi đẹp nhất, tuyệt vời nhất trong lòng mỗi người mà không thể dễ dàng bị thay thế bởi một địa danh nào khác.

 

Chắc chắn với những ai đam mê trải nghiệm, Đà Lạt là một nơi không thể bỏ qua bởi vẻ đẹp vô cùng đặc trưng của nó. Thậm chí, với hàng loạt những khách sạn, hàng cafe thú vị, Đà Lạt đã nhận được nhiều bình chọn nhất trong hạng mục Điểm đến tiềm năng của WeChoice Awards 2015. Hàng chục bộ ảnh ghi lại cái lạnh mù sương, Hồ Xuân Hương hùng vĩ, đồi thông bạt ngàn... của vùng đất này đã ra đời, khiến bao con tim yêu trải nghiệm phải xách ba lô lên và đi. Nhưng đối với Phạm Anh Tú, chàng trai sinh năm 1990, địa danh này mang nhiều ý nghĩa hơn nữa, vượt xa sức hút của một vùng đất du lịch bình thường. Và tất cả tình cảm đó, đã được cậu đưa vào bộ ảnh "Đà Lạt, trái tim của những kẻ mộng mơ" sau đây.

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Bằng một tình yêu lớn, bằng một con mắt nghệ thuật và cách sử dụng màu sắc thông tin, khi coi sơ qua bộ ảnh, chúng ta cảm tưởng đây là một vùng đất châu Âu nào đó, bởi những cảnh quan quen thuộc của Đà Lạt bỗng hóa lạ lùng và đẹp một cách mãnh liệt.

 

Đà Lạt

 

Được biết, bộ ảnh được cậu thực hiện trong suốt 1 năm. Tú chia sẻ: "Mình sinh ra và lớn lên ở đây, nên rất biết rõ về nó - dưới con mắt của một kẻ mộng mơ. Qua bộ ảnh này, mình muốn gửi một chút hồi tưởng vào trong đó, vì một số cảnh quan trong hình đã bị tàn phá không còn nữa . Cùng với một phần Đà lạt buồn một cách lãng mạng mà chỉ có ai ở lâu với nó mới cảm nhận được"

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Và một vùng đất quê hương tuyệt đẹp nó giống như một món đồ chơi quý giá với một đứa trẻ, đôi khi bản thân sẽ có chút ích kỷ khi nhiều người cũng được cầm trên tay món đồ chơi giống mình. Anh Tú cũng vậy. Cậu cũng thoáng buồn khi càng ngày càng có nhiều người lên Đà Lạt, rồi một số thành phần không ý thức xả rác, tàn phá môi trường nơi đây. Nhưng "ai sinh ra mà không lớn lên và phải thay đi những bộ quần áo cũ, nên chỉ mong Đà Lạt được thay bằng một diện mạo phát triển nhưng vẫn giữ nguyên bản chất của nó. Cái đẹp ai cũng muốn ngắm không chỉ dành riêng ai, chỉ mong những bạn đến thăm Đà Lạt hãy giúp nó mãi mộng mơ không bằng những chuyến phượt xả rác hay du lịch một cách thiếu ý thức", Tú nói.

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

 

Hãy cùng sâu lắng cùng những thước hình như phim này và lần sau khi đến Đà Lạt, bạn hãy chậm rãi hơn một chút và cảm nhận những gì mà vùng đất này mang lại nhé.

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 56% tại Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Đà Lạt

 

Khách sạn Beepub Đà Lạt - Mytour.vn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ

 

Mytour.vn - Nguồn: Kenh14

Các câu hỏi thường gặp
Bộ ảnh Đà Lạt đẹp như tranh là gì?

- Bộ ảnh Đà Lạt đẹp như tranh là một bộ sưu tập các hình ảnh về thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Miền Trung, được chụp bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc các tín đồ yêu thích nhiếp ảnh.

Tại sao Đà Lạt lại được mô tả như tranh vẽ?

- Đà Lạt được mô tả như tranh vẽ bởi vẻ đẹp của thành phố này rất đặc biệt, với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những ngôi nhà cổ kính, những con đường đầy hoa, cây cối và sắc màu. Tất cả tạo nên một bức tranh sống động, lãng mạn và đầy mơ mộng.

Những địa điểm nào nên ghé thăm khi đến Đà Lạt?

- Đến Đà Lạt, bạn nên ghé thăm những địa điểm như Hồ Xuân Hương, Thác Pongour, Thung lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Đồi Cù, Vườn hoa Đà Lạt, Chùa Linh Phước, Dinh Bảo Đại, Công viên hoa Đà Lạt, và nhiều địa điểm khác.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Đà Lạt?

- Thời điểm tốt nhất để đến Đà Lạt là vào mùa thu và đông, từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Lúc này, thời tiết mát mẻ, không quá nóng và không quá lạnh, rất thích hợp để tham quan và khám phá thành phố.

Có những hoạt động gì thú vị khi đến Đà Lạt?

- Khi đến Đà Lạt, bạn có thể tham gia các hoạt động như đi thuyền trên hồ, leo núi, đi bộ đường mòn, tham quan các vườn hoa, thưởng thức ẩm thực địa phương, mua sắm đặc sản, và nhiều hoạt động khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /572