Mytour blog
06/04/20233.8360

Du lịch biển cùng gia đình hè này phải ở 5 resort sau mới đúng điệu năm 2024

Nếu bạn đã, đang hay sẽ có những dự định về một chuyến du lịch hè cùng gia đình nhỏ của mình vi vu đến những bãi biển đẹp nhất của mảnh đất hình chữ S thì hãy note ngay vào sổ của mình về 5 khu resort nghỉ dưỡng tuyệt vời sau đây, từ biển Sầm Sơn đến đảo Phú Quốc. Chắc hẳn những khu resort này sẽ cho bạn một chuyến du lịch đúng điệu cùng gia đình của mình đấy!

 

KHU NGHỈ DƯỠNG FLC LUXURY SẦM SƠN

 

Biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển nổi tiếng của du lịch miền Trung Việt Nam được nhiều du khách lựa chọn đến du lịch và nghỉ dưỡng. Nếu đi biển cùng gia đình mình trong hè này tại Sầm Sơn thì khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn sẽ cho du khách một kỳ nghỉ đúng điệu đấy!

 

Điểm đến cho một chuyến du lịch biển đúng điệu

Điểm đến cho một chuyến du lịch biển đúng điệu- Ảnh: FLC Luxury Sầm Sơn

 

Rộng khoảng 200 ha, được xây dựng với giá trị khoảng 5.000 tỷ đồng, khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn trở thành điểm nghỉ dưỡng sang trọng và hoàn hảo bậc nhất của du lịch Việt Nam. Tọa lạc ở đường Hồ Xuân Hương, gần khu du lịch biển Sầm Sơn, giữa khoảng không gian rộng lớn và tươi mát của biển cả, khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn đã lấy trọn cảm tình của du khách.

 

Bên trọng sang trọng của FLC Luxury Sầm Sơn

Bên trọng sang trọng của FLC Luxury Sầm Sơn- Ảnh: FLC Luxury Sầm Sơn

 

Đắm mình cùng hồ bơi tươi mát

Đắm mình cùng hồ bơi tươi mát- Ảnh: xuanle

 

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách có thể lựa chọn ở Bungalow, biệt thự mini với đủ các tiện nghi, với hồ bơi rộng lớn hướng ra biển có thể giúp du khách nằm ở hồ bơi nhưng cảm nhận được sắc biển rực rỡ. Khu nghỉ dưỡng còn có sân gofl dạng links và các dịch vụ đẳng cấp 5 sao sẽ cho bạn một mùa hè đúng điệu cùng gia đình mình!

 

Từ phòng có thể ngắm biển

Từ phòng có thể ngắm biển- Ảnh:FLC Luxury Sầm Sơn

 

KHU NGHỈ DƯỠNG MIA NHA TRANG

 

Nha Trang được du khách trong và ngoài nước biết đến là một điểm du lịch biển cực hot với khung cảnh nên thơ và trong lành, khiến bất kỳ người du khách nào cũng phải bị cuốn hút đến tận cùng! Ở Nha Trang có rất nhiều khu nghỉ dưỡng như có lẽ, đứng đầu top khu resort đắt khách nhất, sẽ cho bạn một kỳ nghỉ cùng gia đình tuyệt vời phải kể đến khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang.

 

Chốn thiên đường của Mia resort

Chốn thiên đường của Mia resort- Ảnh: lewshu

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Điểm khiến khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang trở thành điểm đến cuốn hút dù giá khá cao là ở chỗ nơi đây tọa lạc tại một bãi biển có thể nói là đẹp nhất của Nha Trang. Phía trước là biển xanh trong lành, bạt ngàn màu hoang vu, phía sau lại là núi cao bao bọc. Trong khung cảnh vừa có mây núi, có biển sóng xanh ngàn như vậy, thì liệu có một con tim ưa chuộng du lịch nào có thể bỏ qua không?

 

Một nhà hàng để đón nắng đầu ngày

Một nhà hàng để đón nắng đầu ngày- Ảnh: hellokelsey77

 

Thả hồn giữa cảnh biển nhìn từ cửa phòng

Thả hồn giữa cảnh biển nhìn từ cửa phòng- Ảnh: yin.chloe

 

Vì tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp như vậy nên bất kỳ căn phòng nào của khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang cũng sẽ cho du khách những tiện nghi hoàn hảo và một kỳ nghỉ dưỡng, đắm mình cùng nắng biển và mây trời nên thơ. Du khách có thể ra khu hồ bơi của Mia để ngắm núi cao trùng trùng điệp điệp hay mở cửa phòng, nằm trên chiếc nệm dài, ngắm biển mỗi độ sớm mai, an yên là đây này!

 

Chào biển sáng từ resort

Chào biển sáng từ resort- Ảnh: tbails86

 

Hay ngắm núi trùng điệp

Hay ngắm núi trùng điệp- Ảnh: cemcgarry

 

VICTORIA PHAN THIẾT BEACH RESORT & SPA

 

Người ta thường nói về biểnPhan Thiết là một vùng biển đầy nắng và gió nhưng khi có Victoria Phan Thiết Beach resort & Spa thì nơi đây đã trở thành thiên đường biển để những du khách đến đây trở thành “thượng đế” tại nơi đây. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa cũng đã từng được tạp chí The Guide bình chọn là một trong nhất Resort đẹp nhất nằm tại Phan Thiết.

 

Lễ tân luôn chào đón nồng hậu

Lễ tân luôn chào đón nồng hậu- Ảnh: Victoria Asia

 

Khu phòng nghỉ đầy tiện nghi

Khu phòng nghỉ đầy tiện nghi- Ảnh: Victoria Asia

 

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và truyền thống. Hiện đại trong những căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, cả những hồ bơi xanh mát khiến bạn chỉ muốn đắm mình mãi nơi đó. Cổ điển là ở những ngôi nhà bằng gỗ, lợp mái tranh xưa cũ giữa khu vườn xanh ngàn. Phong cách phục vụ của Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa chính là điều làm du khách thích thú nhất, bởi dù làm gì thì người du khách vẫn nhận được cái mỉm cười nồng hậu của nhân viên nơi đây.

 

Ma mị một màu Victoia

Ma mị một màu Victoia- Ảnh: Victoria Asia

 

Thư giãn cùng biển sáng sớm

Thư giãn cùng biển sáng sớm- Ảnh: Victoria Asia

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phan Thiết

 

THE GRAND HỒ TRÀM STRIP

 

The Grand Hồ Tràm Strip là khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Việt Nam, là một trong những resort sẽ cho bạn và gia đình bạn một chuyến du lịch biển đúng điệu tại biển Hồ Tràm, Vũng Tàu.

 

Từ phòng nghỉ nhìn toàn cảnh qua The Grand Hồ Tràm Strip

Từ phòng nghỉ nhìn toàn cảnh qua The Grand Hồ Tràm Strip- Ảnh: Sưu tầm

 

The Grand Hồ Tràm Strip có nhiều khu hồ bơi hòa giữa vườn dừa đung đưa cùng gió biển. Những khu phòng tiện nghị của The Grand Hồ Tràm Strip đều là những căn phòng được xây dựng theo chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế. Được xây dựng khá sang trọng nhưng những căn phòng này cũng không thiếu đi sự thoải mái, thoáng đãng nhất. Và khi du khách mở chiếc rèm cửa thì khung cảnh biển và nắng trước mắt sẽ khiến du khachs phải mê mẩn đến vô cùng.

 

Tận hưởng cùng biển và hồ bơi

Tận hưởng cùng biển và hồ bơi- Ảnh: lylinh2806

 

Căn phòng được trang bị tiện nghi nhất

Căn phòng được trang bị tiện nghi nhất- Ảnh: The Grand Ho Tram

 

THE SHELLS RESORT & SPA PHÚ QUỐC

 

Phú Quốc được xem là thiên đường biển đảo tuyệt đẹp của du lịch biển Việt Nam mà bất kỳ tín đồ của du lịch nào cũng muốn ghé nơi đây một lần. Với vùng biển đẹp như vậy thì Phú Quốc hoàn toàn không thiếu những khu resort cao cấp, tuyệt mĩ và The Shells Resort & Spa Phú Quốc sẽ là điểm đến cho bạn cũng gia đình một mùa hè đúng điệu tại đảo ngọc Việt Nam.

 

The Shells khi nhìn từ trên cao

The Shells khi nhìn từ trên cao- Ảnh: The Shells Phu Quoc

 

Đến vỏ sò để tận hưởng sắc biển đúng điệu

Đến “vỏ sò” để tận hưởng sắc biển đúng điệu- Ảnh: The Shells Phu Quoc

 

Thư giãn cùng mây trời

Thư giãn cùng mây trời- Ảnh: beeelk87

 

Kiến trúc của The Shells Resort & Spa Phú Quốc được phỏng theo đúng tên gọi là “chiếc vỏ sò” của nó, đã khiến nơi đây trở thành điểm đến được ưa chuộng. Nhìn từ trên cao, The Shells giống như một vỏ sò lớn đang mở tung để đón trọn nắng biển và những cơn sóng bạc đầu chào một ngày mới. Sắc trắng cũng là màu chủ đạo của khu resort đã khiến The Shells trở nên tao nhã hơn bao giờ hết. Bởi hình ảnh chiếc vỏ sò là linh hồn của khu resort nên những vật dụng hiện đại, tiện nghi bên trong cũng mô phỏng theo hình ảnh chiếc vỏ sò, tạo cho du khách sự thoải mái từ biển cả và những thích thú riêng biệt.

 

Sự thoải mái của du khách luôn được đề cao

Sự thoải mái của du khách luôn được đề cao- Ảnh: The Shells Phu Quoc

 

Xem thêm: Các tour du lịch Phú Quốc giá rẻ

 

Mùa hè của du khách và gia đình có thực sự trọn vẹn hay không, chỗ nghỉ dưỡng cũng là một điều vô cùng quan trọng. Nếu đã lên lịch trình cho một chuyến du lịch biển gần đây, du khách hãy đừng quên ghé đến 5 khu resort trên đây nhé! Là một điểm đến sang trọng, yên bình lại có cảnh quan hữu tình như vậy thì đáng để chúng ta thử đến một lần phải không?

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /297