Mytour blog
Tags:
khám phá khánh hòa Fusion Maia Resort Đà Nẵng Victoria Hội An Beach Resort & Spa The Nam Hải Resort La Residence Hotel & Spa Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
06/04/20234.2460

Những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam - Kỳ 2 – Miền Trung năm 2024

Những khách sạn sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích cùng không gian nghỉ dưỡng thoải mái lý tưởng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch trọn vẹn. Việc được trải nghiệm một kỳ nghỉ ở một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất cả nước sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm, ấn tượng khó phai trong ký ức hành trình.

 

Xem thêm: Những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam (Kỳ 1 – Miền Bắc)

 

khách sạn

Không gian nghỉ ngơi sang trọng sẽ để lại ấn tượng khó phai - Ảnh: Mytour

 

Vậy những khách sạn nào thuộc vào top sang trọng bậc nhất của Việt Nam? Lần này, chúng ta cùng điểm tên khách sạn ở miền Trung nhé!

 

1. EVASON ANA MANDARA RESORT

 

Khách sạn Evason Ana Mandara Resort nằm trên đường Trần phú, Nha Trang, có 17 khu biệt thự và 74 phòng được thiết kế kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam với nét riêng địa phương.

 

khách sạn

Nội thất phòng đơn giản mà sang trọng - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Các phòng nghỉ được xây dựng trong khuôn viên của một khu vườn nhiệt đới tạo cảm giác gần gũi thân quen với các ngôi nhà cổ, nội thất trong phòng chủ yếu là gỗ mang lại vẻ tiện nghi và sang trọng mà hài hòa.

 

khách sạn

Phòng nghỉ nép mình dưới tán dừa xanh - Ảnh: Mytour

 

khách sạn

Hồ bơi được thiết kế tạo cảm giác như nối liền với biển - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

 

Ở khách sạn Evason Ana Mandara Resort, bạn có thể học nấu ăn với đầu bếp của khách sạn, hoặc ăn sáng ngoài khơi trên một chiếc thuyền hay thưởng thức bữa tối lung linh trên biển.

 

khách sạn

Thưởng thức bữa tối bên bờ biển - Ảnh: Mytour

 

2. KHÁCH SẠN VINPEARL RESORT NHA TRANG

 

Vinpearl Resort Nha Trang tọa lạc trên hòn đảo đẹp nhất Nha Trang và có hướng nhìn ra một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với khung cảnh nên thơ, lãng mạn và quyến rũ cùng hệ thống phòng nghỉ sang trọng, Vinpearl Resort Nha Trang đã trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.

 

khách sạn

Khung cảnh nên thơ của khu nghỉ dưỡng - Ảnh: Mytour

 

khách sạn

Hồ bơi xanh ngắt - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe với 485 phòng được thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Lưu trú tại khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang, bạn có thể tận hưởng mọi hoạt động vui chơi giải trí trên đảo Hòn Ngọc Việt và có những giây phút nghỉ ngơi riêng tư tuyệt đối trong suất hành trình du lịch của mình.

 

khách sạn

Những tòa nhà thiết kế hiện đại - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Khánh Hòa

 

khách sạn

 

3.  FURAMA RESORT ĐÀ NẴNG

 

Tọa lạc trên bãi biển nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn ở Đà Nẵng, Furama Resort Đà Nẵng hiện lên như một ốc đảo xanh làm say đắm lòng người.

 

khách sạn

Furama Resort Đà Nẵng là một trong mười khách sạn đáng mơ ước nhất thế giới - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

khách sạn

Đây là nơi nghỉ dưỡng của nhiều nguyên thủ quốc gia, diễn viên… - Ảnh: Mytour

 

Khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng có 198 phòng sang trọng, thiết kế theo kiến trúc Pháp kết hợp với phong cách Á Đông truyền thống. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi tạo cho khách cảm giác thoải mái khi lưu trú.

 

khách sạn

Phòng ngủ trang trí rất nghệ thuật - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Cùng với bãi biệt tuyệt đẹp, không khí thoáng đãng, trong lành, hồ bơi và sân vườn được trang trí lãng mạn, khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng thực sự là nơi đáng để mơ ước.

 

khách sạn

Khung cảnh đêm lãng mạn - Ảnh: Mytour

 

4. FUSION MAIA RESORT ĐÀ NẴNG

 

Fusion Maia Resort Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có thiết kế giao thoa giữa hình ảnh cổ kính, lộng lẫy của kiến trúc nội thành Huế, nét duyên Việt cùng với đường nét tinh tế và dáng vẻ thanh tao đương đại.

 

khách sạn

Nét duyên của Fusion Maia Resort Đà Nẵng - Ảnh: Mytour

 

khách sạn

Thiết kế giao thoa hiện đại và truyền thống - Ảnh: Mytour

 

Fusion Maia Resort Đà Nẵng mang đến ba lựa chọn cho du khách gồm ở biệt thự hồ bơi sang trọng, biệt thự spa và biệt thự hướng biển. Tất cả các phòng nghỉ đều có đầy đủ tiện nghi thoải mái... Và đặc biệt, tất cả các dịch vụ spa ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

 

khách sạn

Phòng nghỉ sang trọng - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

khách sạn

Tận hưởng dịch vụ spa (ảnh minh họa) - Ảnh: Sưu tầm

 

5. VICTORIA HỘI AN BEACH RESORT & SPA

 

Victoria Hội An Beach Resort & Spa là resort 4 sao nằm gần phố cổ Hội An, có lối kiến trúc mô phỏng theo làng cá truyền thống, với những con đường nhỏ, ao nước, những ngôi nhà nhỏ nền đất xi măng và trang trí nhẹ nhàng theo phong cách mộc mạc dân dã của khu phố cổ.

 

khách sạn

Không gian cổ xưa - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hội An

 

khách sạn

“Phố” lồng đèn - Ảnh: Mytour

 

Với 109 phòng được xây dựng theo phong cách kiến trúc và nội thất đa dạng, Victoria Hội An Beach Resort & Spa không những nổi tiếng về các giá trị kiến trúc, không gian sống mà còn được du khách thế giới yêu quý nhờ vào những dịch vụ rất tinh tế và chu đáo như chăm sóc vui chơi với trẻ em…

 

khách sạn

Không gian sắp đặt đầy tính nghệ thuật - Ảnh: Mytour

 

khách sạn

Vườn trẻ - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hội An - Quảng Nam

 

6. THE NAM HẢI RESORT

 

The Nam Hải Resort là khu nghỉ mát 5 sao sang trọng trải dài dọc bờ biển ở Điện Bàn, Quảng Nam. Khách sạn này nằm trong nhiều top bình chọn của du khách và cả giới chuyên môn và được nhiều người mẫu, diễn viên chọn là bối cảnh chụp ảnh.

 

khách sạn

Khu resort trải dọc bãi biển tuyệt đẹp - Ảnh: Mytour

 

khách sạn

Khách sạn này là bối cảnh của nhiều bộ ảnh đẹp - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quảng Nam

 

The Nam Hải Resort gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân. Nội thất trong phòng rất cao cấp, từ chiếc bồn tắm khảm sơn mài đến chiếc tivi lớn màn hình phẳng đặt bên cạnh chiếc giường ngủ rộng và êm ái. Những đồ vật rát vàng điểm tô thêm nét vương giả của căn phòng…

 

The Nam Hải Resort còn gây ấn tượng bởi 8 phòng trị liệu spa tinh tế tạo nên những không gian thư giãn hoàn toàn riêng biệt.

 

khách sạn

Không gian vương giả - Ảnh: Mytour

 

7.LA RESIDENCE HOTEL & SPA

 

La Residence Hotel & Spa là một khách sạn 5 sao nằm bên bờ sông Hương thơ mộng của thành phố Huế. Nơi đây từng một thời là dinh thự của thống đốc Pháp nên mang đậm vẻ đẹp và phong cách Đông Dương.

 

khách sạn

Khách sạn bên dòng sông Hương - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Huế

 

Nhìn bên ngoài, toàn khu khách sạn là màu trắng tinh khôi tô điểm những hàng cây và bể bơi xanh ngắt. Nội thất của La Residence Hotel & Spa được sắp đặt sang trọng và đầy tính nghệ thuật, từ chiếc rèm cửa, chiếc màn che cho đến những bông hoa đều mang đến vẻ tinh tế.

 

khách sạn

Sắc trắng tinh khôi - Ảnh: Mytour

 

khách sạn

Nội thất tinh tế sang trọng - Ảnh: Mytour

 

La Residence Hotel & Spa có sân tennis, những phòng spa thư giãn cùng hệ thống nhà hàng phục vụ hàng loạt món ăn ngon giúp khách hoàn toàn hài lòng trong suốt quá trình lưu trú của mình.

 

khách sạn

Bạn có thể tận hưởng mọi dịch vụ ở khách sạn sang trọng này - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Huế

 

8.PRINCESS D''''''''''''''''ANNAM RESORT &SPA

 

Tọa lạc ở mũi Kê Gà, một điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận, khu nghỉ dưỡng 5 sao Princess D''''''''''''''''Annam Resort & Spa thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa với kiến trúc phương Đông truyền thống nằm giữa không gian bao la, xanh mát.

 

khách sạn

Muôn hoa nở trong không gian của khu resort - Ảnh: chudu24

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Bình Thuận

 

khách sạn

Khách sạn hướng ra hải đăng Kê Gà - Ảnh: Mytour

 

Princess D''''''''''''''''Annam Resort & Spa có một bãi biển tuyệt đẹp, có thể nhìn ra ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng. Ngoài các hồ bơi riêng tại hai khu villa Princess và Empress, bốn hồ bơi trung tâm càng làm tôn thêm vẻ hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng ven biển này.

 

khách sạn

Không gian chan hòa thiên nhiên - Ảnh: Mytour

 

khách sạn

Hồ bơi trung tâm - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Phan Thiết - Bình Thuận

 

9. ANA MANDARA VILLAS DALAT RESORT & SPA

 

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa không chỉ đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là nơi để bạn có thể thả hồn vào một giấc mơ yên bình, đẹp như tranh vẽ ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

 

khách sạn

Khung cảnh đẹp như tranh ở resort - Ảnh: Mytour

 

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa có khuôn viên rộng với nhiều căn biệt thự sang trọng.

 

khách sạn

Mỗi căn biệt thự cổ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Lạt

 

Ở Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, du khách hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ tiện ích như spa cao cấp, nhà hàng sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp thân thiện và đặc biệt là không gian sống tuyệt vời với cỏ cây tỏa hương thơm mát.

 

khách sạn

Không gian spa - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng

 

khách sạn

Thưởng thức bữa ăn bền hồ - Ảnh: Mytour

 

Mời bạn xem tiếp: Những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam (Kỳ 3 – Miền Nam)

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn nào là khách sạn sang trọng nhất ở Khánh Hòa?

- Khách sạn InterContinental Nha Trang được xem là khách sạn sang trọng nhất ở Khánh Hòa với vị trí đắc địa trên bãi biển Nha Trang, thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp.

Khách sạn nào là khách sạn sang trọng nhất ở Miền Trung?

- Khách sạn Four Seasons Resort The Nam Hai Hội An được xem là khách sạn sang trọng nhất ở Miền Trung với kiến trúc độc đáo, phong cách thiết kế đẳng cấp và dịch vụ tốt nhất.

Khách sạn nào là khách sạn sang trọng nhất ở Đà Nẵng?

- Khách sạn InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort được xem là khách sạn sang trọng nhất ở Đà Nẵng với kiến trúc độc đáo, vị trí đắc địa trên đỉnh núi Sơn Trà và dịch vụ tốt nhất.

Khách sạn nào là khách sạn sang trọng nhất ở Huế?

- Khách sạn La Residence Hue Hotel & Spa được xem là khách sạn sang trọng nhất ở Huế với kiến trúc cổ điển, phong cách thiết kế đẳng cấp và dịch vụ tốt nhất.

Khách sạn nào là khách sạn sang trọng nhất ở Quảng Bình?

- Khách sạn Sun Spa Resort & Villas Quảng Bình được xem là khách sạn sang trọng nhất ở Quảng Bình với vị trí đắc địa trên bãi biển Nhật Lệ, thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /294