Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch biển đảodu lịch Côn Đảo
06/04/20232.1700

Du lịch Côn Đảo lôi cuốn bởi vẻ đẹp bí ẩn hoang sơ năm 2024

 Du lịch Côn Đảo là viên ngọc sáng cho du lịch nghỉ dưỡng, con người có thể hào mình vào thiên nhiên, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Côn Đảo là một hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh ngắt và những bãi cát trãi dài, trắng mịn óng ả hiện ra dọc đường về trung tâm thị trấn.
 
Côn Đảo
Biển Côn Đảo trong xanh bên hàng dừa xanh ngát
 
 
Côn Đảo là quần đảo ngoài khơi cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý. Ngoài tên gọi này, Côn Đảo còn được nhiều người biết đến với tên Côn Sơn hay là Đảo Côn Lôn. Quần đảo này gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ, với những tên gọi rất thú vị: Hòn Vung, Hòn Ngọc, Hòn Trứng, Hòn Anh, Hòn Em,… Tên gọi Côn Sơn là lấy tên của hòn đảo lớn nhất hòn đảo này.

Côn Đảo
 Thị trấn Côn Sơn nhìn từ sở rẫy

Từ thời kháng chiến chống Pháp, Mỹ thì Côn Đảo là nơi thực dân Pháp giam cầm chính trị, tù nhân cách mạng. Chính vì thế mà ngày nay, du lịch Côn Đảo là nơi có ý nghĩa và giá trị lịch sử cao. Những vị anh hùng dân tộc đã bị giam cầm và bị tra tấn dã man tại hệ thống nhà tù Côn Đảo. Ngoài hệ thống nhà tù còn có nghĩa trang Hàng Dương, nơi yên nghỉ của hàng ngàn vị anh hùng dân tộc. Trong đó có các nhân vật như: chị Võ Thị Sáu, Nguyễn An Ninh, Lê Hồng Phong…

Côn Đảo
 Hòn Bảy Cạnh nên thơ - nơi có số lượng rùa biển lên đẻ nhiều nhất Việt Nam

Vịnh biển Côn Đảo được đánh giá là một trong những vịnh biển có giá trị du lịch cao. Với những bãi cát dài, trắng mịn và nước biển trong xanh. Phong thủy hữu tình, khí hậu ôn hòa, là điều kiện tuyệt vời để du khách nghỉ dưỡng. Ngoài ra, hiện nay tại Côn Đảo hệ thống rừng nguyên sinh được bảo tồn rất phong phú và đa dạng. Với hệ động thực vật phong phú.
 
Côn Đảo
 Hồ nước ngọt trên đường ra miếu bà Phi yến.
 


Đến với du lịch Côn Đảo, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành với thiên nhiên hữu tình. Người đảo hiền hòa dễ mến. Trên những chuyến tàu đến đảo, du khách có thể ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển. Những khoảng khắc rất tuyệt vời. Côn Đảo là viên ngọc sáng cho du lịch nghỉ dưỡng, con người có thể hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Côn Đảo

Lãng mạn với hoàng hôn trên biển

 

Xem thêm: Tour dụ lịch giá tốt ở Côn Đảo

 

Ngày nay, Côn Đảo thật sự là một thiên đường để khám phá. Người dân Côn Đảo hiếu khách, hiền lành và thân thiện tạo cho du khách cảm giác như là nhà của mình khi đặt chân đến đây.

 

Mytour - Nguồn tổng hợp

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /391