Mytour blog
Tags:
cảnh đẹp Việt Namkhu nghĩ duỡng khám phá khánh hòa tắm bùn KDL trăm trứng
06/04/20235.1780

Du lịch Nha Trang tắm bùn khoáng lợi sức khỏe và đẹp da năm 2024

Du lịch Nha Trang trong tiềm thức của du khách không thể không nhắc đến hoạt động “tắm bùn khoáng”. 

 

Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Nha Trang

 

Trong nhiều dịch vụ, sản phẩm du lịch của thành phố du lịch Nha Trang, tắm bùn khoáng là một “món đặc sản” mà thiên nhiên ưu đãi cho thành phố biển bốn mùa trong xanh này. Nhiều du khách khi ghé đến đây đều không thể bỏ qua dịch vụ thư giãn vừa độc đáo vừa tốt cho sức khỏe như tắm bùn khoáng, vừa thư giãn vừa đẹp da.

Gia đình vui vẻ bên nhau khi tắm bùn - Ảnh: Sưu tầm

 

Tắm bùn khoáng cũng là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và da vô cùng hiệu quả mà con người đã sử dụng từ lâu đời. Ngâm tắm bùn khoáng hay tắm khoáng ngâm chân trong thảo dược pha nước ấm, trét bùn, xông hơi, …là những sản phẩm du lịch độc đáo chỉ đến Nha Trang du khách mới cảm nhận được giá trị hoàn hảo tại vùng đất này.

Hiện nay, ở Nha Trang có 3 khu du lịch lớn chuyên phục vụ tắm khoáng bùn. 

 

Thứ nhất, phải kể đến Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang (có vị trí nằm sau lưng Tháp Bà Ponagar) là nơi đầu tiên phát triển dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng. Suối khoáng này có khuôn viên rộng 3ha với không gian mát mẻ nhờ những rặng cây xanh, hồ bơi, công viên,  hồ tạo cảnh,... với các dịch vụ tắm bùn khoáng nóng riêng biệt trong bồn gỗ (300.000 đồng/bồn 1 người, 500.000 đồng/bồn 2 người...), tắm bùn khoáng tập thể (120.000 đồng/người), tắm khoáng hồ bơi, thác nước (60.000 đồng/người), giá cả nhìn chung rất phải chăng . Ngoài ra, Suối khoáng nóng Tháp Bà còn có các dịch vụ cao cấp như: spa, massage ngâm khoáng tiên sa, ...

 

 

Suối khoáng nóng với nội cảnh thiết kế độc đáo

 

Thứ hai, góp phần đa dạng hóa sản phẩm tắm bùn khoáng đặc trưng của Nha Trang là khu Suối khoáng nóng I-resort (cách trung tâm thành phố 4km về phía Bắc). Đến I-resort, du khách được thỏa mãn chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn không kém sự tiện nghi và sang trọng, giúp du khách thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn khoáng. Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhưng các loại dịch vụ của I-resort cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhiều đối tượng du khách khác nhau. 

 

Tắm bùn khoáng trong sự tinh tế sang trọng - Ảnh: sanhoviet

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Các du khách có thể tắm khoáng và vui chơi tại các hồ bơi lớn với hệ thống thủy lực hay tắm bùn khoáng chỉ từ hơn 200.000 đồng/khác, hoặc các thác nước nhân tạo chỉ với 50.000 đồng/trẻ em, 100.000 đồng/người lớn,  hoặc trải nghiệm các dịch vụ bùn cao cấp, trét bùn với bồn hoặc phòng riêng rất thoải mái và sang trọng với giá cao hơn. Đặc biệt, khu du lịch này còn có dịch vụ vận chuyển bằng xe điện từ một số khách sạn trong thành phố.

 

Điểm du lịch thứ ba tại Nha Trang có dịch vụ tắm bùn khoáng là KDL Trăm Trứng cách trung tâm thành phố 8km. Trải rộng trong khuôn viên hơn 20 hecta, Khu Du Lịch Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng nổi tiếng nhất ở đây không chỉ đem lại cho du khách sự hài lòng và tiện lợi từ môi trường với hệ thống dịch vụ đa dạng, thiên nhiên trong lành, xanh mát, lối kiến trúc hiện đại mà còn tái hiện những nét độc đáo, tinh tế, đặc trưng và đầy ý nghĩa của vẻ đẹp Tây Nguyên và Chămpa kết hợp với văn hóa truyền Thống Việt Nam vô cùng độc đáo.

 

 Cảm nhận sự thoải mái trong KDL Trăm Trứng

 

Ngoài điểm du lịch Tắm Khoáng Bùn – một trong những đặc trưng của du lịch Khánh Hòa, Khu Du Lịch Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng còn có Nhà Hàng Trăm Trứng, Nhà Tây Nguyên, Đồi Tịnh Tâm,  Vườn Hoa Ponaga,..

 

 

Hiếm có hoạt động nào mà cả gia đình mọi lứa tuổi đều vui vẻ thế này - Ảnh: scubadiving.vn

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang

 Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /127